Nhờ yêu Phương Uyên, Thanh Hà thành công giảm 13kg sau trầm cảm

Thanh Hà giảm cân mạnh nhờ yêu Phương Uyên

Tin tức Thanh Hà và Phương Uyên làm đám cưới khiến cả cộng đồng mạng xôn xao một thời gian dài. Cũng nhờ tình yêu này mà Thanh Hà vượt qua được những khó khăn tuổi 50. Hãy cùng Socolive tìm hiểu thêm về chuyện tình giữa 2 người nhé!

Mời bạn xem thêm:

thanh hà
Thanh Hà cưới Phương Uyên ở tuổi 50

Ngoài 50 tuổi, Thanh Hà và Phương Uyên tìm thấy nhau

Phương Uyên chia sẻ rằng lần đầu tiên thấy một người phụ nữ quá quyến rũ ở tuổi 50. Đó là lời khen ngọt ngào dành cho Thanh Hà. Và cũng chính từ những câu nói tình cảm ấy, 2 người bắt đầu bén duyên với nhau.

thanh hà
Phương Uyên khen lần đầu thấy người phụ nữ tuổi 50 quyến rũ

Trước đây, khi làm việc cùng nhau, Thanh Hà không thích Phương Uyên. Cô cho rằng nhạc sĩ quá khó tính, hay gắt gỏng và không quan tâm đến mọi người xung quanh. Nhưng sau thời gian dài làm việc cùng nhau, cô nhận ra những điểm đáng yêu của đối phương.

thanh hà
Đám cưới lãng mạn của cặp đôi

Tình yêu giúp Thanh Hà vượt qua trầm cảm, giảm cân lấy lại vóc dáng

Một thời gian dài phải đối mặt với khó khăn khiến Hà mắc phải căn bệnh trầm cảm. Cô liên tục tăng cân, mất phương hướng và cảm thấy lạc lõng. Cô mất luôn cả động lực ca hát – công việc gắn bó suốt hơn 50 năm trời.

thanh hà
Thời gian dài mắc chứng trầm cảm khiến cô tăng cân liên tục

Nhờ có tình yêu với Phương Uyên, cô dần dần chữa khỏi bệnh, lấy lại sự tự tin ban đầu. Đồng thời, Uyên luôn thôi thúc Hà vận động, giảm cân để lấy lại vóc dáng quyến rũ khi xưa. Giờ đây, Hà đã có thể tự tin diện lại những bộ suit quyến rũ.

thanh hà
Phương Uyên chính là liều thuốc bổ của Hà

Tình yêu giữa 2 người phụ nữ ngoài 50 này đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Đặc biệt, với Thanh Hà thì Phương Uyên giống như một liều thuốc bổ vậy. Socolive thật sự ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi này.

Có thể bạn sẽ thích: Khởi My đang hạnh phúc bên Kelvin Khánh thì lộ ảnh từng tỏ tình với trai lạ

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button