Biệt thự của chồng Bảo Thy gây choáng, đúng là mỹ nhân số hưởng

Nằm trong khu biệt thự nhà giàu, căn nhà của chồng Bảo Thy sử dụng là một trong những ngôi nhà to lớn nhất, đẹp nhất ở khu đất đắt đỏ tại Quận 7, TPHCM.

Bảo Thy trong ca khúc “Công chúa bong bóng” từ lâu đã in sâu vào ký ức của đại đa số khán giả. Đó là thời điểm nữ ca sĩ thăng tiến trong sự nghiệp, gặt hái nhiều thành công. tuy nhiên đang trên đà phát triển thì người đẹp bất ngờ lấy chồng đại gia.

Có thể bạn chưa đọc:

biệt thự nhà vợ chồng Bảo Thy

Căn biệt thự hai mặt tiền, có diện tích rộng và là một trong những điểm đẹp nhất ở khu nhà giàu tại Quận 7

Căn biệt thự nhà vợ chồng Bảo Thy có hai mặt tiền, nội thất đắt đỏ

Tất cả những thông tin của Bảo Thy và chồng đều được các fan chú ý không bỏ sót một chi tiết nào. Kể từ khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh, nữ ca sĩ bớt hoạt động sôi nổi hơn trong giới giải trí. Cô được chồng cưng chiều hết mực, sống trong ngôi biệt thự khang trang, đồ sộ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

nhà Bảo Thy

Nữ ca sĩ được chồng chiều chuộng, sống trong căn nhà khang trang, nội thất xịn sò

ca sĩ Bảo Thy

Còn có cả khu trồng rau sạch phục vụ cả gia đình

Nằm trong khu biệt thự nhà giàu, căn nhà của chồng Bảo Thy sử dụng là một trong những ngôi nhà to lớn nhất, đẹp nhất ở khu đất đắt đỏ tại Quận 7, TPHCM. Biệt thự của vợ chồng đại gia Phan Lĩnh – Bảo Thy ở vị trí đẹp, có 2 mặt tiền nên chắc chắn để sở hữu nó phải bỏ ra số tiền không nhỏ.

Bảo Thy

Ngôi nhà có nhiều cửa kính nên nhận nhiều ánh sáng mặt trời, cảm giác thêm rộng

bể bơi nhà Bảo Thy

Chồng nữ ca sĩ còn thay nước trong bể bằng nước biển phục vụ sở thích của vợ

Biệt thự có màu trắng – xám làm nền chủ đạo, với diện tích rộng rãi, Phan Lĩnh thiết kế có cả sân vườn và hồ bơi. Đặc biệt, chồng Bảo Thy còn thay toàn bộ nước trong bể thành nước biển để phục vụ sở thích của bà xã.

Cứ vào dịp lễ là không gian được trang trí tưng bừng từ ngoài vào trong

Bên trong ngôi nhà được bày trí khá đơn giản nhưng lại tinh tế toát lên vẻ sang trọng.  Nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ quý, đắt tiền. Không gian phòng khách rộng rãi, đủ thoải mái để gia đình Phan Lĩnh – Bảo Thy tổ chức tiệc tùng mời khách.

ca sĩ bảo thy

Không gian rộng, thoải mái trang trí tổ chức sự kiện

Vào những dịp lễ đặc biệt như Tết, Giáng sinh,… thì Phan Lĩnh – Bảo Thy lại tha hồ trang trí theo sở thích để đón lễ hội rộn ràng. Qua những hình ảnh chụp được thì có thể thấy vào các dịp lễ, cặp đôi bày biện đủ thứ từ trong nhà ra đến ngoài cổng.

nhà Bảo Thy

Mỗi dịp lễ đến, căn nhà được trang trí theo chủ đề ngày lễ cực kỳ hoành tráng

nhà chồng Bảo Thy

Có thể bắn pháo hoa tầm thấp để chúc mừng ngày lễ ngay tại sân nhà

Rất nhiều hệ thống đèn led, cây thông noel, hang đá, cây mai…bao quanh khuôn viên nhà. Vào những dịp cuối năm, gia đình chồng Bảo Thy còn tổ chức gói bánh chưng, bánh tét ngay trước sân nhà. Ca sĩ Bảo Thy cũng thường xuyên khoe ảnh cả gia đình quây quần bên nhau xem bắn pháo hoa tầm thấp để ăn mừng vào những ngày đặc biệt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button