HyunA thả dáng trên Instagram, dân tình xuýt xoa khen ngợi nhưng điểm này thì đáng sợ quá

Dù là ca sĩ nhưng cô nàng HyunA lại thể hiện mình cực kì có duyên với các shorts chụp như một model thứ thiệt. Instagram của cô nàng là đại diện cho chủ nghĩa tự do mà cô đang theo đuổi, với những tấm hình khoe dáng cực hot, khiến Netizen châu Á phải mê mẩn. 

HyunA là nữ ca sĩ ưa chuộng phong cách thời trang gợi cảm mà nổi loạn

Thế nhưng trong thời gian gần đây, thể chất quá gầy của cô nàng lại  khiến cô nàng trông có phần đáng sợ. Các fan thì lo lắng cho sức khoẻ của nữ ca sỹ, bởi cô vốn là người theo phong cách năng động, gợi cảm nên một body có da có thịt lại phù hợp hơn. 

Tin bài hot hôm nay:

Tấm hình mới nhất trên Instagram của HyunA khiến các fan vô cùng lo lắng

Mới đây, HyunA đã đăng tải một bức hình vô cùng quyến rũ lên instagram của mình. Cô nàng khiến người hâm mộ phát cuồng với gu thời trang trendy kết hợp set áo khoác đen dài, boot phù hợp với mùa đông, làm nổi bật phần váy cắt cúp siêu sexy bên trong. 

Thông thường người ngồi xuống bụng sẽ to hơn lúc đứng, một fan lo lắng chia sẻ

Trong khi một số người hâm mộ tỏ ra mê đắm với vibe của cô nàng, số khác lại lo lắng bởi sự khác biệt đường thắt eo của HyunA. Với dáng chụp ngồi, cô nàng lộ rõ xương sườn và dáng người có phần mảnh khảnh. 

Điều này đã làm nảy sinh một cuộc tranh cãi lớn đối với cộng đồng mạng xứ sở kim chi. Nhiều người cho rằng tình trạng gầy gò của HyunA và một số idols khác có thể tạo nên trào lưu kém lành mạnh trong giới trẻ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button