Trúc Nhân “mất tích” khỏi hội bạn thân quyền lực của Trấn Thành

Trúc Nhân từng một thời thường xuyên góp mặt trong những buổi hội họp của hội bạn Trấn Thành nhưng gần đây nam ca sĩ lại như “biến mất” khiến nhiều người thắc mắc.

Trong showbiz Việt ngoài hội bạn thân “Gia đình văn hoá” của Đông Nhi thì người hâm mộ còn biết đến nhóm bạn thân Trấn Thành bao gồm các nghệ sĩ đình đám cùng hỗ trợ và ủng hộ nhau trong công việc.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, hội bạn thân của Trấn Thành gồm những nghệ sĩ nổi tiếng như: Quang Trung, Sam, Trương Quỳnh Anh, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Lê Giang…Trong những buổi tiệc hay gặp mặt đi chơi thì họ luôn chọn trang phục ton sur ton và tạo dáng hài hước cùng nhau.

Tuy nhiên thời gian gần đây người hâm mộ nhận ra Trúc Nhân dường như không xuất hiện cùng hội bạn thân của Trấn Thành như trước đây. Đặc biệt trong buổi tiệc sinh nhật của nam MC, rất nhiều gương mặt nổi tiếng và quen thuộc xuất hiện nhưng Trúc Nhân lại không góp mặt.

Dù nhiều người cho biết Trúc Nhân bận đi quay nên đã gửi tặng quà cho Trấn Thành nhưng việc nam ca sĩ không có động thái đăng đàn chúc mừng đàn anh trên mạng xã hội khiến nhiều khó hiểu bởi trước đây anh là người nhiệt tình và thường xuyên quan tâm bạn bè.

Trúc Nhân dường như cũng né tránh luôn những lần hội ngộ đi ăn uống hay đi xem phim của hội bạn thân, có vẻ như giọng ca “Bốn chữ lắm” tách ra riêng với nhóm của Trấn Thành và chỉ giữ mối quan hệ bạn bè chứ không còn thân thiết.

Cũng chính vì sự “mất tích” của Trúc Nhân khiến khán giả đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của nam ca sĩ và đàn anh gặp vấn đề, thậm chí có thể Trúc Nhân đã nghỉ chơi với hội bạn quyền lực vì mâu thuẫn.

Một số người cho rằng Trúc Nhân bị bận lịch trình cá nhân, bận chạy show nên một số sự kiện không thể tham dự, nhưng khi sắp xếp được thời gian anh vẫn góp mặt trong buổi họp báo ra mắt phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành, anh cũng không quên gửi lời chúc mừng đến Trấn Thành – Hari Won.

Trong buổi ra mắt Phim Nhà Bà Nữ, Trúc Nhân đã đến tham dự và gửi lời chúc mừng đến Hari Won và Trấn Thành
Trong buổi ra mắt Phim Nhà Bà Nữ, Trúc Nhân đã đến tham dự và gửi lời chúc mừng đến Hari Won và Trấn Thành
Cả hai vẫn ủng hộ nhau trong công việc
Cả hai vẫn ủng hộ nhau trong công việc
Trúc Nhân từng lên tiếng bênh vực đàn anh nhưng trong vụ việc ồn ào "sự riêng tư" ở rạp phim của Trấn Thành thì Trúc Nhân lại không lên có động thái gì
Trúc Nhân từng lên tiếng bênh vực đàn anh nhưng trong vụ việc ồn ào “sự riêng tư” ở rạp phim của Trấn Thành thì Trúc Nhân lại không lên có động thái gì

Thời gian gần đây thay vì đi chơi chung với hội bạn thân của Trấn Thành thì nam ca sĩ lại thường xuyên chia sẻ hình ảnh gặp gỡ ca sĩ Thu Minh, đi du lịch hoặc ở nhà nghỉ ngơi. Có thể thấy mối quan hệ của Trúc Nhân và Trấn Thành vẫn tốt đẹp nhưng anh lại hạn chế giao lưu với nhóm bạn thân.

Giữa ồn ào nghi vấn nghỉ chơi với Trấn Thành thì Trúc Nhân dành thời gian để gặp gỡ cô giáo Thu Minh
Giữa ồn ào nghi vấn nghỉ chơi với Trấn Thành thì Trúc Nhân dành thời gian để gặp gỡ cô giáo Thu Minh

Trước đây, Trấn Thành và Trúc Nhân luôn đồng hành, hỗ trợ nhau tích cực trong công việc. Nam MC cũng là người dẫn dắt Trúc Nhân và các thành viên trong nhóm “Cờ cá ngựa” tham dự nhiều gameshow nổi tiếng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button