Mỹ nhân Hoa ngữ vào vai tiếp viên hàng không, Dương Mịch, Quan Hiểu Đồng hay Lưu Diệc Phi ai đẹp hơn

Rất nhiều sao nữ của màn ảnh Hoa ngữ từng vào vai tiếp viên hàng không, thế nhưng để so bì nhan sắc hay tạo hình thật khó để chọn ra người đẹp nhất.

Có thể bạn chưa biết:

Đầu tiên phải kể đến AngelaBaby, người đẹp từng khoác lên mình trang phục của tiếp viên hàng không trong vai khách mời của bộ phim Cơ Trưởng Trung Quốc, xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp trong bộ đồng phục, AngelaBaby khiến khán giả phải trầm trồ bởi vóc dáng mảnh mai, phối màu chỉ mang tông màu xanh cơ bản nhưng với nước da trắng ngần cùng đôi mắt long lanh và mái tóc búi gọn của AngelaBaby khiến cho hình ảnh của tiếp viên hàng không càng thêm đẹp.

Lý Thấm cũng từng đóng vai tiếp viên hàng không trong bộ phim Cơ Trưởng Trung Quốc, nhan sắc của nữ diễn viên cân đẹp trang phục có sắc tím khá đậm khiến người bình thường phải e dè. Khán giả phải trầm trồ công nhận rằng chính Lý Thấm là người khiến bộ đồ đẹp hơn chứ người thường mặc vào có khi già thêm chục tuổi.

Một trong những tạo hình tiếp viên hàng không ghi dấu ấn trong lòng khán giả phải gọi tên Quan Hiểu Đồng, với lợi thế thân hình cao ráo, đôi chân dài thuộc top đẹp nhất Cbiz, bạn gái của Lộc Hàm đã khiến người hâm mộ phải mê mẩn khi diện bộ đồng phục tiếp viên hàng không. Với đồng phục của tiếp viên, Quan Hiểu Đồng tạm xa rời hình ảnh kiêu sa mà thay vào đó là khí chất của một cô gái bản lĩnh trên bầu trời.

Trong bộ Cơ Trưởng Trung Quốc, Trương Thiên Ái cũng là sao nữ được đánh giá là người đẹp tiếp viên hàng không nổi bật. Trái với vẻ dịu dàng của đồng nghiệp Lý Thấm, cùng một bộ đồng phục màu tím nhưng Trương Thiên Ai lại tạo cảm giác sắc sảo, quyến rũ và trưởng thành. Nếu sắc tím khiến phái đẹp lo sợ bị “dìm” màu da thì cả Lý Thấm và Trương Thiên Ái đều “cân đẹp”.

Trong danh sách trên nếu thiếu cái tên “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi thì quả là một thiếu sót trầm trọng, trong phim Lộ Thuỷ Hồng Nhan, Lưu Diệc Phi hoá thân vào nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nhưng lại lận đận trong chuyện tình cảm khi gặp phải tra nam.

Vốn xinh đẹp lại có sẵn thần thái nên dù nữ diễn viên có khoác lên bộ đồ bình thường nhất thì nhan sắc của cô vẫn “cứu vớt” tất cả. Vì thế khi khoác lên mình bộ đồ tiếp viên thì khí chất tao nhã của cô lại càng thu hút người nhìn. Quan trọng là ở vai diễn này đồng phục của tiếp viên nữ rất đẹp và sang trọng nên Lưu Diệc Phi chỉ cần thở thôi cũng đủ khiến người xem phải mê mẩn.

Người chị em và đồng nghiệp của Lưu Diệc Phi là Đường yên cũng không hề kém cạnh khi khoác lên mình trang phục tiếp viên hàng không, trong Lộ Thuỷ Hồng Nhan dù là nữ phụ nhưng Đường Yên vẫn thu hút khán giả với đôi mắt to tròn và vóc dáng thanh mảnh, ngoài ra bà xã của La Tấn cũng được đánh giá là nữ tiếp viên xinh đẹp không thua kém một sao nữ nào.

Vợ cũ của Lưu Khải Uy cũng từng đóng vai tiếp viên hàng không khi nhận lời tham gia Love In A Buff, theo đó thì bộ đồng phục này được đánh giá là khá già với sắc tím đậm và màu xanh chì, thiết kế cũng cơ bản nhất chứ không mang lại sự trẻ trung. Tuy nhiên, nàng tiểu Hoa vẫn khiến khán giả không thể rời mắt bởi nhan sắc của mình. Có thể đánh giá rằng đây là đồng phục thấp điểm nhất trong danh sách, nhưng may thay vì Dương Mịch xinh đẹp nên người ta cũng chú ý đến cô nhiều hơn là bộ đồng phục già chát này.

Trên màn ảnh nhỏ không thể thiếu được cái tên Trần Kiều Ân, cô cũng từng có cơ hội mặc đồng phục của tiếp viên hàng không, vốn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung lanh lợi nên khi “đóng khung” trong bộ đồng phục chỉnh tề nữ diễn viên đã trở nên dịu dàng và nghiêm túc hẳn so với những vai diễn khác.

Thật khó để bình chọn sao nữ nào mới là nàng tiếp viên xinh đẹp nhất bởi vì phải xem xét cả về trang phục, makeup và cả nhan sắc. Tuy nhiên, về đồng phục thì socolive cho rằng thiết kế của trang phục Quan Hiểu Đồng đẹp nhất bởi nó mang lại cảm giác nghề nghiệp, hình ảnh những cô tiếp viên không quá màu mè mà vẫn toát lên sự chuyên nghiệp. Còn về khoản nhan sắc thì dành vị trí số 1 cho Lưu Diệc Phi vì trong trang phục tiếp viên hàng không, Lưu Diệc Phi tạo cảm giác thanh tao, nhẹ nhàng rất phù hợp với khí chất của một người hàng ngày phải làm công việc đặc thù ở trên máy bay.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button