Sau tất cả, Thùy Tiên và chủ tịch Nawat có còn như xưa?

Mới đây thì Miss Grand International 2021 đã công bố đoạn tin nhắn riêng. Nhiều cư dân mạng truyền tai nhau Thùy Tiên và chủ tịch Nawat không còn như xưa.

Thùy Tiên và chủ tịch Nawat có vẻ không còn thân sau khi hết nhiệm kỳ

Cụ thể đoạn tin nhắn của MGI 2021 đã cảm ơn vì ông Nawat đã hỗ trợ và chăm sóc cô trong suốt thời gian 10 tháng. Và cô cũng đã gửi đoạn tin nhắn đến tất cả các thành viên của MGI chứ không chỉ chủ tịch. Cô cũng đã gửi lời cảm ơn của mình đến tất cả các cộng sự đã giúp đỡ cô để có được một nhiệm kỳ thành công.

Tin bài hot hôm nay:

Má Teresa là người thân thiết hơn và giúp đỡ Thùy Tiên rất nhiều

Thùy Tiên cũng tiết lộ rằng ông Nawat chưa từng nhắn tin cho cô khi hết nhiệm kỳ. Và Thùy Tiên và chủ tịch Nawat cũng không có bất kỳ chia sẻ gì sau khi có những ồn ào. Hai người cũng không nhắc gì đến các ồn ào xung quanh đến MGI 2022. Dù không nhắn tin nhưng ông Nawat cũng đã có những động thái cảm ơn nàng hậu trên trang cá nhân.

Còn mami Teresa vẫn kết nối với cô thường xuyên và đều đặn hàng ngày. Và cô cũng chia sẻ mối quan hệ của hai người vẫn rất tốt sau khi kết nhiệm kỳ. Thùy Tiên được đánh giá là nàng hậu thành công nhất trong lịch sử MGI. Khi cô đã mang về doanh thu vô cùng khủng cho tổ chức. Bà Teresa cũng có những bài viết chia sẻ về Thùy Tiên khi thường xuyên được ngủ cùng “má”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button