Lịch thi đấu lượt về Thái Lan – Việt Nam diễn ra vào 19h30 ngày 16/1

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra trận chung kết lượt về giải AFF Cúp 2022. Và đây cũng là trận đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo. Lịch thi đấu lượt về Thái Lan – Việt Nam diễn ra tại sân Thammasat vào ngày 16/1. Socolive sẽ cập nhật trận đấu này diễn ra vào ngày 16/1 tại sân Thammasat

Lịch thi đấu lượt về Thái Lan - Việt Nam diễn ra vào 19h30 ngày 16/1
Lịch thi đấu lượt về Thái Lan – Việt Nam diễn ra vào 19h30 ngày 16/1

Xem thêm :

Lịch thi đấu lượt về Thái Lan – Việt Nam diễn ra tới đây

Trận lượt đi đã kết thúc vào tối 13/1 tại sân vận động Mỹ Đình. Tỷ số mà hai đội tạo ra là  2-2. Chung kết lượt về sẽ đá trên sân Thammasat Thái Lan. Cuộc so tài giữa hai đội chỉ còn duy nhất trận này. Lịch thi đấu lượt về Thái Lan – Việt Nam diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/1. Trận đấu quan trọng với Việt Nam vì sau ngày 16/1 thầy Park sẽ không còn là huấn luyện viên trưởng cả đội tuyển quốc gia Việt Nam

Lịch thi đấu lượt về Thái Lan - Việt Nam diễn ra tới đây
Lịch thi đấu lượt về Thái Lan – Việt Nam diễn ra tới đây

Lịch thi đấu lượt về Thái Lan – Việt Nam: nhận định phong độ của đội Rồng vàng

Hàng thủ Việt Nam trận chung kết lượt đi khá lúng túng trước đội hình Thái Lan. 30 phút đầu Việt Nam bắt nhịp tốt hơn. Ở phút thứ 24, Tiến Linh đã xuất sắc đánh đầu xé tan lưới Thái Lan. Mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà. 

Nhưng đội hình học trò HLV Park bắt đầu rời rạc. Các đường chuyền của Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Hậu dường như không chính xác. Dù ghi được một quả nhưng không đủ để Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội. Cầu thủ Tuấn Hải cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội “ngon ăn”.

Lịch thi đấu lượt về Thái Lan - Việt Nam diễn ra tới đây
Lịch thi đấu lượt về Thái Lan – Việt Nam diễn ra tới đây

Hiệp 2 tưởng chiến thuật của HLV Park có đột biến. Nhưng màn trình diễn của đội nhà lại gây nhiều thất vọng. Hàng tiền vệ đã không kiểm soát được bóng, hàng thủ thì mắc lỗi liên tục. Thái Lan đã phá bẫy việt vị ở phút thứ 48. Và một cú lừa Ngọc Hải và đối phương đã ghi bàn thắng đầu tiên. Tỉ số là 1-1. 

Nửa hiệp 2, Việt Nam đã bị mất bóng ở sân nhà. Cú chọc khe của Bunmathan đã tạo cơ hội cho Yooyen. Tỉ số 2-1 được dứt điểm trong phút chốc. 

Gần cuối trận Văn Thanh được thay vào sân. Và nhờ cú đá phạt góc và sai lầm của thủ môn Kampol, Văn Thanh đã dứt điểm thành công. Tỉ số được san bằng 2-2. 

Trận lượt về Việt Nam cần phải khắc phục rất nhiều vấn đề thì mới có cơ hội tại đất Thái. 

Lịch thi đấu lượt về Thái Lan – Việt Nam: phong độ của Voi chiến 

Thái Lan đã thành công khi khuấy đảo làm tâm lý của Việt Nam bị lung lay. Voi chiến chơi thiên về các đường bóng dài. Họ kết hợp khoét hai bên và tấn công trung lộ khiến cho hàng công của Việt Nam “liêu xiêu”. 

Ở nửa đầu hiệp 1, Thái Lan mải miết tập trung vào Quang Hải, Hoàng Đức, Tấn Tài. Ngọc Hải đã đột phá vào trung lộ và có đường tạt đẳng cấp đúng tầm của Tiến Linh làm rung lưới Kampon.

Lịch thi đấu lượt về Thái Lan - Việt Nam: phong độ của Voi chiến 
Lịch thi đấu lượt về Thái Lan – Việt Nam: phong độ của Voi chiến

Sau cú sút mở màn của Tiến Linh, Voi chiến đã chứng minh năng lực của mình. Theerathon có hai đường kiến tạo đẳng cấp cho Poramet gỡ hoà 1-1. Vì Dangda chấn thương nên sơ đồ thi đấu HLV Polking chọn là 3-5-2. Bộ đôi trung phong Kraisorn và Poramet tạo sức ép lên hàng trung vệ Việt Nam. Lối đá này thực sự hiệu quả trong trận đấu hôm qua. 

Nhận thấy Việt Nam bắt đầu xuống sức, cơ hội để Theerathon toả sáng với cú chọc khe sắc nét, mở đường cho dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1. 

Việt Nam đã không tập trung trong trận đấu này. Thái Lan nắm được các khoảng trống sau lưng Duy Mạnh và Văn Hâu. 

Các cầu thủ Thái Lan gần như chủ động ở mọi pha xử lý bóng. Hơn nữa, còn gây ra sự xáo trộn các vị trí của đối phương. Nếu không nhờ công của Văn Thanh thì có lẽ trận đấu cuối cùng của HLV Park sẽ còn thảm hại hơn. 

Thái Lan và Việt Nam với hai lối đá khác nhau. Lịch thi đấu lượt về Thái Lan – Việt Nam đã được ấn định. Những màn biểu diễn sẽ rất gay cấn chắc chắn hiện hữu ở trận này. 

Lịch thi đấu lượt về Thái Lan – Việt Nam: đội hình dự kiến ra sân

Tình hình cầu thủ bên phía Thái Lan có lẽ sẽ vắng mặt Dangda vì bị dính chấn thương ở trận bán kết lượt về với Malaysia. Còn bên Việt Nam may mắn đang không có cầu thủ nào bị chấn thương. 

Lịch thi đấu lượt về Thái Lan - Việt Nam: đội hình dự kiến ra sân
Lịch thi đấu lượt về Thái Lan – Việt Nam: đội hình dự kiến ra sân

Dù thiếu Dangda nhưng Thái Lan vẫn thể hiện được đẳng cấp của họ. Một trận cầu sẽ không đơn giản với thầy trò HLV Park. 

Đội hình dự kiến của Việt Nam và Thái Lan.

  • Đội chủ nhà Thái Lan với các chân sút là: Kaman, Yooyen, Bureerat, Phatomakkakul, Chamratsamee, Bunmathan, Haiprakhon, Hemviboon, Panya, PhalaTheerathon.
  • Đội khách Việt Nam với đội hình chân sút là: Tiến Linh, Quang Hải, Văn Hậu, Ngọc Hải, Thành Chung, Hoàng Đức, Văn Lâm, Tấn Tài, Hùng Dũng, Văn Quyết, Văn Thanh. 

Lịch thi đấu lượt về Thái Lan – Việt Nam sẽ diễn ra tại sân Thammasat vào lúc 19h30 ngày 16/1. Đoàn quân của thầy Park cũng đã sẵn sàng với mục tiêu chiến thắng ở sân khách. Socolive sẽ cập nhật các thông tin mới nhất về trận đấu cuối này. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button