Bảo Thy bị chồng lừa đi ăn tối và cái kết không thể bất ngờ hơn

Mới vừa đây thôi thì Bảo Thy đã cập nhật những bức ảnh kỉ niệm 3 năm ngày cưới. Bảo Thy bị chồng lừa khi nói anh chỉ ra ngoài ăn như bình thường.

Bảo Thy bị chồng lừa đi ăn tối để tổ chức tiệc kỉ niệm 3 năm
Nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ và xúc động do chồng chuẩn bị

Nào có ngờ khi đến nơi là một bữa tiệc vô cùng sang trọng và có đầu tư kỹ lưỡng. Trong suốt quá trình bữa tiệc diễn ra hai người luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Dù cho đã có 1 nhóc tì nhưng hai người vẫn rất tình tứ và tự nhiên thể hiện tình cảm với nhau.

Tin bài hot hôm nay:

Anh chị em bạn bè có mặt đầy đủ tham dự lễ kỉ niệm 3 năm

Trước kia Bảo Thy được biết đến là một trong những ca sĩ nổi như cồn những năm 2000. Cô được mọi người biết đến sau cuộc thi Miss Audition 2006. Cùng thời với các cái tên đến hiện tại vẫn còn sức nóng như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh,… Tên của Bảo Thy đã thực sự vụt sáng trong khoảng thời gian này.

Nữ ca sĩ vô cùng rạng ngời trong ngày trọng đại của mình

Trước đó thì Bảo Thy còn thử sức với sự nghiệp điện ảnh nhưng lại quay trở về với ca hát. Đến năm 2019 cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi cô thông báo lên xe hoa với Phan Lĩnh. Đây là điều vô cùng bất ngờ với người theo dõi và fan hâm mộ nàng công chúa bong bóng. Bởi trước đó cô rất ít khi dính vào tin đồn hẹn hò cùng ai cả. Cuối năm 2021 cô đã đón con trai đầu lòng vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button