Tin tức chuyển nhượng bóng đá 2022: MU gia hạn với Marcus Rashford, Arsenal muốn có Torres trong đội hình thi đấu

Theo dòng tin tức chuyển nhượng bóng đá 2022, các ông lớn của bóng đá Anh như Manchester United và Arsenal đang chuẩn bị nhanh chóng để hoàn tất các chữ ký của các con mồi khi mùa giải sắp kết thúc. Những cầu thủ mới và cả những cầu thủ tiềm năng cần giữ chân ở lại đều sẽ được các đội bóng này hoàn tất một cách nhanh chóng. Hãy cùng Socolive tìm hiểu những thông tin chuyển nhượng chi tiết trong bài viết sau đây.

Arsenal đang quan tâm tới cầu thủ Facundo Torres

Hình 1: Chuyển nhượng bóng đá 2022:  Facundo Torres có thể sẽ tới Arsenal thi đấu
Hình 1: Chuyển nhượng bóng đá 2022:  Facundo Torres có thể sẽ tới Arsenal thi đấu

Facundo Torres xuất sắc đến mức nào?

Ở thời điểm hiện tại Arsenal đang mong muốn tìm một cầu thủ chạy cánh để bổ sung vào đội hình sau khi Mikel Arteta đã rời đi. Facundo Torres chính là mục tiêu và Arsenal đang hướng tới. Ngoài ra còn một số cái tên như:  Pedro Neto, Yeremi Pino hay Mykhaylo Mudryk cũng được pháo thủ đưa vào tầm ngắm.

Nói về Facundo Torres cầu thủ này vô cùng tiềm năng và mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này là vô cùng rẻ so với các mục tiêu khác mà Arsenal đang hướng tới. 

Với mức định giá chỉ 7 triệu euro đây quả là một món hời mà Arsenal sẽ chắc chắn có lợi nếu có cầu thủ này trong đội hình thi đấu. 

Cầu thủ Uruquay sinh năm 2000 và đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho Orlando City. Cầu thủ này đã có tới 10 lần thi đấu trong màu áo của đội tuyển quốc gia Uruguay sau khi thi đấu đầy ấn tượng tại cấp độ đội trẻ.

Anh chàng bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2020 với câu lạc bộ Penarol và sau đó chuyển qua thi đấu cho Orlando City vào đầu năm 2022.

Trong 71 lần ra sân cầu thủ này đã ghi được 16 bàn thắng và góp phần tạo nên 15 kiến tạo. Anh đã góp phần tạo nên màu sắc riêng biệt và tinh thần đi đấu tuyệt vời cho đội bóng mình đang thi đấu.

Facundo Torres sẽ mang đến luồng gió mới cho hàng công của Arsenal

Nếu tới Arsenal thi đấu cầu thủ này có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công. Cầu thủ này chơi tốt nhất là ở vị trí cánh phải. Với thể lực dồi dào và khả năng rê bóng điêu luyện cầu thủ này vô cùng nguy hiểm trong vòng cấm. Việc chơi bóng bằng hai chân tốt sẽ giúp cầu thủ này xử lý bóng tốt trong mọi tình huống.

Cầu thủ này biết tung ra những đường chuyền mang tính sát thương cao và lại còn giỏi trong việc đi các đường bóng cố định

Phong cách chơi của cầu thủ này khá giống với cầu thủ Raphinha của Barca. Với những ưu điểm như vậy cầu thủ này chắc chắn sẽ góp phần tạo nên sức mạnh cho các pháo thủ trong mùa giải tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá 2022:

Hình 2:  Facundo Torres sẽ bổ sung sức mạnh cho đội hình của các pháo thủ
Hình 2:  Facundo Torres sẽ bổ sung sức mạnh cho đội hình của các pháo thủ

Arsenal muốn ký hợp đồng với Torres trong tháng 1/2023

Với những tiềm năng mà  Facundo Torres đang sở hữu, đội bóng các pháo thủ đang rất muốn có cầu thủ này trong đội hình. Arsenal cũng muốn có cầu thủ này để có thể cạnh tranh vị trí với Bukayo Saka.

Thông tin này cũng đã được người đại diện của cầu thủ này xác nhận. Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại cầu thủ này vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai của mình.

Arsenal cho biết muốn ký hợp đồng với cầu thủ này vào thời điểm tháng 1 năm 2023. Cầu thủ người Uruguay cũng đang được nhiều đội bóng chú ý tới vì vậy chưa chắc cầu thủ này sẽ về thi đấu cho Arsenal. Mức giá của cầu thủ này được dự đoán sẽ tăng cao sau khi WC 2022 kết thúc.

Man Utd tiếp tục gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford

Hình 3: Chuyển nhượng bóng đá 2022: MU gia hạn với Marcus Rashford
Hình 3: Chuyển nhượng bóng đá 2022: MU gia hạn với Marcus Rashford

Marcus Rashford đang bắt đầu hồi sinh mạnh mẽ

Tiền đạo người Anh – Marcus Rashford đang ngày càng thi đấu mạnh mẽ trở lại. Sau khi có những trận đấu đáng thất vọng, thậm chí có những khoảng thời gian cầu thủ này còn đứng trước nguy cơ chia tay với quỷ đỏ. Nhưng giờ đây cậu ấy đang trở thành một mảnh ghép quan trọng của huấn luyện viên Ten Hag.

Trận thắng West Ham vừa rồi đã ấn định con số 100 bàn thắng của cầu thủ người Anh cho MU. Vừa ghi bàn, vừa góp phần tạo nên kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Dù đã trải qua nhiều đời huấn luyện viên khác nhau, chiến thuật khác nhau nhưng Marcus Rashford vẫn đang nỗ lực mỗi ngày và cố gắng chứng minh vị thế hàng đầu của mình tại câu lạc bộ. HLV Ten Hag đang rất hài lòng về cậu học trò của mình.

Hình 4: Marcus Rashford đang thể hiện được vị thế số 1 của mình tại MU
Hình 4: Marcus Rashford đang thể hiện được vị thế số 1 của mình tại MU

Marcus Rashford thi đấu ổn định, MU nhanh chóng giữ chân

Theo tờ Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford đã  kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm đối với cầu thủ Marcus Rashford. Hiện tại cầu thủ này sẽ thi đấu tới tháng 6 năm 2023, nếu gia hạn thêm 1 năm sẽ tới năm 2024.

Về giá trị của cầu thủ này đang được định giá ở mức 60 triệu Euro, mức lương của cầu thủ này ở sân Old Trafford rơi vào 200,000 bảng một tuần.

Hình 5: Cầu thủ Marcus Rashford
Hình 5: Cầu thủ Marcus Rashford

Marcus Rashford ra mắt các cổ động viên của Man đỏ vào năm 2015, anh đang là một trong những cầu thủ hay nhất của đội bóng này. Từ đầu mùa giải anh chàng đã ghi được 7 bàn thắng, 3 đường kiến tạo sau 15 lần ra sân.

Với phong độ thi đấu ấn tượng như vậy không có lý do gì để quỷ đỏ không gia hạn hợp đồng thêm 1 năm và có thể xa hơn.

Trên đây là những tin tức chuyển nhượng bóng đá 2022 đáng chú ý. Hãy tiếp tục cập nhật những thông tin nóng hổi và chính xác về tình hình bóng đá thế giới tại Socolive.

Để xem trực tiếp bóng đá tại link dưới đây.

Link

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button