Hiền Hồ cặp đại gia bị phanh phui nhưng vẫn đi hát, ai đã chống lưng cho người đẹp này

Dù scandal động trời cặp với đại gia Hồ Nhân đã có vợ con nhưng chỉ cần im hơi lặng tiếng một thời gian thì nghệ sĩ lại tiếp tục đi hát mặc cho dân tình phản đối.

Sau nhiều tháng “sống ẩn” Hiền Hồ đã trở lại và “lợi hại hơn xưa” khi vẫn tham dự sự kiện đều đặn, tưởng chừng nữ ca sĩ sẽ phải đóng băng sự nghiệp trong nhiều năm, nhưng cô vẫn đắt show tại các sự kiện âm nhạc cũng như thời trang. Ngoài Hiền Hồ thì Jack cũng không là ngoại lệ khi nam ca sĩ còn hoạt động năng nổ và ra MV hoành tráng.

Có thể bạn chưa biết:

Việc ca sĩ hay bất cứ một nghệ sĩ nào dính ồn ào về đời tư nhưng vẫn liên tiếp có lời mời biểu diễn mới là điều khiến khán giả băn khoăn. Liệu ai đã chống lưng cho họ?

Dễ dàng nhận thấy, các đơn vị tổ chức luôn hướng đến mục tiêu làm sao để thu hút khán giả nhất, và khán giả Việt thì luôn có yếu tố tò mò và dễ giải nhanh “tha thứ” chỉ cần là nghệ sĩ đẹp, hát hay, diễn xuất tốt thì họ sẽ quên đi nhanh chóng những “phốt” của nghệ sĩ. Cũng chính vì yếu tố đó mà các đơn vị tổ chức sự kiện nhắm đến. Vì thế đây chính là “thế lực” giúp nghệ sĩ dễ dàng quay trở lại showbiz.

Nói một cách trần trụi là chương trình hay một đơn vị nào tổ chức show có mời nghệ sĩ đang bị phốt sẽ được nhắc đến nhiều hơn so với bình thường, vì thế họ sẽ dễ dàng lợi dụng bề nổi scandal của nghệ sĩ làm mồi nhử khán giả. Càng ném đá sẽ càng tăng view.

Chính “phép thử” này đã biến khán giả trở thành “con mồi” và nghệ sĩ chính là “cần câu”, bởi sự thật là netizen có bản chất thích hóng drama, cứ là việc xấu, việc sai thì view sẽ tăng ầm ầm. Vì thế cho dù bị ném đá hay công kích và chửi bới thì các đơn vị tổ chức vẫn sẽ bất chấp mời những nghệ sĩ này.

Sau một thời gian mọi thứ dẫn yên ả thì các nghệ sĩ lại một lần nữa đường hoàng đi hát, đi diễn vì có nhiều người đã quên hoặc vờ như quên vì “yêu thương” bấp chấp nghệ sĩ.

Hiền Hồ là một điển hình, cô cũng dùng công thức này để “tẩy trắng”, scandal nổ ra thì im lặng, lên bài xin lỗi, ở ẩn và bình tĩnh thay đổi hình tượng, tiếp đến khi dư luận lắng xuống chờ thời cơ thì sẽ comeback, xây dựng lại hình ảnh, ra bài há … các đơn vị tổ chức gửi lời mời thì nắm lấy cơ hội tham dự, từng bước trở lại làng giải trí.

Đây là mối quan hệ win-win cả hai bên đều có lợi, một bên thì tăng lượng người xem, tăng độ nhận diện, bên còn lại thì nhận cát-xê, mở đường đi hát…

Thế lực thứ hai chống lưng ca sĩ còn có bầu show hoặc công ty quản lý, thường thì bầu show cũng hoạt động như cách thức của ban tổ chức nên vấn đề này không cần phân tích thêm, còn về công ty quản lý đây vốn là một tổ chức và tổ chức thì thường sẽ có mạng lưới quan hệ rộng với các đơn vị truyền thông. Nếu công ty quản lý đủ mạnh và có vị trí trong làng giải trí thì hoàn toàn có thể kéo nghệ sĩ đi lên trở lại từ “vũng lầy”.

Sự kết hợp của hai yếu tố trên cộng thêm sự quản lý còn lỏng lẻo của pháp luật cũng là khe hở để nghệ sĩ gặp scandal đạp đức tiếp tục hoạt động trở lại.

Khi nghệ sĩ chưa tốt về mặt đạo đức thì hàng ngàn fan và lớp trẻ sẽ có thể “học hỏi” theo, đây là một con đường sai trái nếu như nhận thức của giới trẻ sau này bị “thao túng”, vì nổi tiếng sẽ dễ đem lại lợi ích kinh tế, dễ có tiền bạc, giàu có và lớp trẻ sẽ học theo cố tình xây dựng câu chuyện drama để được nổi tiếng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button