Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò

Cùng đăng một tấm ảnh đi trượt tuyết tại một khu vực, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đã khiến cư dân mạng rộ lên nghi vấn hẹn hò.

Mới đây trên mạng xã hội đang bàn tán sôi nổi về tin đồn hẹn hò của cặp ca sĩ showbiz Việt, đó là Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình.

Có thể bạn chưa biết:

Không biết vô tình hay cố ý mà cả hai đều đi trượt tuyết ở cùng một địa điểm và đăng ảnh lên trang cá nhân trong khoảng thời gian gần kề nhau. Ngay lập tức cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn họ đi trượt tuyết chung.

Được biết, hình ảnh Hiền Hồ check-in tại một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết là ở Hàn Quốc, sau ít giờ thì ca sĩ Trinh Thăng Bình cũng vui vẻ chia sẻ loạt ảnh đang vui chơi tận hưởng kỳ nghỉ và đi trượt tuyết lên mạng xã hội. Ngay lập tức hình ảnh của cả hai đã được dân tình soi ra họ check-in cùng một khu vực, bối cảnh có nhiều điểm tương đồng.

Tuy nhiên sau nhiều lời bàn tán và hoài nghi, nam ca sĩ và Hiền Hồ đều có động thái ngầm phủ nhận những lời đồn đoán.

Trịnh Thăng Bình thì tỏ ra ngạc nhiên và còn đăng thêm một tấm ảnh ở phần bình luận trong bài đăng của đàn em Hiền Hồ. Ngay lập tức nữ ca sĩ cũng thả cảm xúc “haha” vào bình luận của đàn anh và phản hồi rằng “vừa nhắn đó”.

Có thể thấy cả hai dường như cũng không biết đối phương đang ở cùng một khu trượt tuyết nếu như không đăng ảnh.

Thời gian gần đây, Hiền Hồ dù tích cực hoạt động nghệ thuật nhưng vì dính scandal liên quan đến đời tư, đạo đức là hẹn hò với CEO Hồ Nhân đã có gia đình, điều này khiến hình tượng mà cô xây dựng là ngây thơ, ngô nghê, đáng yêu đã sụp đổ. Khán giả liên tục tẩy chay và mới nhất cô đã bị trường Đại học có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh huỷ show. Trước đây cô cũng vướng nghi án hẹn hò và lộ ảnh đi xem phim cùng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Vụ việc này từng được một số người bóc mẽ là Hiền Hồ cố tình dàn dựng để lộ ảnh hẹn hò nhằm tạo sự chú ý. Cũng vì nguyên nhân này mà mối quan hệ của cô và Tóc Tiên trở nên căng thẳng, Tóc Tiên dường như đã “từ mặt” học trò thân thương của mình.

Gần nhất Trịnh Thăng Bình từng có thời gian hẹn hò với nữ ca sĩ liz Kim Cương nhưng cả hai đã quyết định chia tay và trở lại làm đồng nghiệp, trước đây anh cũng có thời gian dài hẹn hò với ca sĩ Yến Nhi nhưng cả hai cũng không thể đi xa hơn.

Hiện tại, ở tuổi 34 Trịnh Thăng Bình đang chú tâm và hoạt động nghệ thuật, anh cũng được nhiều khán giả yêu mến khi có nhiều sáng tác trở thành hit, đời tư sạch sẽ và gần như không dính dáng đến bất kỳ thị phi nào trong làng giải trí Việt.

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button