Lộ ảnh Angelababy trước khi làm răng – hội chị em răng niềng dậy sóng

Angelababy được biết đến là mỹ nhân đẹp bậc nhất Cbiz, tuy nhiên cô nàng cũng đã dính phải nhiều scandal phẫu thuật thẩm mỹ, nổi tiếng nhất là tin đồn niềng răng gây dậy sóng cộng đồng mạng. 

Angelababy trước và sau khi niềng răng có sự khác biệt rõ rệt trong cấu trúc xương mặt

Mới đây, cô nàng đã kiện một phòng khám nha khoa với yêu cầu bồi thường khoản 36.000 tệ (5000 USD) vì đã sử dụng hình ảnh trước khi niềng răng của cô nàng để quảng cáo mà không được sự cho phép của cô. 

Tin bài hot hôm nay:

Tuy nhiên, khi sự việc này lan truyền cộng đồng mạng, các netizen lại xôn xao bởi khả năng làm thay đổi cấu trúc mặt tuyệt vời của niềng răng.Thực chất, để thay đổi nhiều phần khuôn mặt của mình, Angelababy chỉ Niềng răng chứ không can thiệp thẩm mỹ.

Vẻ đẹp sau niềng răng của cô nàng gặp rất nhiều tranh cãi

Cô nàng cũng đã nhờ đến Viện Khoa học y Khoa Trung Quốc để chứng minh vẻ đẹp tự nhiên của mình trước quá nhiều thị phi. Một số cư dân mạng lại cho rằng cô vì để giả kết quả mà hối lộ. Những tranh cãi xung quanh nhan sắc của cô nàng chưa từng hạ nhiệt trên các diễn đàn mạng xã hội. 

Angelababy khẳng định mình chỉ niềng răng chứ không can thiệp thẩm mỹ

Angelababy là diễn viên Trung Quốc, cô nổi tiếng khi kết hôn với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh và có 1 con trai. Sự nghiệp diễn xuất của cô cũng tương đối phát triển, nhưng vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng bởi diễn xuất nhạt nhoà.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button