Soi hint Mai Tài Phến và Mỹ Tâm “âm thầm bên em” rồi đã đến lúc gặp gia đình 2 bên

Ngày 5/11 trong liveshow của Mỹ Tâm tại SVĐ Mỹ Đình mọi người bắt gặp Mai Tài Phến lặng lẽ đến xem. Sau đó nam diễn viên này đã đón taxi tại cổng SVĐ Mỹ Đình thu hút đông đảo CĐM.

Trước đây câu chuyện Mai Tài Phến và Mỹ Tâm là một vấn đề hot được đem ra bàn tán. Hai người có những dự án âm nhạc cùng nhau và vô cùng ăn ý. Có thể kể đến như sản phẩm âm nhạc: Đừng hỏi em, Chị Trợ Lý Của Anh,… Từ đó mọi người nghi vấn Mai Tài Phến và Mỹ Tâm có thật sự là hẹn hò hay không?

Mai Tài Phến được cho là trò chuyện thân thiết với anh trai Mỹ Tâm

Cả hai người không ít lần diện đồ đôi, hay đội nón cặp, đồ dùng giống nhau,… Cả hai cũng rất thường xuyên họp mặt chung nhưng không xuất hiện chung một khung hình. Chính vì thế mà người hâm mộ càng có niềm tin hai người có mối quan hệ trên cả công việc. Nhưng hai người chưa từng khẳng định bất cứ vấn đề gì liên quan đến tình cảm của cả hai người.

Tin bài hot hôm nay:

Mai Tài Phến – Mỹ Tâm hai người có rất nhiều các dự án hợp tác cùng nhau
Dù chênh lệch độ tuổi nhưng 2 người vô cùng đẹp đôi
Không ít lần  Mai Tài Phến và Mỹ Tâm sánh đôi

Dù cho có chênh lệch về độ tuổi nhưng Mai Tài Phến và Mỹ Tâm luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa. Mai Tài Phến là người tốt bụng, biết quan tâm, lo lắng, Mỹ Tâm thì là người tài năng, khéo léo. Mỹ Tâm gọi Mai Tài Phến là anh, còn phía nam diễn viên gọi nữ ca sĩ là “cô Út” vô cùng thân thiết.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button