Chuyển nhượng bóng đá 2022: Real chiêu mộ sao của Man Xanh, Gundogan sắp trở thành cầu thủ tự do

Những ngày qua tình hình chuyển nhượng bóng đá 2022 vô cùng hấp dẫn. Những ngôi sao tiềm năng của bóng đá thế giới đang được hàng loạt các câu lạc bộ săn đón. Mùa giải này Real đang rất mạnh tay để có được những bom tấn trong đội hình thi đấu. Hãy cùng Socolive tìm hiểu chi tiết về những thông tin này nhé.

Real Madrid chiêu mộ Cancelo để thay thế Carvajal

Hình 1: Cancelo cầu thủ đang thi đấu xuất sắc tại ngoại hạng Anh
Hình 1: Cancelo cầu thủ đang thi đấu xuất sắc tại ngoại hạng Anh

Cancelo – chàng hậu vệ toàn diện của ngoại hạng Anh

Cancelo đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thi đấu trong màu áo của câu lạc bộ Man City.

Dù chơi ở vị trí hậu vệ nhưng cầu thủ này lại có khả năng ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội vô cùng tốt. 

Ở hai giải đấu lớn là ngoại hạng Anh và Cúp C1 Châu Âu cầu thủ này đã có những bàn kiến tạo vô cùng tuyệt vời. Làm một phép so sánh người ta đã nhận ra rằng Cancelo đang làm nhiệm vụ của một hậu vệ và cả nhiệm vụ tương đương với hai cầu thủ là Fernandes và Ronaldo ở Man đỏ.

Anh chàng này có thể làm được rất nhiều việc từ cầm bóng, tạt bóng, chuyền bóng cho tới kiến tạo và dứt điểm cũng rất tốt.

Những con số thống kê đã cho thấy cầu thủ này có những đường chuyền vô cùng chính xác, ngoài tấn công tốt anh ta còn đánh chặn tốt. Một sự đóng góp toàn diện cho đội hình của Man xanh.

Cancelo có tính sáng tạo vô cùng cao, vì vậy anh chàng này luôn khiến đối phương dè chừng. Huấn luyện viên Pep Guardiola vô cùng hài lòng vì cầu học trò của mình.

Xem thêm: 

Kền kền trắng lên kế hoạch chiêu mộ siêu sao của Man city

Cancelo là phương án thay thế cho Dani Carvajal

Theo các nguồn tin cho biết chủ tịch của câu lạc bộ Real Madrid đang cố gắng thuyết phục để hậu vệ Cancelo đang thi đấu trong màu áo Man City sẽ về thi đấu cho kền kền trắng vào năm 2024

Cầu thủ này đang được đánh giá chơi hay nhất làng bóng đá thế giới ở vị trí hành lang cánh phải. Và Real đang rất cần một nhân tố nổi bật cho vị trí này.

Ngoài Real Madrid đang có nhiều đội bóng quan tâm tới cầu thủ này. Và kế hoạch của Real sẽ sử dụng cầu thủ này để thay thế cho Dani Carvajal dài hạn. Vậy tương lai của Dani Carvajal sẽ đi về đâu, Real có giành được chữ ký của Cancelo hay không? Chúng ta hãy cùng chờ đợi những tin tức chuyển nhượng bóng đá 2022.

Hình 2: Chuyển nhượng bóng đá 2022: Cancelo sẽ không tới Real Madrid thi đấu
Hình 2: Chuyển nhượng bóng đá 2022: Cancelo sẽ không tới Real Madrid thi đấu

Cancelo lên tiếng về tương lai của mình trong mùa giải mới

Sau khi nhận được những mối quan tâm của các đội bóng lớn, đặc biệt là Real Madrid. Joao Cancelo đã chính thức lên tiếng về những đồn đoán tương lai của bản thân.

Với vị trí là hậu vệ cánh đang chơi xuất sắc nhất Châu Âu, được các đội bóng lớn thèm khát là điều vô cùng dễ hiểu. Việc một đội bóng lớn như Real dòm ngó tới cầu thủ này cũng chẳng có gì xa lạ. 

Cancelo đã lên tiếng khẳng định mình đã và đang thích nghi rất tốt ở Man xanh. Ở thời điểm hiện tại anh chàng muốn gắn bó lâu hơn và cùng câu lạc bộ chạm tới những danh hiệu cao quý.

Về phía câu lạc bộ chủ quản của anh chàng cũng không có lý do gì phải nhả ra một cầu thủ đầy tiềm năng. Cho nên những đội bóng lớn xem chừng phải thất vọng về thương vụ chuyển nhượng này.

Gundogan sắp trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải

Hình 3. Chuyển nhượng bóng đá 2022: Ilkay Gundogan sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 1/2023
Hình 3. Chuyển nhượng bóng đá 2022: Ilkay Gundogan sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 1/2023

Ilkay Gundogan – Chiến binh mạnh mẽ của Manchester City

Ilkay Gundogan cầu thủ đã thi đấu trong Manchester City trong vòng 6 năm qua sẽ rời đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. 

Cầu thủ người Đức được đánh giá là một cầu thủ thông minh, bắt đúng nhịp độ của trận đấu. Một cầu thủ vô cùng đa năng, chơi được ở nhiều vị trí. Anh chàng có thể chơi ở hàng tiền vệ và cả vị trí “số 10”. Đây chính là biểu tượng của sự đa dạng trong lối chơi của người thầy Guardiola.

Cầu thủ này chưa thật sự may mắn khi liên tiếp vấp phải những chấn thương. Tưởng chừng anh chàng đã bị chấn thương đánh gục thế nhưng dù chấn thương có nặng đến cỡ nào cầu thủ người Đức vẫn vực dậy và thi đấu ngày càng xuất sắc. Một tinh thần chiến đấu bất khuất mà khó ai có thể làm được.

Ilkay Gundogan sẽ rời khỏi Man City sau 6 năm gắn bó

Theo thông tin chuyển nhượng bóng đá 2022 thì cầu thủ Ilkay Gundogan sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do khi kỳ chuyển nhượng vào tháng giêng tới diễn ra.

Cũng có thông tin cho rằng phía câu lạc bộ chủ quản của anh chàng là Man City đã liên hệ với người đại diện của Ilkay Gundogan với mong muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng. Thế nhưng có vẻ như hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận

Khi kỳ chuyển nhượng sắp tới diễn ra vào tháng 1/2023 cầu thủ này sẽ được tự do đàm phán với những câu lạc bộ ngoài phạm vi của giải đấu ngoại hạng Anh.

Hiện tại có rất nhiều câu lạc bộ lớn đang liên lạc với anh chàng này như: Barcelona, Juventus hay Bayern Munich. Liệu Man city có đủ năng lực để giữ chân anh ở lại trong một thỏa thuận mới hay sẽ để anh ra đi và mất trắng.

Real Madrid sẽ phải bỏ ra khoảng 70 triệu euro để có được Son Heung Min

Hình 4: Real sẽ phải chi 70 triệu euro trong thương vụ với Son Heung Min
Hình 4: Real sẽ phải chi 70 triệu euro trong thương vụ với Son Heung Min

Như báo chí đã đưa tin Son Heung Min  nhiều khả năng sẽ rời khỏi câu lạc bộ. Tottenham vào mùa giải tới. Theo các nguồn tin 70 triệu euro là con số mà gà trống đưa ra để Real có được chữ ký của cầu thủ người Hàn Quốc

Son Heung Min được biết đến với vai trò trụ cột của Tottenham kể từ khi anh bắt đầu khoác áo đội bóng này vào năm 2015. Ở mùa giải năm ngoái cầu thủ này đã thi đấu vô cùng xuất sắc và đạt được danh hiệu chiếc giày vàng. 

Hình 5: Cầu thủ Son Heung Min bị chấn thương
Hình 5: Cầu thủ Son Heung Min bị chấn thương

Tottenham thực sự không muốn chia tay với trụ cột của mình, con số mà họ đưa ra với mục đích nhằm cản trở tham vọng của Real Madrid. Hãy cùng xem kền kền trắng có mạnh tay để sở hữu cầu thủ này hay không?

Trên đây là những tin tức chuyển nhượng bóng đá 2022 đáng chú ý. Hãy thường xuyên truy cập website Socolive để nắm bắt những thông tin chuyển nhượng, thông tin về tình hình bóng đá Việt Nam và bóng đá thế giới.

Link xem trực tiếp bóng đá tại đây. 

LINK

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button