Mẹ của nữ sinh người Việt nói gì khi biết tin con ra đi trong vụ giẫm đạp tại Lễ hội Halloween ở Hàn Quốc

Gia đình của nữ du học sinh xấu số đã nhận được thông tin và đang làm việc với đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc để xử lý các vấn đề hậu sự

Trưa nay (30.10), thông tin về một nữ sinh người Việt đang là du học sinh tại Hàn Quốc là nạn nhân của vụ thảm kịch tại con hẻm nhỏ trong khu phố Itaewon, Seoul đã khiến cộng đồng mạng rúng động.

Có thể bạn chưa biết:

Nữ sinh người Việt - Đinh Thị Tuyến không may mắn đã ra đi trong vụ giẫm đạp kinh hoàng
Nữ sinh người Việt – Đinh Thị Tuyến không may mắn đã ra đi trong vụ giẫm đạp kinh hoàng
Đinh Thị Tuyến (21 tuổi) là du học sinh Hàn Quốc
Đinh Thị Tuyến (21 tuổi) là du học sinh Hàn Quốc

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã làm việc với các cơ quan chức năng nước sở tại để xác minh thông tin, nhân thân của công dân thiệt mạng, yêu cầu phía Hàn Quốc khẩn trương điều tra vụ việc để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân Việt Nam.

Ông Đinh Văn Khuân (ba của Tuyến) hết sức lo lắng cho con gái, trong lòng như lửa đốt. Dù gia đình đã nhờ bạn bè, người thân tìm con nhưng đến giờ vẫn bặt vô âm tín.

Mẹ của nạn nhân khi nhận tin báo thì khóc ròng, bà Ngát cho biết con gái mình là Đinh Thị Tuyến (21 tuổi) hiện đang du học ở Seoul (Hàn Quốc) “mất liên lạc” từ tối qua đến giờ (13 giờ ngày 30.10) sau thảm họa giẫm đạp tại khu Itaewon ở thủ đô Seoul vào tối 29.10.

“Tôi theo dõi tin tức thì hoảng hồn, liền gọi cho Tuyến ở bên đó nhưng mãi tới giờ vẫn không liên lạc được. Bạn trai và các bạn của con có liên hệ về nói tối qua Tuyến đi chơi ở khu vực đó, sau đó bị lạc bạn bè và mãi tới giờ vẫn không thể nào liên lạc được. Cả đêm qua tới giờ gia đình mất ăn mất ngủ hóng tin con, nếu con có mệnh hệ nào vợ chồng tôi sao mà sống nổi”, bà Ngát khóc nức nở.

Anh Đinh Văn Dương, chú ruột của Tuyến cho biết gia đình vừa nhận tin cháu Đinh Thị Tuyến qua đời sau thảm họa giẫm đạp tại khu Itaewon ở thủ đô Seoul vào tối qua, qua thông báo xác nhận từ người thân. Bạn của Tuyến sau khi đến bệnh viện xác nhận thi thể.

Hơn 100.000 người tập trung tại khu giải trí Itaewon của Seoul
Hơn 100.000 người tập trung tại khu giải trí Itaewon của Seoul
Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã xác nhận 1 công dân quốc tịch Việt Nam đã thiệt mạng
Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã xác nhận 1 công dân quốc tịch Việt Nam đã thiệt mạng

Gia đình cũng cho biết thêm hiện bạn bè, người thân của Tuyến ở Hàn Quốc đang làm việc với chính quyền địa phương sở tại, thực hiện các thủ tục đưa thi thể của em Tuyến về nhà.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button