Hoa hậu Thuỳ Tiên khoe eo thon khiến bao chị em mơ ước

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên tiêp tục “chiêu đãi” người hâm mộ qua bộ ảnh khoe vòng eo con kiến thon thả.

Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên hiện đang là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất nhì Showbiz ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn chưa biết:

Không chỉ gây tiếng vang khi là người đầu tiên trong lịch sử sắc đẹp của Việt Nam đem về vương miện danh giá mà nàng Thuỳ Tiên còn được lòng khán giả bởi những hành động tích cực và những dự án vì cộng đồng mà nàng hậu đã và đang thực hiện như từ thiện ở Châu Phi, bán hoa cúc ngày Tết, bán mực và mới đây nhất là hoá thân thành một công nhân dọn vệ sinh.

Hiện tại dự án “Đu đêm” của cô nàng đang là chương trình thu hút nhiều người xem bởi nàng hậu đã không quản ngại việc khoác lên mình những bộ đồ lao động khác với hình ảnh váy áo lộng lẫy kiêu sa trên sân khấu để trải nghiệm nhiều ngành nghề khác nhau. Điều này giúp Thuỳ Tiên thấu hiểu phần nào nỗi cực nhọc của người lao động làm việc tay chân.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại Miss Grand International, Thùy Tiên luôn mang đến cho khán giả những “bộ mặt” khác nhau để làm mới bản thân. Thế nhưng dù có thay đổi nhiều style thì nàng hậu vẫn trung thành với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm. Gần đây nhất, Thuỳ Tiên lại tiếp tục chiều lòng người hâm mộ qua bộ ảnh khoe trọn vòng eo con kiến nhiều chị em gái phải mơ ước.

Trên trang cá nhân Thuỳ Tiên cũng như bao cô gái thích khoe ảnh đẹp. Nàng hậu khoác lên mình set đồ jeans bắt trend cùng với chiếc áo bra thể thao tạo nên sự phá cách nhưng không hề rối mắt. Để outfit có thêm điểm nhấn và sành điệu nàng hậu còn phối thêm các phụ kiện như nhẫn, thắt lưng dây xích và kính.

Hình ảnh xinh đẹp cá tính của Thuỳ Tiên đang nhận được "cơn mưa" lời khen tích cực của khán giả
Hình ảnh xinh đẹp cá tính của Thuỳ Tiên đang nhận được “cơn mưa” lời khen tích cực của khán giả

Với hình ảnh cá tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm này, Thuỳ Tiên khiến khán giả cảm thấy nàng hậu dù không cần diện váy áo lộng lẫy mà chỉ cần mặc trang phục đơn giản cũng khiến cô toát lên thần thái của một Miss Grand International.

Sở hữu vóc dáng chuẩn, vòng eo thon và thần thái cuốn hút, Thuỳ Tiên luôn cân đẹp những những bộ đồ với các kiểu dáng và phong cách khác nhau, cũng vì thế mà nàng hậu sinh năm 1998 chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng khi tự tin thể hiện cá tính mà không bị lố lăng hay phản cảm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button