Đu idol thành công: Cô gái thần tượng Mỹ Tâm từ bé, được chụp ảnh chung với cả idol

Fan girl khoe ảnh được chụp hình cùng Mỹ Tâm cách đây 10 năm khiến dân tình phải ghen tị

Liveshow “Tri Âm” của Mỹ Tâm vừa diễn ra cách đây ít ngày, nhưng sức nóng của đêm nhạc này vẫn chưa hề suy giảm. Người hâm mộ vẫn liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tại đêm diễn của cô lên mạng xã hội. Trong đó có một cô gái đã kheo ảnh chụp với Mỹ Tâm cách đây 10 năm, khi ấy cô cùng bố mẹ đến đêm diễn của nữ ca sĩ và có cơ hội được lên sân khấu cùng Mỹ Tâm.

Ở đây có tin hot:

Một fangirl khoe ảnh “đu” thần tượng thành công

10 năm sau, khi hay tin Mỹ Tâm mở liveshow ở Hà Nội fan girl này đã nhanh tay đặt vé và có mặt ở sân vận động Mỹ Đình để được gặp thần tượng của mình một lần nữa. Bên cạnh việc ngưỡng mộ cô gái kiên trì theo đuổi thần tượng này, cư dân mạng cũng xuýt xoa trước nhan sắc của cô.

Fan nhí năm nào giờ đã trưởng thành và xinh xắn

Trong bức hình chụp cách đây 10 năm, cô gái này mới chỉ học mẫu giáo, có gương mặt bầu bĩnh, bụ sữa, vô cùng đáng yêu. Còn bây giờ, cô đã ra dáng một thiếu nữ với nét đẹp dịu dàng. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú với cô gái này và để lại nhiều bình luận:

“Đu idol từ lúc học mầm non đến khi trưởng thành là có thật, quá ngưỡng mộ bạn”

“Phải công nhận chị Mỹ Tâm sở hữu lượng fan đông đảo và trung thành”

“Đi xem show mới thấy, người hâm mộ của Mỹ Tâm không chỉ có người trẻ mà còn có rất nhiều cô chú đã lớn tuổi, thích Tâm từ 20 năm trước”

“Idol đỉnh thế này thì nguyện đu cả đời”

Các tiết mục của Mỹ Tâm đều được dàn dựng công phu
Người hâm mộ có mặt từ sớm để chờ xem Mỹ Tâm biểu diễn
Khán giả phủ kín sân vận động Mỹ Đình

Với tài năng, cống hiến hết mình và sự nghiêm túc với nghề, Mỹ Tâm luôn giữ chân được người hâm mộ và được mọi người quý mến. Đêm nhạc của nữ ca sĩ ghi nhận hơn 50.000 khán giả, phủ kín cả sân vận động Mỹ Đình, khắp nơi phủ một màu hồng rực rỡ, chính tình cảm chân thành này của khán giả đã khiến Mỹ Tâm bật khóc trên sân khấu đêm đó.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://viez.vn/my-tam-gap-lai-fan-nhi-sau-2-thap-ki-trong-tri-am-ai-cung-thay-doi-ma-suc-hut-idol-con-nguyen-zmaqoiB0J6y5.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button