Thuỳ Tiên áp đảo Phương Nhi khi đụng hàng nhờ chiếc ảo mong manh

Pha “đụng hàng” giữa 2 nàng hậu Sen Vàng trong cùng một thiết kế khiến công chúng vô cùng mãn nhãn khi người đẹp nào cũng phô diễn được lợi thế sắc vóc của mình.

Mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện sự trùng hợp của 2 bông hậu nhà Sen Vàng khi cùng diện chung 1 thiết kế tạo ra những màn so sánh về thần thái, vóc dáng vô cùng thú vị.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, Hoa hậu Thùy Tiên và Á hậu Phương Nhi đã cùng diện chung 1 mẫu chân váy khiến khán giả mãn nhãn. Theo đó, Sen Vàng thường xuyên khuyến khích các nàng hậu tái sử dụng các trang phục của nhau nên việc đụng hàng giữa các người đẹp cũng không còn xa lạ.

Trong lần đụng hàng này, cả hai chân dài đều có cách phối đồ tương tự nhau, đó là cùng kết hợp chân váy ngắn với đôi boots phá cách từ chất liệu denim. Tuy nhiên, Á hậu Phương Nhi và Hoa hậu Thùy Tiên lại khiến cho trang phục khoác lên người tạo ra hai sắc thái hoàn toàn khác biệt.

Nếu Phương Nhi khiến cho set đồ trở nên trẻ trung, năng động thì ngược lại Thuỳ Tiên lại phá cách bằng việc mặc lên chiếc áo sơ mi mỏng mảnh, đặc biệt cô nàng còn tạo điểm nhấn bằng cách chỉ gài cúc áo vừa đủ để khoe khéo vòng 1 hờ hững. Chính sự tạo bạo này mà Thuỳ Tiên đã phô diễn được thân hình bốc lửa không điểm dừng của mình.

Á hậu Phương Nhi vốn theo đuổi phong cách ngọt ngào đúng như lứa tuổi nên cô nàng thường chọn style dễ thương khi dạo phố.

Ngoài gương mặt xinh đẹp ngọt ngào thì Phương Nhi còn có lợi thế vóc dáng khiến bao cô gái mơ ước, chính vì thế khi diện chân váy ngắn cùng đôi boots thì đôi chân dài thẳng tắp của Á hậu nhà Sen Vàng càng được tôn lên triệt để. Để nhấn nhá thêm cho outfit thêm phần năng động, Phương Nhi còn kết hợp phụ kiện là mẫu kính “gas station” và mang túi xách Diesel.

Á hậu Phương Nhi còn được fan sắc đẹp ưu ái gọi là “thần tiên tỷ tỷ” phiên bản Việt bởi nhan sắc quá đổi trong trong trẻo và nhẹ nhàng
Á hậu Phương Nhi còn được fan sắc đẹp ưu ái gọi là “thần tiên tỷ tỷ” phiên bản Việt bởi nhan sắc quá đổi trong trong trẻo và nhẹ nhàng

Khác với cách phối đồ của Á hậu Miss World Vietnam, Nguyễn Thúc Thùy Tiên lại thể hiện đúng tinh thần cá tính nổi loạn chuẩn với danh hiệu “Miss Grand International”.

Cũng diện chân váy ngắn cùng với đôi boots trễ chất liệu denim, Thuỳ Tiên lại áp đảo đàn em của mình khi mặc chiếc áo sơ mi mỏng xuyên thấu, thậm chí  Miss Grand International 2021 còn cởi bỏ gần hết hàng cúc trên của chiếc áo một cách sexy thiêu đốt ánh nhìn.

Một lần đụng hàng khác của 2 nàng hậu Sen Vàng
Một lần đụng hàng khác của 2 nàng hậu Sen Vàng

Dù bị trùng thiết kế nhưng thần thái mà 2 nàng hậu thể hiện lại tạo ra hai phong cách khác nhau, có lẽ vì theo đuổi hình tượng gợi cảm nên lần này Thuỳ Tiên được cộng đồng mạng đánh giá nhỉnh hơn Phương Nhi.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button