Sơn Tùng hỏi thì Thiều Bảo Trâm trả lời, liệu cặp đôi có nối lại tình xưa?

Trong cùng một ngày Sơn Tùng hỏi, Thiều Bảo Trâm lập tức có động thái trả lời trên MXH thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, trên trang cá nhân Sơn Tùng đã đăng tải loạt ảnh diện hàng hiệu quảng bá cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Bên cạnh loạt ảnh khoe vẻ ngoài điển trai ngời ngợi cùng outfit chỉn chu, Sơn Tùng còn đính kèm dòng status: Do you remember when was the last time I took pictures of you ?. (Tạm dịch: “Em có nhớ lần cuối em chụp ảnh cho anh là lần nào không?). Bài đăng của giọng ca Lạc Trôi nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

Đáng chú ý là chỉ ít lâu sau khi Sơn Tùng đăng bài trên tài khoản cá nhân, Thiều Bảo Trâm liền có động thái khiến cư dân mạng bà tán xôn xao.

Cụ thể, giọng ca Sau Lưng Anh Có Ai Kìa chia sẻ loạt ảnh với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào kèm theo chú thích cực thả thính và không kém phần liên quan đó là, khi được hỏi gu đàn ông của Thiều Bảo Trâm là gì thì nữ ca sĩ mong muốn người đó có một đôi mắt và trái tim nhỏ. Mắt nhỏ chỉ để đủ nhìn thấy mỗi mình cô giữa hàng vạn cô gái khác, còn trái tim nhỏ cũng chỉ đủ để chứa mình nữ ca sĩ mà không có ai chen chân vào.

Ngay lập tức bài đăng cũng như dòng chia sẻ đầy mùi “ẩn ý” của nữ ca sĩ nhận về nhiều lượt tương tác. Ngoài những lời khen về nhan sắc thế thì chính sự trùng hợp về thời điểm đăng ảnh khiến hai nghệ sĩ tiếp tục trở thành chủ đề khiến cư dân mạng bàn tán. Nhiều người cho rằng cả Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vô tình mà lại hữu ý “tung hứng” với nhau tương tự như lần đăng ảnh trước. Đặc biệt, trong bài đăng của Thiều Bảo Trâm, netizen đã để lại bình luận an ủi về chuyện tình cảm của nữ ca sĩ.

Drama tình cảm của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú được nhắc đi nhắc lại suốt 2 năm qua. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng nên càng khiến cư dân mạng tò mò, thêu dệt kịch bản. Tuy nhiên những bằng chứng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng hẹn hò 8 năm luôn được cộng đồng mạng chia sẻ trong suốt quãng thời gian ồn ào vừa qua.

Có thể bạn chưa biết:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button