Hà Nội náo loạn vì khi Tôn Ngộ Không xuất hiện, cưỡi Bạch Mã hiên ngang đi giữa phố

Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú với màn cosplay Tề Thiên Đại Thánh cưỡi ngựa hiên ngang đi giữa lòng thủ đô này

Sáng này 4/12, người dân Hà Nội vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của một người đàn ông cưỡi ngựa hiên ngang đi trên phố Hàng Bài. Điều thú vị ở đây là người đàn ông này đã hóa trang thành Tôn Ngộ Không và khéo chọn cho mình một con ngựa màu trắng để đúng theo cốt truyện “Tây Du Ký”, vừa có Tề Thiên Đại Thánh vừa có Bạch Mã.

Không qua Tây Trúc thỉnh kinh, Tôn Ngộ Không và Bạch Mã đến Việt Nam ngao du

Có thể bạn quan tâm:

Người dân Hà Nội thi nhau chụp lại khoảnh khắc thú vị này và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Ngay lập tức Tôn Ngộ Không cưỡi Bạch Mã chậm rãi đi giữa lòng thủ đô đã trở thành chủ đề bàn tán xôi nổi của cộng đồng mạng.

Tôn Ngộ Không hơi thiếu lông lá khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả
Dù có đến 72 phép biến hóa, có thể cưỡi gió vượt mây, nhưng Tề Thiên Đại Thánh vẫn chấp hành luật giao thông

Đa phần cư dân mạng đều tỏ ra thích thú với màn cosplay khá đầu tư này. Tuy nhiên, nhiều người đã soi ra được bộ trang phục Tề Thiên Đại Thành bị lỗi, bởi chẳng thấy lông trên người Đại Thánh đâu cả. Có người còn đùa rằng Tôn Ngộ Không đã bị viêm da nên lông đã bị rụng hết rồi.

Cư dân mạng để lại vô số bình luận thích thú khi chứng kiến Tề Thiên Đại Thánh và Bạch Mã đến Việt Nam

Đặc biệt khi đi qua các ngã tư, Tôn Ngộ Không và Bạch Mã đều chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông, dừng lại khi có đèn đỏ và lại tiếp tục hành trình khi đèn chuyển xanh. Chỉ đáng tiếc là Tôn Ngộ Không hôm nay ra đường lại quên không mang theo mũ bảo hiểm, nếu không thì màn cosplay này đã được 10 điểm rồi.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button