Mẹ đơn thân Ngọc Lan với lịch làm việc độc đáo: 6 tháng nghỉ 6 tháng làm

Ngọc Lan làm việc 6 tháng nghỉ 6 tháng nhàn rỗi

Người đi làm bình thường chắt chiu mười mấy, hai mươi ngày phép, dè xẻn không dám nghỉ đi chơi để chừa phép cho đau ốm. Vậy mà mẹ đơn thân Ngọc Lan như chọc vào nỗi đau của bàn dân thiên hạ bằng lịch làm việc độc đáo mà Socolive sẽ bật mí sau đây.

Những người mẹ đơn thân cá tính của showbiz Việt:

ngọc lan
Mẹ đơn thân có lịch làm việc độc đáo

Mẹ đơn thân Ngọc Lan nghỉ phép 6 tháng đầu năm nuôi con

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Ngọc Lan không cho phép bản thân mình yếu đuối. Cô còn có con nhỏ phải chăm sóc và nuôi dưỡng để trở thành 1 người đàng hoàng. Vì vậy, cô đã vươn lên từ vũng bùn, cố gắng vì con.

ngọc lan
Cô cố gắng sống vì con

Trong buổi phỏng vấn gần đây, cô đã chia sẻ về lịch làm việc độc đáo của mình. 6 tháng đầu năm 2022, cô nghỉ phép toàn thời gian ở nhà để chăm con. Cô dạy con mình cách sống tự lập để 6 tháng cuối năm, khi mẹ xa nhà, con vẫn sống tốt.

ngọc lan
6 tháng đầu năm cô nghỉ ở nhà dạy con cách tự lập

Dốc hết 100% sức lực cày cuốc 6 tháng cuối năm

Sau 6 tháng nghỉ dưỡng ở nhà, Ngọc Lan bắt đầu quay lại với công việc. Nhưng vì lịch nghỉ “khác người” nên khi đi làm lại, cô cũng phải dốc hết 100% sức lực. Cô nhận toàn bộ tất cả mọi công việc, làm không có giờ nghỉ.

ngọc lan
6 tháng cuối năm cô dồn sức làm việc

Từ MC, đóng phim cho đến kinh doanh, buôn bán, hễ là việc kiếm ra tiền thì cứ tới tìm Ngọc Lan. Cô thừa nhận là rất mệt nhưng “gục ngã” không bao giờ có trong từ điển của cô.

ngọc lan
Việc gì cô cũng nhận để kiếm tiền nuôi con

Ngọc Lan thật sự là một người mẹ vĩ đại. Nhưng mà với lịch làm việc có một không hai thế này thì Socolive cũng xin phép không học theo bà mẹ đơn thân này. Dù gì cũng chúc Ngọc Lan cày thật khỏe đến hết năm nay.

Có thể bạn sẽ thích: Jack bây giờ mỗi tháng bỏ ra nhiều hơn 5 triệu nuôi con hay sao mà trông “tã” đến đáng thương

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button