Sơn Tùng đăng ảnh bên Gucci còn Hải Tú thì chỉ mặc đồ bình dân

Mặc dù không ra mắt sản phẩm nghệ thuật nào mới nhưng chỉ cần Hải Tú đăng tải hình ảnh cá nhân cũng đủ khiến cộng đồng mạng xiêu lòng.

Đến hẹn lại lên, cư dân mạng để ý cứ mỗi lần Sơn Tùng có động thái mới trên mạng xã hội thì ngay sau đó trên tài khoản cá nhân của “nàng thơ” cũng rục rịch. Mỗi lần Hải Tú đăng ảnh khoe nhan sắc là người hâm mộ đều rần rần “đứng ngồi không yên”.

Có thể bạn chưa biết:

Cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP tạo dáng trong căn phòng chứa đầy đồ từ nhà mốt Gucci đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Khoác lên mình nguyên set đồ của Gucci ước tính có giá hơn 200 triệu đồng, Sơn Tùng M-TP còn chăm chút cho vẻ bề ngoài với loạt phụ kiện và trang sức đầy “mùi tiền”.

Phía Hải Tú, lần này cô nàng khoe visual xinh đẹp trong một ngày đầy nắng. Tuy không khoác lên mình những set đồ hàng hiệu cao cấp như “chủ tịch” Sơn Tùng nhưng cách phối đồ cũng như style trẻ trung của Hải Tú cũng khiến nhiều người phải học hỏi. Như mọi lần, “gà cưng” của Sơn Tùng M-TP thả dáng với trang phục năng động khi kết hợp áo sơmi sơ mi oversize kẻ sọc cùng quần short và giày Snecker.

Đây là những outfit cơ bản mà bất cứ ai cũng có thể diện, so với sự đầu tư và chịu chi của Sơn Tùng khi bước ra đường toàn dát lên người toàn đồ hiệu thì Hải Tú có vẻ thích sự giản dị hoặc là cô nàng muốn “tiết kiệm tiền” cho Sơn Tùng.

Có câu “Tháng giêng là tháng ăn chơi” nên có vẻ tâm hồn của “nàng thơ” vẫn đang trong những ngày nghỉ Tết, bởi cô nàng để caption cho loạt ảnh mới bày tỏ vẫn còn muốn trong tâm thế chơi Tết: “Đón nắng chiều mùng 22”.

Nhiều người cũng dành lời khen cho Hải Tú bởi hình ảnh rạng rỡ trong một ngày đầy ánh nắng. Như thường lệ, Hải Tú không cần tô điểm quá nhiều phấn son trên gương mặt nhưng vẫn khiến người đối diện phải “rụng tim”, chỉ cần bước ra đường chọn góc rồi chụp vội vài tấm cũng xinh hết nấc.

Những outfit đơn giản của Hải Tú mà nổi bật là cô nàng rất chăm chỉ dùng một chiếc túi kẹp nách của YSL màu trắng có giá khoảng 45 triệu đồng.
Những outfit đơn giản của Hải Tú mà nổi bật là cô nàng rất chăm chỉ dùng một chiếc túi kẹp nách của YSL màu trắng có giá khoảng 45 triệu đồng.

Có lẽ bước sang năm 2023, lịch trình của nàng thơ cũng chẳng có gì khác biệt khi không thấy phía công ty có thông báo gì về những sản phẩm âm nhạc mới hay vai diễn, quảng cáo… mà Hải Tú sẽ tham gia. Bởi lẽ từ năm 2020 khi Hải Tú chính thức đầu quân về M-TP Talent thì người đẹp sinh năm 1997 chỉ có vỏn vẹn đóng 1 vai diễn duy nhất trong MV Chúng ta của hiện tại và từ đó đến nay sự nghiệp của “nàng thơ” chủ tịch vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button