Bùi Tiến Dũng và CAHN gặp sự cố trong ngày thua bẽ bàng trước CLB Viettel

Sau khi tiến hành chào cờ, trận đấu giữa Công an Hà Nội và câu lạc bộ Viettel đã gặp sự cố khó đỡ. Cũng trong trận đấu này, Bùi Tiến Dũng và đồng đội tiếp tục thất bại trận thứ hai liên tiếp tại giải V-League năm nay trước CAHN. Công an Hà Nội tìm cơ hội phục thù. 

Bùi Tiến Dũng tỏa sáng trong đội hình Viettel

Viettel giành chiến thắng thuyết phục trước CAHN 

Tối 14/2, câu lạc bộ Công an Hà Nội lại nhận thua trận thứ hai trước câu lạc bộ Viettel trong mùa giải năm nay. Về mặt lực lượng và phong độ thi đấu gần đây của hai đội bóng đều nói lên sự chênh lệch, chiến thắng này của Viettel cũng không quá bất ngờ, khi trận đấu trước đó đội bóng của Bùi Tiến Dũng đã thất bại thảm hại trong trận đấu này. 

Đội bóng Công an Hà Nội chỉ làm chủ thế trận ở những phút thi đấu đầu tiên của hiệp một. Tuy nhiên, họ không thể tìm kiếm được cơ hội ghi bàn nào khi triển khai tấn công mạnh mẽ. Màn trình diễn của các cầu thủ Công an Hà Nội cho thấy nhiều thiếu sót trong hàng phòng ngự có nhiều lỗ hổng, dễ dàng bị đối thủ tấn công. 

Ba bàn thắng trong trận đấu này đều được ghi bởi các cầu thủ của câu lạc bộ Viettel. Trong đó trung vệ Bùi Tiến Dũng ghi được một bàn thắng cho câu lạc bộ Viettel ở phút thứ 15 và một bàn phản lưới nhà thủ thành Văn Phong. Bàn thắng còn lại được ghi do công của cầu thủ Đức Chiến. Với 3 bàn thắng này, câu lạc bộ Viettel tự tin bước vào trận đấu tiếp theo.

Bùi Tiến Dũng trùng màu áo với CLB Viettel
Bùi Tiến Dũng trùng màu áo với CLB Viettel

Bùi Tiến Dũng gặp sự cố trong trận gặp CAHN

Câu lạc bộ Viettel thể hiện bản lĩnh và khả năng của mình trước trận đấu gặp Công an Hà Nội. Chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng, đội bóng của Bùi Tiến Dũng bước vào trận đấu với lợi thế giành trọn điểm số trước Công an Hà Nội. Đây là lần thứ hai liên tiếp, Viettel đánh bại đội bóng các cầu thủ Công an để giành lợi thế đi tiếp vào vòng trong. 

Đáng chú ý, trận đấu giữa hai đội bóng này đã gặp một số vấn đề nhỏ về trang phục. Vì vậy trận đấu đã bắt đầu muộn hơn 15 phút so với lịch thi đấu chính thức. Sự cố này khiến tất cả mọi người có mặt trên sân đấu ngày hôm qua dở khóc, dở cười, vì nó vô cùng hài hước. 

Cụ thể, theo ghi nhận trên sân, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã phải rời sân thi đấu để thay áo sau khi kết thúc chào cờ. Lý do là bởi vì thủ thành của câu lạc bộ Công an Hà Nội mặc trùng màu áo trắng với các cầu thủ câu lạc bộ Viettel trên sân. Tất cả mọi người đều phải chờ thủ thành này thay đồng phục thi đấu, 15 phút sau trận đấu mới bắt đầu. 

Bùi Tiến Dũng chạy vào phòng thay đồ đổi áo 
Bùi Tiến Dũng chạy vào phòng thay đồ đổi áo

Thạch Bảo Khanh hạnh phúc khi giành chiến thắng

Bùi Tiến Dũng trải qua ngày thi đấu không hiệu quả

Ngay sau khi làm lễ chào cờ cùng tất cả mọi người có mặt trên sân, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã di chuyển vào khu vực bên trong phòng thay đồ để đổi áo mới. Sau đó khoảng 15 phút, thủ thành đã xuất hiện với chiếc áo màu hồng bắt mắt. Trận đấu bắt đầu sâu khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. 

Ở trận đấu cùng câu lạc bộ Viettel, thủ môn Bùi Tiến Dũng thi đấu chưa thực sự tỏa sáng. Trận đấu không đạt hiệu quả cao, khi anh để đối phương xé lưới tới 2 lần. Anh sẽ cần phải cải thiện nhiều hơn nữa nếu không muốn mất suất bắt chính trong câu lạc bộ. Nhiều tài năng trẻ đang nhú lên, cơ hội của thủ thành sinh năm 1997 sẽ không còn nhiều.  

Hai thủ thành đầy tiềm năng còn lại của câu lạc bộ Công an Hà Nội là Đỗ Sỹ Huy hay Patrik Lê Giang. Họ sẽ có cơ hội tỏa sáng nếu như phong độ của Bùi Tiến Dũng dần sa sút. Trước đó, có nhiều trận đấu anh không được ra sân vì không nhận được sự tin tưởng của ban huấn luyện viên. 

Bùi Tiến Dũng gặp sự cố bất ngờ trước Viettel
Bùi Tiến Dũng gặp sự cố bất ngờ trước Viettel

CAHN xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng 

Với trận thua trước câu lạc bộ Viettel, Công an Hà Nội  tạm thời rơi xuống vị trí thứ 7 trên trên bảng xếp hạng khi ghi được 3 điểm. Viettel xếp ở vị trí thứ 6 với 5 điểm sau chiến thắng đầu tiên. Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh bày tỏ niềm hạnh phúc khi có được chiến thắng trong trận đấu này. 

Ở trận đấu vòng 4 trước khi giải V-League năm nay tạm nghỉ ngơi một tháng, câu lạc bộ Viettel sẽ tiếp đón Thép Xanh Nam Định trên sân nhà, trong khi đó Công an Hà Nội sẽ có chuyến hành quân tới sân Pleiku để gặp câu lạc bộ HAGL. Hai đội bóng này cũng chia điểm trong trận hòa 2-2 trong trận đấu cùng ngày CAHN đấu Viettel.

Bùi Tiến Dũng thay áo thi đấu màu hồng 
Bùi Tiến Dũng thay áo thi đấu màu hồng

Bùi Tiến Dũng cần tập trung cao độ để có thể giúp CAHN giành chiến thắng trước câu lạc bộ HAGL. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button