Chuyển nhượng Arsenal Jack Wilshere đánh giá Richarlison non 

Gần đây sự kiện chuyển nhượng Arsenal của Pháo thủ đã được HLV người Anh Jack Wilshere chú ý tới. Về việc chiêu mộ cầu thủ Richarlison về với đội của mình. Mặc dù anh được đánh giá bởi HLV là chưa trưởng thành nhưng vẫn muốn Arsenal sở hữu cầu thủ này. Tin chuyển nhượng sẽ được Socolive phân tích và chia sẻ ngay dưới bài viết này. 

Thông tin chi tiết về cầu thủ Richarlison 

Richarlison de Andrade sinh năm 1997 và là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil. Anh thi đấu cho CLB Premier League Tottenham Hotspur và đội tuyển quốc gia Brazil. Cầu thủ này chơi chủ yếu ở vị trí tiền đạo. 

Richarlison bắt đầu sự nghiệp khá sớm 

Sự nghiệp của anh bắt đầu vào năm 2015, Richarlison đã có tổng cộng 67 trận đấu và 19 bàn thắng. Anh có tên trong mùa giải Campeonato Brasileiro Série B và kết thúc với vị trí Á quân. Trải qua 3 lần ký hợp đồng với Watford, Everton, Tottenham Hotspur. 

Richarlison là ai?
Richarlison là ai?

Richarlison tham gia thi đấu quốc tế 

Anh thi đấu quốc tế và có trận ra mắt cấp cao cho đội tuyển quốc gia năm 2018. Richarlison là thành viên của đội vô địch Copa America 2019, và về nhì tại Copa America 2021. Tại giải đấu Olympic 2020, anh cùng đội bóng giành được huy chương vàng. 

Thông tin về sự nghiệp thi đấu của Richarlison 

Như đã nói ở trên thì Richarlison có nhiều lần chuyển nhượng Arsenal giữa các CLB. Thành tích mà anh đạt được trong những năm đầu thi đấu cho đến bây giờ để lại nhiều ấn tượng. Dưới đây là sự nghiệp phát triển của anh dưới hình thức thi đấu cho CLB và thi đấu quốc tế. 

Sự nghiệp thi đấu cho CLB America Mineiro 

Anh gia nhập vào CLB này đầu tiên cách đây 8 năm, nửa năm sau Richarlison đã có trận ra mắt chuyên nghiệp trong chiến thắng 3-1. Anh đã ghi bàn thắng cuối cùng cho đội khi vào sân từ hàng ghế dự bị. Cầu thủ này đã gia hạn hợp đồng đến 2018. 

Richarlison thi đấu cho nhiều đội bóng 
Richarlison thi đấu cho nhiều đội bóng

Sự nghiệp thi đấu cho CLB Fluminense 

Cuối năm 2015 anh ký hợp đồng với CLB Serie A Fluminense và có mặt trong trận ra mắt lượt về. Richarlison đã đóng góp tất cả các bàn thắng cho đội của mình. Cầu thủ này đã ghi được 8 bàn thắng sau 12 trận. 

Đưa tên của mình vào trong đội hình tiêu biểu của mùa giải Campeonato Carioca 2017. Anh cũng đã tham gia giải đấu châu lục đầu tiên của mình. Xuất hiện trong 4 trận ở cuộc đua tứ kết và ghi bàn trong nhiều chiến thắng của đội. 

Sự nghiệp thi đấu cho CLB Watford 

Khi chuyển đến CLB này, anh đã ký hợp đồng 5 năm với mức phí chuyển nhượng là 11,2 triệu bảng. Tại mùa giải Premier League 2017 – 2018, Richarlison có trận ra mắt khi vào sân từ ghế dự bị. Cầu thủ này đã ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB trước AFC Bournemouth. Trong mùa giải này anh đã ghi được 5 bàn thắng và là cầu thủ duy nhất chơi mọi trận đấu. 

Sự nghiệp thi đấu cho CLB Everton 

Mức chi phí chuyển nhượng của anh khi tham gia CLB này lên đến 35 triệu bảng và có khả năng tăng thêm. Anh đã ghi 2 bàn thắng trong trận ra mắt thi đấu của mình. Trong trận đấu với Leicester City, Richarlison được chơi ở vị trí trung phong. Anh đã ghi bàn ở phút thứ 7 và mang về chiến thắng cho đội. 

Richarlison từng thi đấu cho Everton 
Richarlison từng thi đấu cho Everton

Mùa giải kết thúc và anh là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất của Everton. Cầu thủ này đã ký hợp đồng với CLB trong thời hạn là 5 năm. Vào năm 2021, anh đã giúp Everton mang về được chiến thắng đầu tiên trên sân khách trước đối thủ Liverpool. 

Sự nghiệp thi đấu cho CLB Tottenham Hotspur 

Vào tháng 7/2022, CLB này đã thông báo về việc ký hợp đồng với cầu thủ này cho đến năm 2027. Sau khi về với Tottenham Hotspur, anh đã có pha kiến tạo đầu tiên cho CLB này. Sau đó anh tiếp tục ghi được cả 2 bàn thắng trong trận ra mắt Champions League. 

Sự nghiệp thi đấu quốc tế của Richarlison 

Anh đã được chọn vào đội U20 Brazil, và tham dự giải vô địch bóng đá Nam Mỹ 2017. Cầu thủ này đã ghi được 2 bàn thắng trong giải đấu và có 8 lần ra sân. Richarlison được đưa vào đội hình 23 cầu thủ của Brazil cho Copa America 2019. Anh đã ngồi ở băng ghế dự bị và ghi bàn thắng cuối cùng cho đội bóng. 

Một thành tích đáng khen ngợi là anh đã lập được cú hattrick trong trận ra mắt thế vận hội. Giúp Brazil giành chiến thắng trước đội tuyển Đức. Kết thúc giải đấu này với tư cách là vua phá lưới nhờ 5 bàn thắng. 

chuyển nhượng Arsenal của Arsenal bị đánh giá – Cầu thủ Richarlison chưa trưởng thành 

Pháo thủ Arsenal đang có ý định chiêu mộ cầu thủ người Brazil này nhưng lại bị HLV người Anh đánh giá là chưa trưởng thành. Phi vụ chuyển nhượng Arsenal lần này chưa biết liệu có thành công hay không ? Hãy cùng đi tìm hiểu xem cầu thủ này có đồng ý đầu quân và ký hợp đồng với Arsenal hay không. 

Xem thêm: 

Mục tiêu chuyển nhượng của HLV Mikel 

Mục tiêu chuyển nhượng của Mikel Arteta đã được Jack Wilshere đưa ra ý kiến. Trong đó có tiền đạo người Brazil này, người mà khiến cho HLV Jack Wilshere gọi là chưa trưởng thành. Tuy nhiên vẫn dành nhiều lời khen ngợi và muốn bổ sung anh vào hàng ngũ của họ. 

Richarlison được Arsenal liên hệ 

Arsenal đã liên hệ với Richardson sau khi cầu thủ người Brazil thừa nhận anh sẵn sàng rời Everton. Mặc dù Wilshere muốn Richardson đến phía bắc London, đồng đội cũ của Arteta đã cảnh báo anh ấy về danh tính của tiền đạo này. Anh đã nói với Talksport Edge rằng:  

“Cầu thủ Richarlison thật kỳ lạ, tôi nghĩ rằng anh ấy là người giỏi nhất và là cầu thủ xuất sắc nhất. Khi thi đấu trên sân thì anh ấy hơi sắc sảo và chín chắn. Tôi thích điều đó rất nhiều và nó cho thấy rằng anh ấy rất quan tâm và đam mê với sự nghiệp. Anh ấy đang ở trong câu lạc bộ hàng đầu và xứng đáng có cơ hội. Tôi sẽ rất thích gặp anh ấy ở CLB Arsenal dưới thời Mikel Arteta. ” 

Đánh giá về cầu thủ Richarlison

Cầu thủ này là một phần của danh sách 8 người đã được yêu cầu đánh giá riêng. Vì anh ấy đã được hỏi về bảy ngôi sao khác và họ sẽ chơi như thế nào khi ở Arsenal. Trong khi tham gia ở 5 CLB khác nhau, cầu thủ này được đánh giá là chơi rất tốt khi thể hiện được khả năng chơi bóng của mình.  

Richarlison liệu sẽ đi về đâu trong cuộc chuyển nhượng 
Richarlison liệu sẽ đi về đâu trong cuộc chuyển nhượng

Vậy nên đây cũng là một điều dễ hiểu khi Arsenal muốn chiêu mộ Richarlison về với đội của mình. Tuy nhiên, CLB Tottenham Hotspur đã “ hớt tay trên “ của Pháo thủ khi đưa ra mức giá là 50 triệu bảng với 10 triệu bảng tiền bổ sung từ CLB cũ. Điều này khiến cho Arsenal rất tức giận khi thấy Richarlison về với đội bóng này.  

Richarlison liệu sẽ đi về đâu 

Câu trả lời đã quá rõ ràng cho việc chuyển nhượng Arsenal của cầu thủ này. Anh đã ký hợp đồng 5 năm với Tottenham Hotspur nên khó để Pháo thủ một lần nữa chen chân vào. Tiềm năng chơi bóng của chàng trai này cũng không bị mất đi khi thi đấu cho CLB này.  

Trên đây là những thông tin về chuyển nhượng Arsenal của cầu thủ Richarlison. Anh em muốn biết thêm các thông tin khác về chuyển nhượng thì có thể tham khảo ngay Link trực tiếp bóng đá. Những chuyển biến mới nhất về các đội bóng và CLB đều được cập nhật và thống kê trên trang chủ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button