Ali Hoàng Dương lộ diện bênh vực Trấn Thành vụ rạp chiếu phim

Giữa bão drama của Trấn Thành khi bị tố là người hay nói đạo lý nhưng “sống lỗi” đòi sự “riêng tư” ở rạp phim. Ali Hoàng Dương - bạn thân Trấn Thành đã có phát ngôn gây chú ý.

Ngày 5/3, Ali Hoàng Dương trở thành khách mời trong buổi họp báo ra mắt MV mới của Hòa Minzy. Trong sự kiện của đồng nghiệp, Ali Hoàng Dương đã có chia sẻ thu hút sự quan tâm của mọi người.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, Ali Hoàng Dương bày tỏ lời cảm ơn đối với Hoà Minzy khi được cô mời tham dự buổi ra mắt MV “Thị Mầu” rằng: “Cảm ơn Hoà Minzy đã bao rạp công khai như hôm nay!”.

 

Tuy nhiên lời lẽ của anh được cho là đang “đá xéo” để bênh vực bạn thân trong vụ ồn ào Trấn Thành khi bị cộng đồng mạng chỉ trích vì chuyện bao vé ở rạp phim để yêu cầu được riêng tư. Ngay sau phát ngôn đầy ẩn ý của nam ca sĩ, đồng loạt khán giả trong rạp ồ lên thích thú bởi lẽ Ali Hoàng Dương là một trong những thành viên trong nhóm bạn thân của đạo diễn “Nhà bà Nữ”.

Những ngày qua, ồn ào “chen hàng, bao rạp” hành xử không chuẩn mực của MC Trấn Thành vẫn đang nhận về nhiều tranh cãi. Cụ thể, nam đạo diễn “Nhà bà Nữ” bị một nam thanh niên tố bỏ tiền bao rạp, lời lẽ thái độ và mặc kệ người khác phải chờ đợi để xếp hàng mua vé. Buổi chiếu phim này có sự tham gia của nhiều bạn bè Trấn Thành, trong đó có Ali Hoàng Dương, Uyển Ân…

Hiện vụ việc vẫn đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi phía Trấn Thành liên tiếp tung ra bằnh chứng việc đã đặt phòng từ trước và chỉ tới quầy lấy vé chứ không hề có việc chen ngang bao vé để có sự riêng tư tại như lời nam thanh niên lên bài phốt.

Tuy nhiên những bằng chứng của phía Trấn Thành và quản lý rạp chiếu phim đưa ra lại không trùng khớp khiến khán giả đặt ra nghi vấn liệu ngôi sao “Nhà bà Nữ” thật sự đã có cách hành xử không đúng ở rạp phim.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button