Thiên Ân “lên đời” sắm loạt túi hàng hiệu sau đăng quang 5 tháng

Thiên Ân liên tục diện nhiều mẫu túi hàng hiệu đắt đỏ trong cả cuộc sống hàng ngày lẫn những dịp xuất hiện trước công chúng. Người đẹp sau khi đăng quang ngày càng ăn diện và sống sang chảnh hơn.

Thiên Ân là nàng hậu mới đăng quang trong cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 (MGVN). Người đẹp sinh năm 2000 đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Cô cũng là hình mẫu được nhiều nhãn hàng, thương hiệu thời trang săn đón. Vừa nổi tiếng là công việc liền thăng tiến, người đẹp gốc Long An thoải mái đầu tư cho bản thân nhiều túi hàng hiệu thời trang đắt đỏ. 

Có thể bạn chưa đọc:

Thiên Ân, hoa hậu Thiên Ân

Nàng hậu mới đăng quang năm 2022 từ Miss Grand Vietnam

Nàng hậu Thiên Ân liên tục sắm túi xách hàng hiệu đắt đỏ

Trên trang cá nhân, Thiên Ân vừa update khoảnh khắc đời thường vào dịp cuối tuần. Trong khung ảnh, nàng hậu xuất hiện đơn giản và giản dị với set đồ quần jeans, áo phông thun basic. Trong đó, mẫu túi hiệu Chanel biến thành điểm nổi bật cho toàn bộ outfit của người đẹp. Được biết, item này có giá khoảng 40-50 triệu đồng. Các fan tiếp tục soi mới thấy người đẹp cũng sắm nhiều váy, áo xịn sò hơn. 

Miss Grand Vietnam, Thiên Ân

Chiếc túi hiệu theo chân người đẹp đi khắp nơi, có giá trị khoảng 50 triệu đồng

Sau đăng quang MGVN, Thiên Ân tiếp tục khoác lên vai nhiều kiểu túi hiệu. Những chiếc túi hiệu Chanel, Dior đều có trong tủ đồ của nàng hậu. Từ cuộc sống hàng ngày hay lúc đi công tác, nàng hậu luôn dùng những phụ kiện này để trang hoàng cho bản thân. 

Chiếc Christian Dior có giá khoảng 70 triệu đồng cũng nhanh chóng vào bộ sưu tập của nàng hậu

Miss Grand Vietnam, Thiên Ân, hoa hậu Thiên Ân

Túi xách hiệu DIOR có giá gần trăm triệu

Thiên Ân, hoa hậu Thiên Ân

Khi đi dự sự kiện, người đẹp không quên chăm chút cho bản thân và diện thêm túi xách hàng hiệu

Miss Grand Vietnam, Thiên Ân, hoa hậu Thiên Ân

Chiếc túi Chanel Boy có giá 150 triệu đồng của cưu người mẫu Phạm Kim Dung dành tặng cô

Đặc biệt, cô còn sở hữu chiếc túi Chanel Boy có giá trị lên tới 150 triệu đồng. Được biết, ở đây chính là món quà của bà trùm Hoa hậu dành tặng cô dịp nhận cô làm con gái nuôi.

Thiên Ân, hoa hậu Thiên Ân

Người đẹp may mắn được bà trùm Phạm Kim Dung nhận làm con nuôi

Thiên Ân khá yêu thích chiếc túi này và thường mang theo bên mình đi khắp mọi nơi. Từng mang danh “Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam” nhưng bây giờ Thiên Ân sang – xịn – mịn chẳng kém ai. 

Sau 5 tháng đăng quang, cuộc sống của Thiên Ân đã thay đổi hoàn toàn

Từng là cô gái muốn kiếm tiền mà phải đi làm thêm ở tiệm mắt kính, Thiên Ân cũng như “đổi đời” khi có danh hiệu Hoa hậu. Đến nơi đâu, người đẹp cũng được săn đón như nghệ sĩ nổi tiếng. 

Thiên Ân, hoa hậu Thiên Ân

Từng phải làm thêm công việc bán kính mắt để kiếm thu nhập

Miss Grand Vietnam, Thiên Ân, hoa hậu Thiên Ân

Giờ đây nàng hậu đã thăng hạng cả về nhan sắc lẫn kinh tế

Sau 5 tháng đăng quang, người đẹp cố gắng hoàn thiện bản thân với cương vị cao quý. Không chỉ gọn gàng váy áo dự sự kiện, cô còn liên tục thể hiện đẳng cấp và sang trọng lẫn khí chất khi xuất hiện trước người hâm mộ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button