Hiền Hồ diện bộ cánh “nude”, quay MV mới với tạo hình đáng thương, bị cả xã hội ức hiếp

Hiền Hồ nude quay MV mới đáng thương

Cứ tưởng là tin đồn thôi nhưng mà hóa ra Hiền Hồ chuẩn bị quay lại thật. Socolive vừa nhận được tin cô nàng đang sửa soạn những giai đoạn đóng máy cho MV mới. Bộ đồ mà cô nàng mặc quay MV mới đáng chú ý.

Các tin khác về Hiền:

hiền hồ
Hiền Hồ hé lộ tạo hình quay MV mới

Hiền Hồ rục rịch quay trở lại gây bão showbiz

Thì ra việc khoe đồ hiệu, phóng siêu xe G63, đi đánh golf, gây tranh cãi bụng bầu,… đều là để phục vụ một mục đích quan trọng. Đó chính là màn quay trở lại showbiz vô cùng hoành tráng.

hiền hồ
Cô nàng thường xuyên khoe siêu xe G63

Những gì cô nàng đang làm là để dọn đường cho đợt ra MV mới sắp tới. Nhiều người vẫn bán tín bán nghi, nghĩ rằng đây chỉ là tin giả mà thôi. Có người còn tưởng cô ăn bám đại gia là đủ rồi, sẽ không quay lại showbiz nữa.

hiền hồ
Còn lộ cả nghi vấn bụng bầu

Bộ đồ “nude” dịu dàng nhưng cũng cực “bốc”

Nhưng mà Hiền Hồ đã cất công chuẩn bị tất cả rồi. Thậm chí mới đây, cô nàng còn khoe khéo tạo hình trong MV. Đây có thể nói là một hình ảnh vô cùng táo bạo, nhất định sẽ khiến tất cả phải trầm trồ.

hiền hồ
Cô đang rục rịch chuẩn bị trở lại showbiz

Cô nàng diện một bộ cánh màu nude, khiến cô trông như không hề mặc đồ vậy. Bộ đồ khá phản cảm nhưng kết hợp với biểu cảm ngây thơ của Hiền thì lại vô cùng hợp. Đây cũng chính là tạo hình mong manh, bị cả xã hội ức hiếp mà Hiền muốn hướng đến.

hiền hồ
Bộ cánh nude với thần thái đáng thương

Hy vọng Hiền Hồ sẽ không có các chiêu trò thao túng dư luận mà thật tâm đầu tư cho sản phẩm mới thật chỉn chu. Chứ nếu vẫn chứng nào tật nấy thì không chỉ Socolive mà tất cả mọi người sẽ tẩy chay triệt để.

Xem thêm: CHẤN ĐỘNG: Phát hiện Mono qua Hàn Quốc ra mắt cùng nhóm nhạc nữ

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button