Thông tin chuyển nhượng bóng đá tối 18/10: Chelsea muốn có trung vệ xuất sắc nhất

Gần đây xuất hiện rất nhiều những tin chuyển nhượng bóng đá sai lệch, khiến bạn hoang mang và không biết nên tin nội dung nào. Vì thế, bài viết dưới đây của Socolive sẽ cung cấp đến bạn những thông tin chuyển nhượng chính xác và mới nhất tối 18/10 để bạn dễ dàng nắm bắt và theo dõi. 

Milan Skriniar lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Theo thông tin từ truyền thông phương Tây, Chelsea đang muốn có thêm một trung vệ đẳng cấp để nâng cấp hàng thủ cho đội bóng của mình. Và cái tên The Blues đã đưa vào tầm ngăm cho đội hình của mình là trung vệ Milan Skriniar. 

Theo Sport Witness, để trả mức lương phù hợp cho Milan Skriniar, Chelsea sẵn lòng đưa ra 8 triệu euro/mùa. Trong khi đó, Inter chỉ đưa mức thù lao là 6 triệu euro/mùa để thuyết phục Skriniar ký hợp đồng mới. Là trung vệ xuất sắc nhất Series A, trung vệ Milan Skriniar đã sẵn sàng cho một tương lai .

Milan Skriniar lọt vào tầm ngắm của Chelsea
Milan Skriniar lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Thương vụ trao đổi giữa Ronaldo với Victor Osimhen bị trì hoãn tạm thời 

Nhiều nguồn tin cho rằng MU đang muốn đổi Ronaldo để thu nhận tiền đạo Victor Osimhen. Tuy nhiên, do MU đang cần chú trọng vào các phi vụ khác cấp thiết hơn nên việc chuyển nhượng bóng đá này tạm thời phải hoãn lại cho đến tháng 1 năm 2023. 

Theo đó, đại diện của cầu thủ thuộc biên chế Napoli lên tiếng xác nhận thực hư rằng thân chủ của mình vào thời điểm như này sẽ không rời đi. “Victor đã nhận được rất nhiều lời đề xuất từ các câu lạc bộ nhưng anh ấy muốn ở lại, đối với các dự án tại Napoli anh ấy rất hào hứng. Chúng tôi đã rất rõ ràng vào mùa hè này sau những tin đồn vừa qua”

Tiền đạo Victor Osimhen có khả năng sẽ thay thế vị trí của Ronaldo
Tiền đạo Victor Osimhen có khả năng sẽ thay thế vị trí của Ronaldo

MU muốn sở hữu tiền đạo Lautaro Martinez

Theo nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport, tiền đạo Lautaro Martinez đang được MU đang bắt đầu tra soát thông tin. Cầu thủ này được đánh giá là người có thể thay thế được vị trí của siêu sao Ronaldo nếu anh chàng ra đi. 

Tuy nhiên, Qủy đỏ được dự báo sẽ gặp khó khăn nếu MU theo đuổi cầu thủ người Argentina. Theo Sport, vào mùa hè Martinez đã từ chối MU ngay cả khi MU có thể chi 97 triệu bảng chỉ để phá huỷ hợp đồng cũ của anh. 

MU muốn sở hữu tiền đạo Lautaro Martinez
MU muốn sở hữu tiền đạo Lautaro Martinez

Arsenal sẵn sàng chi 120 triệu euro mua tiền vệ 

Báo chí Anh tiết lộ, Arsenal đang theo đuổi sát sao tiền vệ Milinkovic-Savic. Cụ thể, câu lạc bộ này sẵn sàng chi rất nhiều tiền để mua chàng tiền vệ này. Tuy nhiên, Lazio mong muốn nhận được tới 120 triệu cho thương vụ này. Vì thế, Arsenal có thể sẽ trở ngại về vấn đề tài chính. Không chỉ vậy, họ đang phải cạnh tranh với 2 ông lớn khác là PSG và Juventus. 

Barca không thể thuyết phục Diogo Dalot

Mới đây, thông tin Diogo Dalot và MU đang tiến hành đàm phán gia hạn để tiếp tục hợp đồng. Mặt khác, về phía Diogo Dalot cũng có ý định vẫn muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong tương lai tới. Đối với Barca đây chắc hẳn sẽ là thông tin đáng buồn, bởi đội bóng không thể thu phục được   chàng hậu vệ thuộc biên chế MU dù trước đó rất muốn sở hữu.

Barca không thể thuyết phục Diogo Dalot chuyển nhượng bóng đá
Barca không thể thuyết phục Diogo Dalot chuyển nhượng bóng đá

Ronaldo sắp có bến đỗ mới?

Ông Eddie Howe cho biết đội bóng đang có xu hướng trẻ hóa đội hình trong bài phát biểu gần đây của HLV Newcastle. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Anh cho biết Ronaldo có thể nằm trong diện “đặc biệt” nếu siêu sao người Bồ gia đập đội bóng. 

Sau khi đổ rất nhiều chi phí vào St James Park, các ông lớn Arab muốn tạo dựng thương hiệu và thức đẩy sức mạnh của Newcastle. Vì thế, sự xuất hiện của cựu trung phong có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn trên.

Cựu tiền vệ Michael Carrick tái xuất nghiệp cầm quân

Sau một thời gian dài nghỉ dưỡng và trau dồi kinh nghiệm, Michael Carrick sắp sửa trở lại băng ghế huấn luyện viên. Theo Sky Sport, cựu tiền vệ đang đàm phán với CLB Middlesbrough. 

Đến nay, đội tuyển đang chơi ở hạng giải nhất nước Anh và sau khi sa thải Chris Wilder vẫn chưa có HLV trưởng. Được biết, Carrick được ban lãnh đạo của CLB này nhắm tới bởi trước khi HLV Ralf Rangnick lên nắm quyền ông đã từng dẫn dắt Quỷ đỏ. 

Michael Carrick sắp sửa trở lại băng ghế huấn luyện viên 
Michael Carrick sắp sửa trở lại băng ghế huấn luyện viên

MU tạm hoãn ký De Jong và Leao

HLV Erik ten Hag được thông báo rằng ngân quỹ ở tháng giêng sẽ bị hạn chế lại sau phiên chợ hè chi tới hơn 200 triệu bảng anh. Theo đó, 2 bản hợp đồng khiến nhà cầm quân người Anh mong chờ nhất là De Jong và Leao sẽ phải tạm hoãn. 

MU quyết định loại Bruno Fernandes

Chàng tiền vệ người Bồ đã có màn trình diễn dưới phong độ khi hầu như chẳng có tác động nào và còn để mất bóng rất nhiều lần. Do đó, Danny Murphy cho rằng, có thể HLV Erik Ten Hag sẽ loại tiền vệ Fernandes ra khỏi đội hình của mình.

Trên đây là toàn bộ thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất tối 18/10. Và để tiện hơn trong việc theo dõi các thông tin cũng như những trận đấu mới nhất của mùa giải này, bạn có thể truy cập vào đường link xem trực tiếp bóng đá

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button