Thiên Nhân sau ba tháng đổi họ và sống chung với người yêu đồng giới: Tăng cân mũm mĩm, tập trung làm CEO

"Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014" Thiện Nhân khiến khán giả ngỡ ngàng vì lùm xùm mâu thuẫn gia đình, bỏ nhà theo người yêu và hiện tại cô đang có vẻ hạnh phúc với ngoại hình đầy đặn mũm mĩm.

Tháng 7 vừa qua, chuyện đời tư của Thiện Nhân được lan truyền trên mạng xã hội khi cô bị gia đình ngăn cản khi công khai yêu người đồng giới tên Ngân Trác, đỉnh điểm cô còn lên tiếng sự việc bị anh chị ruột “đụng tay đụng chân” phải nhập viện điều trị.

Có thể bạn chưa biết:

Thiện Nhân lên tiếng về việc bị anh chị "tác động vật lý"
Thiện Nhân lên tiếng về việc bị anh chị “tác động vật lý”

Vụ việc căng thẳng tới mức cô cắt đứt liên lạc với cha mẹ, bỏ nhà ra đi và sau đó là đổi họ trên tài khoản Facebook thành từ Nguyễn Thiện Nhân thành Trác Thiên An.

Hành động này của Thiện Nhân cho thấy cô đã dứt khoát tự chọn cuộc sống của mình không muốn gia đình can thiệp hay cấm cản cô quen ai hay yêu ai.

Đến hiện tại sự việc cũng đã tạm lắng xuống, Thiện Nhân cũng không đi hát hay mặn mà với các sân khấu mà chỉ tập trung kinh doanh.

Thiện Nhân và người yêu đồng giới Ngân Trác
Thiện Nhân và người yêu đồng giới Ngân Trác

Mới đây cô lại gây chú ý khi đăng tải hình ảnh có phần khác lạ, vẻ ngoài mũm mĩm, gương mặt tròn đầy nhưng nụ cười cô trông rất hạnh phúc, qua hình ảnh có thể thấy nữ ca sĩ chỉ mặc đồ giản dị, không trang điểm và có vẻ đang rất thoải mái với cuộc sống hiện tại.

Diện mạo mới của Thiện Nhân, hạnh phúc tăng cân đáng kể
Diện mạo mới của Thiện Nhân, hạnh phúc tăng cân đáng kể

Thiện Nhân cũng thừa nhận bản thân đã tăng cân đáng kể và sẽ cố gắng giảm cân.

Còn nhớ nhiều năm về trước, khi Thiện Nhân trở thành “Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014” đã nhận được sự ủng hộ và yêu thương rất nhiều từ khán giả.

Từng là giọng ca nhí đầy triển vọng, nay Thiện Nhân đã rời xa sân khấu và chỉ tập trung kinh doanh
Từng là giọng ca nhí đầy triển vọng, nay Thiện Nhân đã rời xa sân khấu và chỉ tập trung kinh doanh

Trong vụ việc lùm xùm mâu thuẫn gia đình của Thiện Nhân, không biết ai đúng ai sai, nhưng hiện tại Thiện Nhân đã trưởng thành và có suy nghĩ riêng cũng như những quyết định cho tương lai của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button