Chỉ trích Ten Hag, thầy cũ Ronaldo sẵn sàng tái hợp cùng CR7

HLV từng dẫn dắt Ronaldo – Jose Mourinho đã chỉ trích HLV của MU Erik ten Hag về cách sử dụng kém thông minh siêu sao người Bồ. Đồng thời ông cũng “bật đèn xanh” mong muốn tái hợp với CR7 một lần nữa. Cùng Socolive cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất.

Jose Mourinho bảo vệ CR7 khi nói về mâu thuẫn với HLV MU
Jose Mourinho bảo vệ CR7 khi nói về mâu thuẫn với HLV MU

Jose Mourinho chỉ trích Ten Hag trong mâu thuẫn với CR7

Gần đây nhất, siêu sao người Bồ đã tiếp tục khiến giới truyền thông phải chú ý sau những lùm xùm bỏ về ngay giữa trận đấu với Tottenham. Theo đó, “thầy cũ” của CR7 – ông Jose Mourinho đã lên tiếng cho rằng HLV MU quá thiếu kinh nghiệm khi không phát huy được Ronaldo. 

“Nếu không thể dẫn dắt được các ngôi sao lớn, bạn không thể làm HLV cho bất cứ đội bóng nào được. Chính những chiến lược gia đều phải hiểu rằng bạn không đủ khả năng để dạy các siêu sao bóng đá phải làm những gì”.

“Ví dụ đừng bao giờ dạy cho CR7 cách đá sút phạt hay dạy Zlatan Ibrahimovic cách đỡ bóng bằng ngực. Hay đơn giản như Drogba, bạn không cần dạy anh ấy đánh đầu như thế nào. Bản thân họ đã tự biết những điều ấy, hãy chỉ cách chơi bóng vì tập thể cho họ”. 

Trong chia sẻ này, cựu thuyền trưởng Chelsea đã ngầm khẳng định sự “non nớt” của HLV MU. Việc Mourinho bất ngờ lên tiếng bênh vực CR7 khiến không ít người bất ngờ. Nhưng cũng hiểu rằng, chiến lược gia người Bồ đã “làm thầy” của quá nhiều ngôi sao lớn. Rõ ràng ông có thừa kinh nghiệm trong vấn đề này. 

Mourinho cùng AS Roma sẵn sàng chào đón Ronaldo
Mourinho cùng AS Roma sẵn sàng chào đón Ronaldo

CR7 có những lựa chọn nào sau MU?

Ngay sau loạt rắc rối cùng Quỷ đỏ và ngỏ ý muốn ra đi, rất nhiều CLB lớn nhỏ đánh tiếng gợi ý sự lựa chọn cho siêu sao người Bồ. Dù vậy, vẫn chưa có câu trả lời chắc chắn về tương lai CR7 sẽ lựa chọn sân đấu nào để tỏa sáng.

AS Roma muốn “giải cứu” Ronaldo 

Ngay sau vụ lùm xùm của CR7, mới đây, tờ nhật báo Calciomercato bất ngờ loan tin rằng CLB AS Roma cũng đang tìm cách ‘giải cứu’ sự nghiệp của CR7. Họ sẽ thúc tiến mọi thứ nhanh chóng nếu nhận được cái gật đầu của siêu sao ngay tháng Giêng năm nay. 

Được biết, Mourinho ngoài bênh vực cho trò cũ thì ông cũng bật đèn xanh cho cơ hội tái hợp. Mourinho từng có quãng thời gian làm việc khá thành công cùng với siêu tiền đạo đồng hương trong thời còn ở Real Madrid. Đây là cơ sở để Người đặc biệt muốn một lần nữa tái hợp với CR7.

Hồi tháng 7 vừa qua, chính AS Roma cũng từng có ý định mua CR7 từ MU. Nhưng việc HLV MU kiên quyết không cho siêu sao 37 tuổi ra đi đã khiến cho thương vụ đổ bể. 

Hiện nay, khi tình thế đã thay đổi, ở thời điểm hiện tại chiến lược gia người Hà Lan đã chẳng còn mặn mà với CR7 nữa. Đây là cơ hội lớn để  AS Roma có được sự phục vụ của siêu sao người Bồ.

Napoli có phải lựa chọn của Ronaldo?

Theo 1 nguồn tin chia sẻ, Napoli cũng có ý thu về siêu sao hàng đầu hiện nay CR7 về trướng. Thế nhưng ngay sau đó, chủ tịch CLB lên tiếng phủ nhận rằng đội bóng sẽ không ký kết hợp đồng với bất cứ ai trong kỳ chuyển nhượng tới.

Napoli bác bỏ thông tin về việc ký hợp đồng với CR7
Napoli bác bỏ thông tin về việc ký hợp đồng với CR7

CR7 được chào đón quay về Sporting Lisbon

Tin đồn từ ngôi nhà của CR7

Mới đây, tờ Sport đã bất ngờ loan tin siêu sao CR7 vừa tậu 1 căn biệt thự ngay vùng ngoại ô thành phố Lisbon có trị giá lên tới 20 triệu Euro. Điều đáng nói là thiết kế của ngôi nhà này mang đầy đủ tiện nghi dành cho 1 VĐV thể thao chuyên nghiệp ở lâu dài. 

Chính tin tức này đã khiến cho giới truyền thông quốc tế dậy sóng bởi không ít lần, CR7 và gia quyến khẳng định siêu sao người Bồ sẽ có ngày trở về đội bóng thuở thiếu thời. Không ngoại trừ khả năng rằng đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha “mở rộng cánh cửa” chào đón CR7 “về nhà”.

Chiến dịch thuyết phục CR7

Biết đâu, về nhà là một lựa chọn khi mà các ông lớn ở châu Âu không muốn thu nạp CR7 nữa. Điều bất ngờ xảy ra tại Argentina – quê hương của siêu sao Lionel Messi, CLB Argentinos Juniors vừa có quyền tham dự giải Copa Libertadores năm 2023 (tương tự như giải Champions League tại châu Âu) đã mở chiến dịch để thuyết phục chiêu mộ CR7 .

Cụ thể, chiến dịch này được CLB Argentinos Juniors thực hiện trên mạng xã hội Twitter cho rằng: “Cristiano Ronaldo nên gia nhập cùng chúng tôi vì sẽ có cơ hội vô địch Copa Libertadores – danh hiệu mà đến giờ Messi chưa thể có được ở cấp CLB”.

Sporting Lisbon sẵn sàng chào đón CR7 hồi hương
Sporting Lisbon sẵn sàng chào đón CR7 hồi hương

Chính chủ tịch CLB Argentinos Juniors – ông Cristian Malaspina cũng tham gia vào chiến dịch chiêu mộ CR7 . Ông lên tiếng sẵn sàng nói chuyện cùng siêu sao người Bồ Đào Nha bất cứ lúc nào để đàm phán về một phi vụ chuyển nhượng.

Khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Cristiano Ronaldo có thể thoải mái lựa chọn bến đỗ của mình. Song nhiều khả năng, siêu sao người Bồ chưa muốn sớm giải nghệ về quê. 

Để xem đá bóng trực tiếp miễn phí, hãy truy cập

LINK

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button