Dù làm đám cưới nhưng con gái Phi Nhung vẫn đượm buồn vì ngày vui thiếu mẹ

Sáng ngày 16/11 những hình ảnh trong đám cưới của con gái Phi Nhung được Trizzie Phương Trinh cung cấp. Những người thân như ba cô dâu, bố mẹ chú rể đều có mặt chúc phúc cho cô. Nhưng đau xót thay Phi Nhung chỉ được hiện diện với tấm di ảnh mà thôi.

Con gái Phi Nhung cùng ba đi vào hôn lễ
Khi làm lễ gia tiên 2 bên

Trước kia Phi Nhung từng ao ước sẽ tổ chức cho con gái một hôn lễ thật long trọng và hoành tráng. Và ngày con gái Phi Nhung lên xe hoa đã đến nhưng cô không còn ở đây nữa. Không được tận mắt chứng kiến đứa con gái bé bỏng của mình đã tìm được hạnh phúc.

Tin bài hot hôm nay:

Phi Nhung chỉ có thể hiện lên qua di ảnh chúc phúc con gái

Họ hàng hai bên, bà con họ hàng đều có mặt vô cùng đông đủ để chúc phúc cho đôi bạn trẻ. Thật tiếc thương thay Phi Nhung có mặt nhưng không phải bằng xương bằng thịt mà là qua tấm di ảnh đặt trên bàn thờ. Những người khác cũng vô cùng bùi ngùi, thương xót cho con gái Phi Nhung. Càng nhìn Wendy càng thấy giống Phi Nhung, mọi người lại càng nhớ.

Mọi người, gia đình 2 bên đến đầy đủ chúc phúc cho con gái Phi Nhung

Cô dâu cũng ngấn lệ tủi thân khi không có mẹ chúc phúc trong ngày vui. Những người xung quanh đã bù đắp tủi thân cho cô khi không có mẹ bên cạnh. Mẹ nuôi của Wendy – chị gái Trizzie Phương Trinh thay mặt Phi Nhung trao của hồi môn cho con gái. Và cũng cảm ơn tất cả mọi người đã đến đầy đủ để chúc phúc cho con gái Phi Nhung.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button