Tin Chuyển Nhượng Arsenal : chuyển nhượng Yeremy Pino

Chuyển nhượng Arsenal là tâm điểm chú ý trong giới thể thao thời gian gần đây. Pháo thủ có được sự đột phá của cầu thủ Yeremy Pino là mục tiêu “Pirlo tiếp theo”. Cùng theo dõi bài viết của Socolive để biết chi tiết về tin chuyển nhượng bạn đang quan tâm.

Một số thông tin chi tiết về đội bóng Arsenal 

Câu lạc bộ bóng đá Arsenal có trụ sở tại Luân Đôn, Anh tham gia rất nhiều giải bóng đá chuyên nghiệp. Arsenal xuất sắc giành được 13 chức vô địch quốc gia, 14 cúp FA, 2 cúp Liên đoàn Anh, 1 cúp Liên đoàn Thế Kỷ và 16 Siêu cúp Anh. Họ có số trận thắng cấp cao nhiều thứ hai trong lịch sử bóng đá nước nhà. 

Arsenal là đội tuyển xuất sắc 

Arsenal xuất sắc khi là câu lạc bộ duy nhất cho đến thời điểm hiện tại vô địch quốc gia. Với thành tích thất bại qua 38 vòng đấu. Có sự góp mặt ở giải đấu cao nhất Anh trong khoảng thời gian dài nhất. Herbert Chapman là người đưa Arsenal đến với danh hiệu quốc gia đầu tiên. 

Các thành viên của Arsenal tham gia thi đấu 
Các thành viên của Arsenal tham gia thi đấu

Thông tin huấn luyện viên được đánh giá cao 

Nói về vị huấn luyện viên dẫn dắt câu lạc bộ lâu nhất và có nhiều thành tích nhất là Arsene Wenger. Ông giữ kỷ lục giành 7 cúp FA. Theo như báo cáo của hãng kiểm toán thì Arsenal được định giá 2,102 tỷ EUR. Họ xếp thứ 3 trong danh sách đội tuyển có bộ giá trị nhất nước Anh. 

Thành tích xuất sắc của đội tuyển Arsenal 

Thực sự không sai khi nói Arsenal là con hổ dữ, là khắc tinh của nhiều đối thủ. Bởi vì trong các giải đấu họ luôn để lại ấn tượng rất lớn với người hâm mộ và đối thủ của mình. Điểm qua một vài thành tích nổi trội sau đây để hiểu rõ về Arsenal nhé: 

Thanh tích trong nước của Arsenal

Arsenal đã tham gia thi đấu và giành được nhiều thành tích tốt. Thời điểm thi đấu được trải dài theo các thời điểm. Theo đó đã có rất nhiều cuộc chuyển nhượng diễn ra. Bao gồm các giải như: 

  • Cúp Vô địch Quốc gia bao gồm Giải hạng nhất trước năm 1992 và Giải Ngoại hạng Anh từ 1992. Vô địch rất nhiều mùa giải từ 1930 đến 2004. 
  • Cúp FA: 1929-30. 1935-36, 1949-50, 1970-71…rồi liên tiếp từ 2013 đến 2020 
  • Cúp Liên đoàn Anh: Vô địch 1986-87 và 1992-93 
  • Siêu cúp Anh 
  • Cúp Liên đoàn Thế kỷ vào mùa giải 1988-89 đạt kỷ lục 
  • Vô địch tại giải bóng đá khu vực Luân Đôn 
  • London Senior Cup 
  • Kent Senior Cup 
  • Premier League Asia Trophy cũng vô địch 
Thành tích của đội tuyển Arsenal tại giải đấu quốc tế 
Thành tích của đội tuyển Arsenal tại giải đấu quốc tế

Arsenal với thành tích tại Châu Á 

Arsenal cũng tham gia nhiều giải đấu cấp Châu Á. Họ xuất sắc vô địch ở hai giải đấu là: 

  • UEFA Cup Winners’ Cup năm 1993-94 
  • Inter – Cities Fairs Cup giai đoạn 1969 – 1970 

Arsenal mang về những cú đúp để đời 

4 cú đúp mà Arsenal đã nhận được bao gồm: 

  • Cú đúp vô địch quốc gia và Cúp FA: 1970-71, 1997-98 và 2001-02 
  • Cú đúp vô địch Cúp FA và Cúp Liên đoàn Anh 1992 1993 

Vòng xoay chuyển nhượng Arsenal 

Yeremy Pino là cầu thủ mới nhất lọt vào danh sách chuyển nhượng Arsenal. Với cách chơi xuất sắc và phù hợp với định hướng phát triển của CLB. Anh đã sớm được Arsenal để mắt. Cùng xem chi tiết thông tin chuyển nhượng dưới đây nhé: 

Yeremy Pino  đang là mục tiêu của Mikel 

Mikel Arteta đã thực hiện một loạt các bản hợp đồng vào mùa hè. Nhưng có thể sẽ có nhiều hơn thông qua cửa tại Sân vận động Emirates trước thời hạn. Tin chuyển nhượng với các cuộc đàm phán đang diễn ra cho các mục tiêu khác nhau. 

Chuyển nhượng Arsenal Yeremy Pino rơi vào tầm ngắm của Mikel 
Chuyển nhượng Arsenal Yeremy Pino rơi vào tầm ngắm của Mikel

Arsenal đã có một kỳ chuyển nhượng rất thành công vào mùa hè này với những gì tốt đẹp nhất. Điều đó thể hiện trong sự chiến thắng mở màn ở mùa giải Premier League. Pháo thủ đã giành chiến thắng tỷ số 2-0 trước Crytal Palace tại Selhurst Park. Gabriel Jesus cực sôi nổi trên hàng công, trong khi Oleksandr Zinchenko kiến tạo cho Gabriel Martinelli tỷ số mới.   

Xem thêm:

Yeremy Pino được Arsenal chiêu mộ thành công 

Việc Arsenal theo đuổi ngôi sao Yeremy Pino của Villarreal dường như đang có kết quả tốt. Họ đã đưa ra lời đề nghị và được câu lạc bộ Tây Ban Nha cho là phù hợp. Cầu thủ tuy mới chỉ 19 tuổi nhưng là một tài năng đang lên ở La Liga và Arsenal. Pino có điều khoản là giải phóng 67,5 triệu bảng. 

Mức giá Arsenal đưa ra để thu phục Yeremy Pino 

Theo như thông tin tìm hiểu, Arsenal đưa ra lời đề nghị trị giá 33 triệu bảng. Theo như dự kiến thì Villarreal sẽ chấp nhận. Tin chuyển nhượng sẽ đại diện cho một cuộc đảo chính thực sự đối với Pháo thủ. Các đối thủ Livepool cũng đang theo dõi sự tiến bộ của Pino. 

Arsenal tiếp tục ngắm những chiến binh mới 
Arsenal tiếp tục ngắm những chiến binh mới

AC Milan, Sandro Tonali rơi vào tầm ngắm của Arsenal 

Một cái tên khác cũng trong tầm ngắm của Arsenal là AC Milan, Sandro Tonali. Họ cũng có thể được chuyển sang Emirates mùa hè này. Theo như tờ báo đã đưa tin thì Milan thông báo với Arsenal họ định giá cầu thủ 22 tuổi này với mức giá 46 triệu bảng. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về thông tin chuyển nhượng Arsenal. Hy vọng rằng các bạn có thể hiểu được về những vấn đề chuyển nhượng của đội bóng ấy. Cho dù thế nào đi chăng nữa mong rằng khán giả hãy luôn yêu thương và ủng hộ đội bóng trên con đường sự nghiệp phía trước tại đây  nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button