Đỗ Mỹ Linh tiêu sạch sản nghiệp nhà chồng để đầu tư mua hàng hiệu đắp lên người

Đỗ Mỹ Linh mới cưới đã làm nhà chồng phá sản

Chỉ vừa mới về nhà chồng thôi mà Đỗ Mỹ Linh đã chứng tỏ khả năng bòn rút đỉnh cao của mình. Những món đồ mà cô nàng khoác lên người được Socolive và độc giả soi giá rất kỹ lưỡng, và kết quả thật bất ngờ về số tiền mà cô nàng đã đầu tư.

Xem thêm:

đỗ mỹ linh
Đỗ Mỹ Linh chứng minh khả năng “bào tiền” nhà chồng

Đỗ Mỹ Linh đắp lên người toàn hàng hiệu ra sân bóng

Trong trận cầu của CLB Hà Nội gần đây, sự chú ý đổ dồn hoàn toàn vào gia đình hào môn của cặp đôi mới cưới Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh. Không chỉ là sự việc cô nàng không ngồi cạnh chồng mình đâu nhé!

đỗ mỹ linh
Nàng hậu gây sốc khi không ngồi cạnh chồng mình

Mới đây, bộ trang phục mà cô nàng diện ra sân bóng cũng đã được dân mạng bóc giá triệt để. Cụ thể thì chiếc áo thun nhìn có vẻ đơn giản nhưng thật ra lại là hàng “lục đại lam huyết” Dior trị giá 62 triệu đồng.

đỗ mỹ linh
Áo “lam huyết” Dior 62 triệu đồng

Đỗ Mỹ Linh khoe của nhà hào môn

Nếu như vậy vẫn chưa đủ khiến bạn sốc thì xin phép được bóc tiếp giá phụ kiện mà cô nàng khoe khoang. Chiếc túi xách nhỏ nhỏ xinh xinh mà cô nàng cầm theo bên mình thật sự rất hợp với trang phục ngày hôm đó.

đỗ mỹ linh
Bóc giá “sương sương” bộ trang phục đi xem bóng cũng đủ choáng ngợp

Và xin thưa với bạn đọc, túi hiệu Hermes chỉ có thể tậu về với mức giá lên đến 300 triệu đồng. Chỉ vừa mới bước chân vào nhà hào môn nhưng Đỗ Mỹ Linh đã chứng minh khả năng tiêu xài hoang phí bậc nhất của mình.

đỗ mỹ linh
Xin bóc luôn giá túi xách Hermes 300 triệu

Thoạt nhìn cứ tưởng Đỗ Mỹ Linh là một nàng hậu giản dị nhưng Socolive thật sự “ngã ngửa” khi bóc giá loạt đồ hiệu của cô nàng. Điều đáng chỉ trích đó là dù chỉ đi dự một sự kiện bóng đá ngoài trời nhưng cô nàng vẫn tiêu xài khủng cho việc chưng diện.

Hóng tin HOT: Mỹ Tâm ân hận vì không nhận được hết hoa khán giả tặng để đem đi vứt thùng rác

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button