HLV Paulo Foiani nói gì sau trận thua thứ 2 liên tiếp tại V-League 2023?

Tối 14/2, đoàn quân huấn luyện viên Paulo Foiani tiếp tục nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước câu lạc bộ Viettel trên sân nhà Hàng Đẫy. Ở những phút đầu tiên của hiệp đấu đầu tiên, Công an Hà Nội là những người kiểm soát bóng nhiều hơn, tuy nhiên họ nhanh chóng để cho các cầu thủ Viettel chiếm lợi thế trong suốt trận đấu.

HLV Paulo Foiani nhận trách nhiệm khi CAHN thất bại 

Bùi Tiến Dũng mở tỷ số cho CLB Viettel 

Trước trận đấu, câu lạc bộ Công an Hà Nội không được đánh giá cao, phong đội thi đấu và màn trình diễn gần đây đã chứng minh sự thất bại này là đúng đắn. Hàng phòng ngự có nhiều sơ hở, đối thủ có thể dễ dàng tấn công. Các cầu thủ tấn công không dứt khoát và không tạo ra cơ hội nguy hiểm nào uy hiếp khung thành đối phương.

Câu lạc bộ Viettel lại ngược lại, các cầu thủ phô diễn được hết tài năng và bản lĩnh trước đoàn quân huấn luyện viên Paulo Foiani. Nhờ vậy họ mới có thể giành chiến thắng trước đội bóng Công an Hà Nội. Thắng lợi này giúp Viettel vươn lên vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng, Công an Hà Nội tụt xuống vị trí thứ 7 sau 2 trận thua liên tiếp. 

Bùi Tiến Dũng là người ghi bàn thắng mở màn tỷ số cho câu lạc bộ Viettel ở phút thứ 15 từ pha kiến tạo của đồng đội Hoàng Đức. Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, cầu thủ Thể Công tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt với câu lạc bộ Công an Hà Nội nhờ công của cầu thủ Đức Chiến. Hai bàn thắng này giúp các cầu thủ Viettel nâng cao tinh thần chiến đấu. 

HLV Paulo Foiani thất vọng về kết quả trước Viettel
HLV Paulo Foiani thất vọng về kết quả trước Viettel

Bùi Tiến Dũng giúp CAHN rút ngắn khoảng cách

Sau khi ghi được 2 bàn thắng, các cầu thủ Viettel dâng cao đội hình tấn công, để tạo cơ hội ghi bàn trước Công an Hà Nội. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, trung vệ Bùi Tiến Dũng vô tình phản lưới nhà, giúp cho câu lạc bộ Công an Hà Nội rút ngắn cách biệt xuống 1-2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. 

Phát biểu sau trận đấu kết thúc, huấn luyện viên Paulo Foiani nhận toàn bộ lỗi lầm và trách nhiệm về mình. Ông cho rằng chiến lược của ông đưa ra chưa hoàn toàn hiệu quả và có thể áp chế được sức mạnh của các cầu thủ Viettel. Tuy nhiên, các cầu thủ đội nhà cũng không thể hiện được bản thân cũng như phát huy tối đa khả năng. 

Huấn luyện viên Paulo Foiani cho biết: “Với những gì diễn biến trên sân đấu ngày hôm nay, tôi là người chịu trách nhiệm lớn nhất. Ở trận đầu chúng tôi thắng với tỷ số 5-0, từ đó tôi phải thay đổi đội hình theo chiều hướng tốt hơn. Tôi muốn nói rằng Công an Hà Nội là đội tốt, nhưng 2 đối thủ vừa qua quá mạnh và chơi cùng nhau từ lâu. Công an Hà Nội có cầu thủ chất lượng nhưng mới xây dựng”. 

HLV Paulo Foiani nhận trách nhiệm sau thất bại 
HLV Paulo Foiani nhận trách nhiệm sau thất bại

Đoàn quân HLV Paulo Foiani đứng vị trí thứ 7 trên BXH

Công an Hà Nội cần có thời gian chuẩn bị

Huấn luyện viên Paulo Foiani cũng chia sẻ thêm: “Các cầu thủ Công an Hà Nội cũng đang phấn đấu giành vị trí chơi tốt nhất trong đội hình xuất phát. Tôi tin rằng sau trận gặp câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, chúng tôi đã có một quãng thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu cũng như xây dựng, củng cố, cải thiện mọi thứ trong đội”.

Về phía câu lạc bộ Viettel, trung vệ Bùi Tiến Dũng chính là cầu thủ ấn tượng nhất trận đấu. Huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh cũng tỏ ra vô cùng hạnh phúc và hài lòng với màn trình diễn của học trò. Anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình là người may mắn nhất khi được tham gia trận đấu derby Thủ đô trên cả cương vị là một huấn luyện viên và là một cầu thủ”. 

Anh cũng chia sẻ thêm: “Khi vào sân thi đấu cảm giác tôi cũng như những trận đấu khác. Tôi tập trung vào trận đấu, không nghĩ ngợi gì nhiều và tập trung vào diễn biến trận đấu”. Chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực và cố gắng của các cầu thủ Viettel. 

HLV Paulo Foiani quyết tâm đánh bại HAGL
HLV Paulo Foiani quyết tâm đánh bại HAGL

Đoàn quân HLV Paulo Foiani làm khách trước HAGL 

Với 2 trận thua liên tiếp trong mùa giải năm nay, câu lạc bộ Công an Hà Nội tạm thời rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Cuộc đua tại giải V-League 2023 đang dần nóng lên hơn bao giờ. Các câu lạc bộ đang chuẩn bị lực lượng tốt nhất để chinh phục chức vô địch.

Ở trận đấu còn lại cùng ngày, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định cùng nhau chia điểm khi hòa nhau với tỷ số 2-2. Ở vòng 4, Công an Hà Nội cũng sẽ có chuyến làm khách tới sân Pleiku của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Trận đấu này diễn ra vào lúc 17h00 ngày 19/2.

HLV Paulo Foiani tập trung vào chiến lược mới trước HAGL
HLV Paulo Foiani tập trung vào chiến lược mới trước HAGL

Thầy trò huấn luyện viên Paulo Foiani đang cố gắng luyện tập để có một ngày thi đấu thăng hoa nhất trước HAGL. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button