Sooyoung SNSD show ảnh hậu trường, nhưng điều khiến fan chú ý lại là…

Thành viên Sooyoung SNSD luôn làm các fan phải cuồng bởi nhan sắc tươi trẻ và đáng yêu dù đã debut nhiều năm. Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền nhanh chóng những tấm hình hậu trường đầy xinh đẹp của cô nàng. 

Điểm nhấn tuyệt vời mà netizen mê đắm chính là đôi chân dài miên man không tì vết và tỷ lệ cơ thể siêu thực.

Hình ảnh nữ ca sỹ The Boy diện chiếc váy mini đen cùng đôi giày cao gót lấp lánh khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi sự sang chảnh, khí chất và đẳng cấp tuyệt vời của thành viên SNSD. Tất cả những gì người hâm mộ nhìn thấy là vẻ đẹp như tạc tượng và thần thái quyến rũ của cô nàng.

Điều khiến fan của Sooyoung phải luôn tự hào đó là chiều cao khủng 170cm và đôi chân dài đến 107cm của cô nàng. 

Tin bài hot hôm nay:

Shoot hình mới nhất với gương mặt nhỏ sắc sảo, đôi tay và chân rất thon gọn, hài hoà, đường thắt eo hoàn hảo khiến nhiều người hâm mộ ví cô nàng như một  bức tượng được chạm khắc tinh xảo.
Trong một bức ảnh khác, cô nàng trông trẻ trung hơn với chiếc váy hồng ôm sát cùng đôi giày mạ vàng, điểm nhấn là ánh mắt hút hồn.

Kể từ khi ra mắt cùng nhóm SNSD từ năm 2007, Sooyoung SNSD vẫn luôn là cái tên được chú ý bởi những đóng góp, cống hiến của cô đối với lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh lẫn thời trang. 

Sooyoung cũng là nữ thần tượng hiếm hoi công khai và duy trì mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Jung Kyung Ho trong suốt 10 năm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button