Anh Tú người chồng khổ nhất Việt Nam, vợ hễ mê ai là phải hóa thân thành người đó

Dân tình luôn đứng ngồi không yên khi Anh Tú và Diệu Nhi về chung một nhà. Chỉ cần Diệu Nhi thích gu ăn mặc của ai thì Anh Tú sẽ chiều ngay bà xã.

Anh Tú để tóc vô cùng lãng tử theo style của sao Hàn Quốc

Anh Tú và Diệu Nhi đã bên nhau 7 năm và đám cưới trong mơ chính là kết quả của mối tình đẹp. Dù cho khi yêu nhau hai người không tương tác hay thể hiện trước công chúng. Tuy nhiên nếu ai là người theo dõi cặp đôi này có thể thấy được những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào.

Tin bài hot hôm nay:

Ngay cả tạo dáng cũng phải giống chồng quốc dân – Lee Min Ho
Bức ảnh Anh Tú và bà xã tại tiệc cưới tổ chức tại Hà Nội

Diệu Nhi có một tật xấu chính là chỉ cần thấy nam chính Hàn Quốc nào đẹp trai là sẽ bắt Anh Tú cắt theo. Từ đó mà cư dân mạng mới đùa rằng “Diệu Nhi mê ai, nhìn ngay Anh Tú là biết”. Vì vợ mà phải dưỡng tóc liên tục mới có thể đổi style thường xuyên. Nhưng tất nhiên độ chịu chơi và chiều vợ không dừng lại ở đó.

Ngay cả bộ vest cưới cũng na ná bộ vest của người yêu cũ của vợ

Mới đây hình ảnh nam tài tử Hyun Bin và Anh Tú trong đám cưới được để cạnh nhau. Nhìn vào bức ảnh có thể thấy được trang phục của hai người là na ná nhau. Nhìn ngay cũng biết Diệu Nhi mê ai rồi đó nhỉ. Hơn nữa thì Diệu Nhi cũng rất hay nhận các anh trai trên mạng xã hội hay phim làm chồng. Thậm chí có lần gọi Hyun Bin là người yêu cũ khi diễn viên này kết hôn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button