Con gái Elly Trần chứng kiến nhân tình trần truồng ôm hôn ba mình: “Con mắc ói”

Elly trần chia sẻ, bản thân cô sợ con trai Alfie sẽ xem thường phụ nữ như bố còn Cadie không tin vào tình yêu khi lớn lên.

Khi cuộc hôn phân nhiều rạn nứt được chính Elly Trần phơi bày trước công chúng, cô đã sụt 4kg vì không ăn nổi, hễ ăn là sẽ ói ra.

Có thể bạn chưa biết:

Con gái Elly là Cadie luôn ở bên động viên mẹ hãy ráng ăn, nếu muốn ói cứ ói ra. Tâm trí của Elly vào thời điểm sự việc được khui ra là chỉ biết nhắc nhở bản thân phải ăn để có sức bảo vệ 2 con trong cuộc chiến hôn nhân này.

Câu chuyện hôn nhân đổ vỡ với nhiều mặt trái xấu xa của chồng là điều khiến cô bất an bấy lâu nay, bởi nếu lựa chọn nói ra tất cả thì các con sẽ bị ảnh hưởng. Suốt 10 năm chung sống với chồng Tây, Elly luôn phải tìm cách che đậy những việc dối trá mà chồng cô đã làm đó là có người phụ nữ khác, thậm chí là ngoại tình hết lần này đến lần khác.

Trong buổi họp báo mới nhất, Elly đã trải lòng câu chuyện hôn nhân 10 năm của mình
Trong buổi họp báo mới nhất, Elly đã trải lòng câu chuyện hôn nhân 10 năm của mình

Thời gian gần đây cô cho biết, chồng không chỉ công khai có bồ mà còn muốn ép cô phải đưa các con sang chơi, ngủ lại và tiếp xúc với nhân tình, bắt 2 đứa trẻ phải nói dối mẹ, thậm chí để con nhìn thấy những hình ảnh không tốt đẹp của người lớn.

Alfie và Cadie chính là điều ngọt ngào nhất trong cuộc hôn nhân đau khổ của Elly Trần
Alfie và Cadie chính là điều ngọt ngào nhất trong cuộc hôn nhân đau khổ của Elly Trần

Cụ thể cô cho biết, con gái cô từng nhìn thấy cô nhân tình không mặc đồ, ôm hôn bố, điều đó khiến Cadie mắc ói. Cadie đang tuổi lớn lên và bắt đầu hiểu chuyện từ sớm nên đứa trẻ có nhận thức “già” hơn so với các bạn nhỏ đồng trang lứa, Cadie còn chụp lại cả ảnh để mẹ có bằng chứng. Đối với Elly Trần là người mẹ cô chỉ cảm thấy kinh tởm và những điều này đáng lý ra một đứa trẻ không nên thấy.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button