Thông tin chuyển nhượng bóng đá cầu thủ Gabriel Jesus gia nhập Arsenal

Vấn đề chuyển nhượng bóng đá hiện nay là tâm điểm chú ý trong giới thể thao. Bài viết này sẽ cho bạn biết về những thông tin chuyển nhượng của cầu thủ Gabriel Jesus. 

Trong thời gian gần đây, những thông tin về chuyển nhượng bóng đá đang được quan tâm rất nhiều. Đặc biệt là câu chuyện cầu thủ Gabriel Jesus gia nhập dự án Arsenal của Mikel Arteta. Điều này cho thấy cầu thủ này đang muốn thúc đẩy quá trình chuyển nhượng một cách nhanh chóng. Hãy cùng Socolive  đi tìm hiểu những tin tức mới nhất thông qua bài viết này nhé. 

Một số thông tin chi tiết về cầu thủ Gabriel Jesus 

Cầu thủ Gabriel Fernando de Jesus sinh năm 1997, là người Brazil và hiện tại anh đang chơi ở vị trí tiền đạo. Cầu thủ này chơi cho CLB Arsenal tại Premier League, thuộc đội tuyển quốc gia Brazil. Gabriel đã bắt đầu với sự nghiệp của mình tại Palmeiras. 

Thông tin về cầu thủ Gabriel
Thông tin về cầu thủ Gabriel

Vào năm 2015, anh đã được bình chọn là cầu thủ tân binh xuất sắc nhất của Campeonato Brasileiro Série A. Chỉ sau một năm, anh đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất khi giành chức vô địch quốc gia đầu tiên sau 22 năm. Gabriel đã chuyển sang thi đấu cho Manchester City vào năm 2017. 

Sự nghiệp phát triển của chàng cầu thủ Gabriel Jesus 

Thông tin chuyển nhượng bóng đá về chàng trai này được nhắc đến 2 lần. Tất cả có thể nhìn thấy khi dựa vào sự nghiệp phát triển của Gabriel. Kể từ khi bắt đầu là năm 2013 cho đến giờ, anh đã có 2 lần chuyển nhượng cho CLB khác. Hãy cùng theo dõi sự nghiệp của chàng trai này có gì thú vị nhé. 

Sự nghiệp thi đấu cho CLB Palmeiras 

Vào năm 2013, Gabriel bắt đầu ký hợp đồng đầu tiên cho đội bóng trẻ Palmeiras. Những thành tích mà anh ghi được cho CLB 1 năm đầu rất ấn tượng, trong 48 trận đấu thì Gabriel đã ghi được 54 bàn thắng. Một năm sau, anh đã giành chức vô địch cho nhóm tuổi dưới 17 nhờ ghi được 37 bàn trong 22 trận. 

Nhờ vào tài năng vượt trội này của Gabriel mà những CLB trong nước và ngoài nước đều muốn sở hữu anh. Năm 2015 anh đã ra mắt trong 1 đội và ra sân thay cho 1 cầu thủ khác ở phút 73 của trận thắng 1-0 trước CA Bragantino. Cầu thủ này cũng có 8 lần ra sân nhưng đều ngồi ở hàng ghế dự bị. 

Sự nghiệp thi đấu cho CLB Manchester City 

Năm 2016 Gabriel đã ký hợp đồng với Premier League cho CLB Manchester City. Hợp đồng bắt đầu từ năm 2017 và kéo dài đến năm 2021. Đội bóng này đã trả 27 triệu bảng Anh để chiêu mộ Gabriel về với đội mình. Sau khi các thủ tục chuyển nhượng được hoàn tất thì chàng trai này đã xuất hiện lần đầu tiên tại Premier League. 

Xem thêm:

 Gabriel có chuyển nhượng sang Arsenal?
Gabriel có chuyển nhượng sang Arsenal?

Lúc này anh đã vào sân để thay cho Raheem Sterling ở phút 82 trong trận hòa 2-2 khi đấu với Tottenham Hotspur. Gabriel đã có lần đá chính thức đầu tiên với tư cách chơi ở CLB này là khi gặp West Ham. Anh đã đóng góp cho trận đấu này 1 bàn thắng và 1 lần kiến tạo. 

Kết thúc mùa giải này 7 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo sau 11 trận đấu. Đầu năm 2019, Gabriel đã có cú Poker đầu tiên trong sự nghiệp nhờ tỷ số 9-0 trước Burton Albion. Vào tháng 4 năm nay, cầu thủ này đã ghi được 4 bàn tại sân nhà trước Watford với tỷ số 5-1. 

Sự nghiệp thi đấu cho CLB Arsenal 

Cầu thủ Gabriel chính thức gia nhập vào Arsenal vào tháng 7 năm nay. Anh đã được trao chiếc áo số 9 tại đội chủ sân Emirates. Lần thi đấu cho CLB này gần đây nhất của anh là vào tháng 8. 

Chuyển nhượng bóng đá-Gabriel gia nhập Arsenal
Chuyển nhượng bóng đá-Gabriel gia nhập Arsenal

Trận đấu lúc đó đã giành chiến thắng trên sân khách trước Crystal Palace với tỷ số 2-0. Trận đầu tiên trên sân nhà, Gabriel đã ghi 1 cú đúp và có 2 pha kiến tạo giúp cho đội tuyển này giành chiến thắng trước Leicester City với tỷ số 4-2. 

Thông tin chuyển nhượng về cầu thủ Gabriel khi gia nhập CLB Arsenal 

Về thông tin chuyển nhượng bóng đá của cầu thủ này có thể nhìn thấy rất rõ ràng. Gabriel được cho là đang gia nhập vào dự án của Mikel Arteta đang xây dựng tại Arsenal. Thông tin này được tung ra vì có nhiều người đồn rằng Pháo thủ đang hoàn tất quá trình để mua tiền đạo đầu tiên của Manchester City. 

Tại sao lại chuyển nhượng Gabriel Fernando de Jesus

Nhìn vào những thành tích được thống kê ở phía trên của cầu thủ này, bạn có thể thấy phong độ thi đấu của Gabriel rất tốt. Ghi được nhiều bàn thắng dành cho đội bóng mà anh đang chơi. Hợp đồng của Gabriel với Manchester City sẽ hết hạn vào hè năm sau. 

Điều này cho thấy kỳ chuyển nhượng sắp tới sẽ là cơ hội cuối cùng để đội chủ sân Etihad kiếm lời từ các cầu thủ. Người đại diện của Gabriel đã thừa nhận rằng Arsenal là những người đi đầu cho việc ký hợp đồng với cầu thủ này.  

Phong độ của  Gabriel tiếp tục được phát huy 
Phong độ của  Gabriel tiếp tục được phát huy

“ Cuộc đàm phán với Arsenal về Gabriel Jesus đã được diễn ra và chúng tôi thích dự án này. Hiện tại cũng có 6 CLB khác quan tâm đến Gabriel. Cầu thủ này  đang tập trung vào trận đấu cuối cùng với Manchester City. ”

Giá trị chuyển nhượng cầu thủ Gabriel Fernando

Việc Jesus kéo dài thời gian ở lại Etihad dường như hoàn toàn khó có thể xảy ra. Dựa vào bản cập nhật gần đây về hàng công tại Manchester City. Quản lý Guardiola đã đưa về một tiền đạo là Julian Alvarez. Đây là người mà Jesus phải cạnh tranh về mặt lý thuyết. 

Manchester City đang muốn nhấn mạnh vào con số khoảng 45-46 triệu bảng. Arsenal có vẻ sẵn sàng đáp ứng mức định giá của họ khi mọi thứ được ổn định. Mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch thì cầu thủ Gabriel Jesus có thể dắt pháo thủ 5 năm tới. 

Trên đây là những thông tin về chuyển nhượng bóng đá của cầu thủ Gabriel Jesus. Mong rằng người đọc có thể hiểu rõ hơn về những vấn đề chuyển nhượng thông qua bài viết trên. Hãy luôn ủng hộ Gabriel dù cho cầu thủ này có đầu quân cho bất kỳ CLB nào tại đây nhé. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button