Hà Hồ bận dự sự kiện nhưng cũng không quên đính chính tin đồn với Cường Đôla

Ngày 15/11 Hà Hồ chia sẻ một loạt ảnh tham dự sự kiện vô cùng nổi tiếng của GUCCI tại Powerhouse ở Sydney, Australia. Tại đây cũng có khá nhiều các diễn viên nổi tiếng khác trên thế giới tham dự.

Cụ thể hình nữ ca sĩ đăng tin để đính chính những tin đồn sai sự thật
Kim Lý và Hà Hồ khi đi dự sự kiện vô cùng nổi bật

Mặc dù đi dự sự kiện khá gấp với lịch trình dày đặc nhưng Hà Hồ vẫn phải lên tin đính chính thông tin sai sự thật về mình với Cường Đô La. Cụ thể có một bài báo viết rằng cô đã khóc tới 7 ngày 7 đêm sau khi chia tay chồng cũ của mình. Kèm đó nữ ca sĩ đính chính rằng “Trời đất quỷ thần ơi không có đâu nha, bớt bớt dùm.”

Tin bài hot hôm nay:

Bộ trang phục đơn giản nhưng không kém phần nổi bật tại show thời trang tại Úc

Cụ thể nguyên nhân chính là vào diễn ra show Love Songs Hà Hồ có nhắc tới tình cũ. Nhờ có người đó cô mới có sự nghiệp và phát triển được như bây giờ. Nhưng đây người được nhắc đến là khi nữ ca sĩ còn trẻ. Nhiều cư dân mạng đã tự xuyên tạc Hà Hồ chia tay Cường Đô La khóc ròng 7 ngày 7 đêm.

Có thể thấy được rằng miệng lưỡi thiên hạ thật là đáng sợ. Tự bịa ra các câu chuyện không hề có thật và xuyên tạc ra. Hiện tại thì nữ ca sĩ và chồng là Kim Lý vô cùng hạnh phúc. Cũng có hai nhóc tỳ vô cùng đáng yêu là Lisa và Leon. Vì thế mà chuyện cũ chỉ là chuyện cũ hãy cho nó ngủ quên đi, hiện tại hạnh phúc là được.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button