Chuyển nhượng bóng đá – Arsenal chính thức chia tay Pepe 2022

Thị trường chuyển nhượng bóng đá Châu Âu thời điểm gần đây có sự chuyển biến sôi động. Các thương vụ này không được chào đón khi để chia tay các cầu thủ từng được kỳ vọng. Tuy nhiên, trong các trận thi đấu, họ đã không cống hiến được những màn thi đấu đúng như mong muốn. Cùng Socolive cập nhật thông tin mới nhất.

Arsenal còn nhiều trận thi đấu

Trong những tuần cuối cùng của mùa giải, Arsenal vẫn còn nhiều trận cần thi đấu. Mục tiêu lớn phía trước vẫn đang được thực hiện. Những cầu thủ vẫn được luyện tập, huấn luyện và thi đấu thường xuyên. Trong thời điểm đó, có những cầu thủ đành ngậm ngùi khi phải chia tay và được tiến hành chuyển nhượng. Đây là những thông tin không mấy vui vẻ nhưng vẫn diễn ra. 

Thông tin và phong độ của Pepe qua các thời điểm

Chuyển nhượng bóng đá đã cập nhật được, sau thời gian thi đấu cho đội Arsenal Pepe sẽ chính thức rời bỏ và gia nhập Nice. Tuy nhiên, các thông tin liên quan tới vụ chuyển nhượng này không có nhiều. Theo đánh giá, đây là tiền đạo có nhiều thành công và luôn giữ được phong độ trong lối chơi.

Chuyển nhượng bóng đá- Pepe rời Arsenal
Chuyển nhượng bóng đá- Pepe rời Arsenal

Phong độ khi tham gia Lille

Tại Pháp, anh đã đạt được nhiều thành công khi thi đấu trong mau áo của Lille. Tổng số trận ra sân là 74 trận đá. Trong số đó, anh đã mang về cho đội 35 bàn thắng đẹp. Với phong độ của mình, Pepe đã được đội Arsenal để ý và quyết định chiêu mộ. Số tiền đội tuyển bỏ ra để đưa ảnh về Emirates lên tới 72 triệu bảng. Đây là con số khổng lồ, từ đây anh được đánh giá là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử.

Phong độ của Pepe khi đầu quan Arsenal

Bản hợp đồng được cho là đắt giá nhất lịch sử đã trở nên thất vọng so với kỳ vọng của mọi người. Khi đặt chân đến xứ sở sương mù có lẽ Pepe không thực sự phù hợp với nơi này. Lối chơi được HLV Mikel đưa ra có phần rườm ra và cá nhân. Đây chính là điểm chí mạng khiến cho cầu thủ trẻ không phát huy hết được tài năng của mình.

Xem thêm:

Tình hình thi đấu của Pepe khi gia nhập Arsenal 
Tình hình thi đấu của Pepe khi gia nhập Arsenal

Kết quả trả về cho thấy, tại mùa hè 2021-2022, Pepe được tham gia 20 trận ddaasi tại Pepe chỉ được ra sân 5 lần. 15 lần còn lại anh được huấn luyện viên cho ngồi ở hàng ghế dự bị. Với tình hình hiện tại, Arsenal đã cân nhắc sau nhiều thời gian kiên nhẫn đã quyết định để anh đi. Từ đó có thể giảm bớt được một phần lương đắt đỏ dành cho anh. 

Arsenal chính thức chia tay Pepe vào mùa hè 

Pepe từng là cầu thủ được đánh giá là đắt giá nhất lịch sử bóng đá của đội tuyển Arsenal. Cập nhật thông tin mới nhất biết được Arsenal đã chính thức xác nhận việc Pepe đạt thỏa thuận gia nhập CLB Nice. 

Giá trị hợp đồng chuyển nhượng Pepe

Theo như bản hợp đồng, tiền đạo Pepe không còn được khoác áo Pháo thủ và thi đấu trong mùa hè năm nay. Cụ thể, trong thời điểm chuyển nhượng bóng đá năm nay, Arsenal đã quyết định chịu lỗ để đẩy Pepe đi. 

Mực giá thương lượng chuyển nhượng cầu thủ là 30 triệu Euro. Tính tới thời điểm hiện tại, Pepe trở thành cầu thủ thứ 12 tiếp tục chia tay với Arsenal trong mùa chuyển nhượng này.

Neto có trở thành người thay thế cho trái bom xịt?
Neto có trở thành người thay thế cho trái bom xịt?

Tuy đã chịu lỗ nhưng dường như không có một đội tuyển nào chịu chi số tiền này để chiêu mộ Pepe. Đây là nỗi buồn của Pepe cũng như trở thành điều khó xử đối với Arsenal. Với giá trị thi đấu bị sa sút, tiền lương vẫn phải trả cho cầu thủ. Để tránh lãng phí, Arsenal đã quyết định cho mượn chân sút này với giá ưu đãi. 

Arsenal ráo riết tìm tuyển thủ thay thế “bom xịt”

Sau khi giải quyết tạm ổn trái “bom xịt”. Hiện tại Arsenal đang ráo riết tìm kiếm cầu thủ có khả năng thế chỗ vị trí của Pepe. Theo truyền thông nắm bắt được, Pedro Neto chính là cái tên sáng giá mà Pháo thủ muốn hướng tới. Đây là cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha. Hiện tại anh đang chơi bóng tại Wolverhampton.

Pedro là cái tên sáng giá thay thế vị trí Pepe
Pedro là cái tên sáng giá thay thế vị trí Pepe

Pedro hiện tại là ứng cử viên sáng giá. Theo huấn luyện viên Arteta, tài năng của cầu thủ được đánh giá rất cao. Tuy nhiên anh từng có quá khứ bị chấn thương dây chằng và đã bắt buộc nghỉ thi đấu đến hết năm nay. Với nhược điểm này nhưng cũng không ngăn cản được việc Arsenal đeo đuổi anh.

Động thái của Pedro Neto

Trước sự ưu ái của Arsenal dành cho mình, Neto cũng chưa có động thái gì rõ ràng. Hiện tại, bản thân anh vẫn còn vướng mắc hợp đồng 5 năm nữa với đội Wolverhampton. Nếu muốn Neto về với đội của mình, chắc chắn Arsenal cần phải tốn một khoảng thời gian chờ đợi nữa. Trước lời kêu gọi đó, Wolverhampton cũng ra động thái ra giá Neto vào khoảng tầm 50-60 triệu.

Thông tin chuyển nhượng bóng đá Arsenal chia tay cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đã được cập nhật. Thị trường chuyển nhượng ngày càng phức tạp và có biến động theo ngày. Cùng theo dõi các bài viết tiếp theo tại đây để nắm bắt thêm nhiều thông tin mới mẻ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button