Chiêu mộ Christopher Nkunku, Chelsea kích nổ bom tấn 60 triệu Euro

Chelsea chiêu mộ Christopher Nkunku với 60 triệu euro. Chelsea kết thúc thương vụ bom tấn với Leipzig thành công.

Mới đây, các hãng thông tấn rộ lên thông tin Chelsea chiêu mộ Christopher Nkunku thành công. Chân sút người Pháp đang có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá lên tới 52,7 triệu Euro nhưng Chelsea đã quyết định mạnh tay chi hơn 60 triệu Euro nhằm nhanh chóng đã chinh phục chữ ký của anh, khiến Leipzig cũng phải hoang mang.

Chelsea chiêu mộ Christopher Nkunku
Chelsea kích nổ bom tấn chiêu mộ Christopher Nkunku

Chelsea chiêu mộ Christopher Nkunku bằng thương vụ bom tấn

Nhằm giải quyết triệt để vấn đề nơi hàng công, củng cố đội hình cho giải Premier League sắp tới, Chelsea đã đưa tiền đạo Christopher Nkunku vào tầm ngắm và tìm mọi cách để khiến RB Leipzig phải nhả chân sút ra. 

Chelsea quyết chi mạnh tay chiêu mộ Christopher Nkunku

Theo nhiều nguồn thông tin cho biết, hợp đồng giữa Nkunku và Leipzig đang có hiệu lực kéo dài tới năm sau. Trị giá của nó khoảng gần 53 triệu bảng. Tuy nhiên để chiêu mộ  Christopher Nkunku nhanh chóng, phía Chelsea đã trút hầu bao trả vượt qua cả con số này nhằm sớm đưa ngôi sao người Pháp về Stamford Bridge. 

Cụ thể theo The Athletic cho hay,  Chelsea đã chấp nhận bỏ ra một con số cao hơn so với 60 triệu euro để đảm bảo rằng họ là câu lạc bộ đầu tiên kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Nkunku. Một tin mừng là The Blues phải ‘trả thêm’ một mức phí mà được dự kiến sẽ không quá lớn.

Chelsea chi mạnh tay chiêu mộ Christopher Nkunku
Chelsea chi mạnh tay chiêu mộ Christopher Nkunku

Goal cũng tiết lộ thêm, ban đầu Chelsea lên kế hoạch kích nổ bản hợp đồng Christopher Nkunku vào cuối mùa giải. Tuy nhiên họ đã suy nghĩ lại và thúc đẩy đàm phán với Leipzig để chốt hạ thương vụ ngay trong phiên chợ Đông. The Blues đã phải vượt qua cuộc chiến khốc liệt với các đối thủ cạnh tranh hàng đầu Premier League mới có được chữ ký của Nkunku.

Chelsea đạt thỏa thuận với Christopher Nkunku

Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân. Tiền vệ 24 tuổi đã ký trước một thỏa thuận cho phép anh chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè năm 2023. Tuần trước, hàng loạt nguồn tin đã khẳng định ngôi sao người Pháp đã tiến hành kiểm tra y tế, chuẩn bị cho việc gia nhập Chelsea vào mùa Hè năm sau. 

Chelsea đã đạt thỏa thuận với Christopher Nkunku
Chelsea đã đạt thỏa thuận với Christopher Nkunku

The Athletic xác nhận đúng là The Blues đã có được chữ ký của chân sút 24 tuổi này  sau khi kích hoạt giải phóng hợp đồng với số tiền khủng. Hãng thông tấn còn khẳng định, Nkunku mặc dù đã ký thỏa thuận chính thức với Chelsea, nhưng anh chưa thể đến Stamford Bridge ngay vào lúc này vì đến kết thúc mùa giải điều khoản giải phóng trên mới có hiệu lực.

Lý do Chelsea khẩn trương kích hoạt bom tấn chiêu mộ 

Nổi tiếng là sở hữu “máu chiến”, Chelsea luôn săn lùng các nhân tài để chiêu mộ nhằm thực hiện tham vọng của mình. Và Christopher Nkunku chính là ngôi sao mà “ông lớn” đang tìm kiếm. 

Chelsea đang trong cuộc săn lùng nhân tài, nâng cấp đội hình

Kể từ khi Graham Potter tiếp quản vị trí HLV trưởng, Chelsea đang dần tìm lại sự ổn định. Hơn thế nữa, họ còn mang tham vọng chiến thắng khi trở lại cuộc đua tại Premier League. Chelsea hiện đã thắng được 4 trận liên tiếp ở đấu trường này và đang thống trị vị trí thứ 4 trên BXH. Họ chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm và đấu ít hơn 1 trận. 

Chelsea đang trong cuộc săn lùng nhân tài, nâng cấp đội hình
Chelsea đang trong cuộc săn lùng nhân tài, nâng cấp đội hình

Chính vì vậy mà họ muốn chiêu mộ Nkunku sớm hơn dự kiến để củng cố đội hình. Nếu có thể tăng cường thêm chiều sâu của đội hình, The Blues hoàn toàn có thể trở lại đường đua, đồng thời đạt được những tham vọng lớn hơn ở các cuộc cạnh tranh danh hiệu khác.

“Máu chiến” thôi thúc Chelsea chiêu mộ Christopher Nkunku

Chelsea là đội bóng ‘chịu chi’ nhất trên TTCN trong mùa hè vừa qua. Câu lạc bộ đã chi tổng cộng gần 300 triệu euro nhằm thực hiện hàng loạt bản hợp đồng đắt giá. Dù vậy, Todd Boehly vẫn chưa thực sự hài lòng với chất lượng đội hình của mình. Ông tiếp tục hành động để đưa “chân sút vàng” khác về với Stamford Bridge.

RB Leipzig không chỉ chiêu mộ Christopher Nkunku như là cầu thủ duy nhất chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè này. Ký giả Matt Law còn xác nhận thêm: Chelsea sẵn sàng đáp ứng điều khoản hợp đồng 43.6 triệu bảng để giải phóng Josko Gvardiol, bất chấp trung vệ người Croatia này chỉ mới gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Đức.

Christopher Nkunku là chân sút Chelsea ao ước được có

Christopher Nkunku sinh ngày 14 tháng 11 năm 1997, là cầu thủ bóng đá người Pháp. Anh trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ của Paris Saint-Germain. Anh đã được liên kết với nhiều đội bóng hàng đầu như Real Madrid, Bayern Munich, câu lạc bộ cũ PSG và Man United. Cầu thủ 24 tuổi này được nhận xét là đa di năng khi có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh hay tiền đạo, tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ RB Leipzig. 

Anh cũng còn là một trong các ngôi sao siêu nổi bật ở Bundesliga tại mùa trước, ghi tận 20 bàn thắng và cung cấp tới 13 đường kiến tạo. Trong mùa giải 2022/23 này, chân sút Pháp cũng đã có 6 lần lập công. 

Chiêu mộ Christopher Nkunku
Chelsea chi 60 triệu Euro chiêu mộ Christopher Nkunku

Thương vụ chiêu mộ Christopher Nkunku được xem là thành công mỹ mãn. Nhiều giới chuyên gia nhận định đây là sự khởi đầu mới và hay ho của cả danh thủ và Chelsea. hãy theo dõi Socolive để cập nhật các tin tức chuyển nhượng và tình hình của các đội bóng đang nóng lên từng ngày. 

Để xem bóng đá trực tiếp, click vào đường link:  Xem trực tiếp bóng đá tại đây.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button