CHẤN ĐỘNG: Phát hiện Mono qua Hàn Quốc ra mắt cùng nhóm nhạc nữ aespa

Mono qua Hàn debut cùng nhóm nữ aespa

Socolive nhận ra một điều là Mono chỉ nên mặc đồ ba lỗ quẩy trong bar, đầu tóc gọn gàng là đủ rồi. Anh chàng đi quay MV mà cứ có những tạo hình hết sức “ba chấm” thì fan cũng sớm chạy mất dép hết thôi.

Các tin khác:

mono
Chấn động tin Mono qua Hàn debut với nhóm nữ

Mono càng ngày càng xuống sắc, gu ăn mặc rất có vấn đề

Mono là ca sĩ tân binh đang rất hot HOT hiện nay. Cứ ngỡ “ăn ké” danh tiếng của anh trai Sơn Tùng sẽ giúp nam ca sĩ trẻ nổi tiếng ngay từ khi ra mắt nhưng anh chàng đã chịu rất nhiều chỉ trích lúc mới ra nhạc.

mono
Chàng ca sĩ điển trai lội ngược dòng ngoạn mục

Nhưng với sự nỗ lực, cả đất nước Việt Nam đã “quay xe” và ủng hộ anh chàng. Vậy mà  trong khi quay MV mới, anh chàng lại không chỉn chu trong tạo hình. Đầu tóc rũ rượi, trang phục không phù hợp khiến nhiều người ngán ngẩm.

mono
Nhiệt huyết của tân binh mới nhú

Làm mọi người tưởng anh chàng qua Hàn Quốc debut với nhóm nhạc nữ aespa

Cứ tưởng đó chỉ là đồ quay MV nên mới không phù hợp. Thế nhưng sự thật là do gu thời trang của anh chàng rất có vấn đề. Mới đây, anh còn chia sẻ tạo hình đầu tóc bết bát, cùng với một bộ đồ màu hồng đen trắng trông khá quen thuộc.

mono
Cho đến hình tượng thảm họa thời trang

Đây chính là tạo hình của nhóm nhạc nữ aespa trong MV “Savage”. Tạo hình theo phong cách futuristic (tương lai) này của anh chàng khiến nhiều người nghĩ anh định qua Hàn ra mắt với nhóm nhạc nữ kể trên.

mono
Nhìn cứ ngỡ anh là thành viên thứ 5 của aespa

Nói chung là tạo hình hiện tại của Mono không ổn một chút nào. Socolive không chỉ liên tưởng đến nhóm nhạc nữ mà còn là phim siêu nhân, Phạm Thoại,… Anh chàng nên sớm tuyển một đội ngũ chuyên lo liệu vấn đề hình ảnh chỉn chu hơn.

Xem thêm: Triều đại Mono đã tới, Sơn Tùng MTP chính thức hết thời, lui về sống bên “trà xanh”

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button