Kiều Minh Tuấn theo đuổi hình tượng nam thần Hàn Quốc khiến fan lo lắng

Kiều Minh Tuấn càng ngày càng đẹp trai hơn thế này, hội chị em biết phải làm sao?

Kiều Minh Tuấn là một trong những ngôi sao hot nhất và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả thời gian gần đây sau thành công của chương trình “2 ngày một đêm”. Càng ngày, nam diễn viên càng cải thiện ngoại hình của bản thân để trở nên cuốn hút hơn, tuy nhiên, điều này đã khiến người hâm mộ khá lo lắng.

Kiều Minh Tuấn

Có thể bạn quan tâm:

Kiều Minh Tuấn thay đổi diện mạo

Thời gian gần đây, Kiểu Minh Tuấn thường xuyên xuất hiện với diện mạo điển trai và trẻ trung hơn. Nam diễn viên không còn để râu như trước nên trông anh như trẻ ra cả 10 tuổi. Bên cạnh đó, Kiều Minh Tuấn cũng giảm cân nên nhìn anh cũng cuốn hút hơn.

Kiều Minh Tuấn

Đặc biệt, nam diễn viên đang hướng đến hình ảnh người đàn ông lịch lãm như các nam thần Hàn Quốc, điều này hoàn toàn được người hâm mộ ủng hộ. Nhiều người còn cho rằng thời gian qua, nhan sắc của Kiều Minh Tuấn đã bị “phong ấn” nên đến tận bây giờ mọi người mới được nhắm nhìn nhan sắc hút hồn của anh.

Kiều Minh Tuấn

Kiều Minh Tuấn

Tuy nhiên, fan của nam diễn viên cũng nhanh chóng nhận ra thời gian này Kiều Minh Tuấn sụt cân rất nhanh, mỗi lần anh xuất hiện lại thấy anh gầy đi một chút. Người hâm mộ lo lắng rằng nếu Kiều Minh Tuấn giảm cân quá đà để phù hợp với hình tượng nam thần Hàn Quốc thì có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của anh.

Kiều Minh Tuấn điển trai, trẻ trung hơn sau khi chia tay Cát Phượng

Cộng đồng mạng đều đồng ý rằng từ ngày quay trở lại cuộc sống độc thân, Kiều Minh Tuấn điển trai hơn, phong cách hơn và cuốn hút hơn hẳn. Không những vậy gu thời trang của nam diễn viên cũng thay đổi, trở nên fashion và thời thượng hơn.

Kiều Minh Tuấn

Hơn 1 thập kỷ gắn bó với Cát Phương, Kiều Minh Tuấn luôn là người đàn ông chững chạc, mạnh mẽ, sẵn sàng bảo vệ bạn gái hơn tuổi bất cứ khi nào. Chuyện tình chị em của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng khiến mọi người rất ngưỡng mộ và mong chờ một đám cưới viên mãn cho cả 2. Tuy nhiên, không ai nói trước được điều gì, sau cùng cặp đôi vẫn chia tay, đường ai nấy đi.

Kiều Minh Tuấn

Kiều Minh Tuấn

Nhiều ý cho rằng có lẽ vì Cát Phượng hơn Kiều Minh Tuấn đến 18 tuổi nên nam diễn viên cũng cần xuất hiện với diện mạo tương xứng với bạn gái của mình. Chính vì vậy mà, suốt thời gian yêu Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn lúc nào cũng để râu và vì thế mà trông anh trông già hơn tuổi thật.

Kiều Minh Tuấn

Kiều Minh Tuấn

Hậu chia tay, Kiều Minh Tuấn tập trung vào công việc và ngày càng phát triển hơn không chỉ ở mảng phim ảnh mà còn phát triển cả lĩnh vực gameshow giải trí.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button