Đi xem MONO biểu diễn, đã có người ngất xỉu, liệu “thảm kịch” có lặp lại như ở Lễ hội Halloween tại Hàn Quốc

Chiều ngày 30/10, nhiều bạn trẻ tại Hà Nội đã xếp hàng từ đường Trần Đại Nghĩa tới tận Lê Thanh Nghị để đi xem ca sĩ MONO trình diễn.

Với sức hút của mình, MONO gần đây là cái tên vô cùng hot trong thị trường âm nhạc, ca khúc Waiting For You đã tạo thành làn sóng khiến ai cũng bị “thao túng tâm lý”. Việc hâm mộ một nghệ sĩ khiến nhiều người chấp nhận bỏ thời gian, công sức để có thể được gặp thần tượng cũng như xem show trực tiếp.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, ngay sau khi những tấm ảnh ghi lại cảnh tượng đông đúc khi đám đông xếp hàng dài đi xem nghệ sĩ biểu diễn đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cụ thể, các bạn sinh viên xếp hàng, tụ tập đông đúc để chuẩn bị đi xem một sự kiện có sự tham gia của MONO.

Nhiều bạn trẻ tập trung đông đúc để chờ xem thần tượng của mình biểu diễn
Nhiều bạn trẻ tập trung đông đúc để chờ xem thần tượng của mình biểu diễn

Được biết, những tấm ảnh này được chụp lúc các bạn trẻ Hà Nội xếp hàng từ đường Trần Đại Nghĩa tới tận Lê Thanh Nghị. Thậm chí, nhiều bạn còn đứng chật kín trên cầu vượt đi bộ tạo nên cảnh tượng vô cùng đông đúc, tấp nập để chuẩn bị xem nam ca sĩ “Waiting For You” biểu diễn tại một trường đại học lớn, nổi tiếng ở Hà Nội.

Hàng dài xếp hàng
Hàng dài xếp hàng
Dù chật chội nhưng vẫn có nhiều bạn trẻ chấp nhận để được xem ca sĩ biểu diễn
Dù chật chội nhưng vẫn có nhiều bạn trẻ chấp nhận để được xem ca sĩ biểu diễn

Khung cảnh bon chen này khiến cư dân mạng không khỏi liên tưởng đến thảm kịch tối qua (29/10) tại tại Lễ hội Halloween ở khu Itaewon, Seoul (Hàn Quốc) khiến hơn 150 người ra đi, trong đó có 1 nữ sinh người Việt.

Và điều đáng nói chính là trong lần này đã xảy ra trường hợp một bạn nữ bị ngất xỉu do tụt huyết áp khi đang đứng chờ.

Một bạn nữ ngất xỉu do bị tụt huyết áp khi đứng chờ
Một bạn nữ ngất xỉu do bị tụt huyết áp khi đứng chờ

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số người cho rằng việc các bạn trẻ tập trung đông đúc đi xem thần tượng trình diễn là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, nỗi ám ảnh của thảm kịch giẫm đạp tại Lễ hội Halloween tại Hàn Quốc đã khiến nhiều người lo sợ các bạn sinh viên sẽ gặp phải những tình huống tương tự khi chen lấn, xô đẩy vì sự hâm mộ quá khích.

Bình luận của cư dân mạng
Bình luận của cư dân mạng

Để an toàn cho chính bản thân mình và những người xung quanh, mong các bạn trẻ không nên vì quá háo hức mà xô đẩy lên những người đi trước.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button