Cùng vào tù ra tội ở nước ngoài, Hồng Đăng nay đã vô tư vui chơi khác hẳn Hồ Hoài Anh

Hồng Đăng vô tư vui chơi sau sự cố chơi gái Tây

Trong khi Hồ Hoài Anh đang nghiêm túc chịu án phạt ở nhà thì người “anh em kết nghĩa” Hồng Đăng lại có động thái trái ngược. Socolive thấy nam diễn viên điển trai vẫn đang rất vui vẻ tham gia nhiều hoạt động sôi nổi.

Xem thêm:

hồng đăng
Hồng Đăng cùng người anh em đồng cam cộng khổ Hồ Hoài Anh

Hồng Đăng thoải mái xuất hiện cùng bà xã trong đêm nhạc

Nếu như Hồ Hoài Anh chỉ dám hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội thì ngược lại, Hồng Đăng lại tỏ ra thoải mái hơn rất nhiều. Anh cũng tự tin xuất hiện bên cạnh bà xã mặc vụ lùm xùm với gái Tây.

hồng đăng
Anh xuất hiện thoải mái bên cạnh bà xã

Trong đêm diễn mới nhất của Thanh Lam và Tuấn Hưng, nam diễn viên ăn mặc chỉn chu. Anh xuất hiện vô cùng điển trai bên cạnh bà xã của mình. Dường như anh chàng vẫn rất thoải mái ăn chơi, hưởng thụ cuộc sống như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

hồng đăng
Vô tư tận hưởng cuộc sống cùng bà xã như chưa hề có chuyện gì xảy ra

Hồng Đăng khai tội tại Nhà hát kịch lấp lửng

Trước đó, Hồng Đăng đã chịu phạt tại Nhà hát kịch Hà Nội. Tuy nhiên, bản khai của anh có phần mập mờ, lấp lửng, không nêu đúng tội trạng. Anh viết rằng tháng 6 mình đến Tây Ban Nha để thăm người thân và công tác.

hồng đăng
Nam diễn viên điển trai lấp lửng khi báo cáo tội trạng

Tuy nhiên, đến tháng 8 lại gặp phải sự cố “nhỏ” nên không thể về đơn vị hoạt động được. Vì vậy nên nhà hát kịch đã dựa trên những sai phạm không đáng kể này để đưa ra hình phạt nhẹ nhàng cho Hồng Đăng.

hồng đăng
Hình phạt nhẹ nhàng dành cho anh nhờ sự khéo léo, lắt léo

Có thể thấy sự khéo léo, tinh ranh của Hồng Đăng khi viết báo cáo đã giúp anh chàng lĩnh những mức phạt nhẹ hơn so với Hồ Hoài Anh. Socolive thật sự nể phục pha khai báo này của nam diễn viên điển trai.

Xem thêm về Hồ Hoài Anh: Hồ Hoài Anh hoạt động sôi nổi sau khi nhận kỷ luật, phải chăng hình phạt quá nhẹ?

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button