Carabao Cup: Phil Jones tái xuất với vai trò sánh ngang huyền thoại MU

Rạng sáng nay ngày 27/2, MU và Newcastle đã có trận đấu đụng độ nhau trong chung kết Carabao Cup mùa giải 2022/2023. Cả hai đều trải qua được một quãng thời gian khát khao với danh hiệu. Với MU, “Quỷ đỏ” đã phải trải qua hơn 6 năm trắng tay, lần cuối đội bóng này chạm tay vào một danh hiệu chính là chức vô địch Hạng nhất Anh mùa giải 2016/2017.

Trận chung kết Carabao Cup có sự tái xuất bất ngờ 

Phil Jones bất ngờ sánh vai cùng với huyền thoại MU 

Chung cuộc, thắng lợi thuộc về CLB Man Utd với tỷ số là 2-0 sau các pha lập công của Casemiro cùng với pha phản lưới nhà của trung vệ Botman sau cú dứt điểm của cầu thủ Marcus Rashford. 

Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của HLV Ten Hag dưới cương vị là  HLV trưởng MU. Ngoài chức vô địch của MU, trận chung kết Carabao Cup còn gây bất ngờ khi có sự còn bất ngờ chứng kiến sự tái xuất của một cầu thủ MU, chính là Phil Jones

Lần gần nhất các fan hâm mộ của “Quỷ đỏ” được tận mắt nhìn thấy Phil Jones thi đấu là từ tháng 5/2022. Tuy nhiên lần này Phil Jones bất ngờ sánh vai với một loạt huyền thoại MU trong vai trò là một bình luận viên của đài Sky Sports.

Từng được kỳ vọng nối tiếp thế hệ đàn anh như Rio Ferdinand hay Vidic nhưng chấn thương khiến sự nghiệp của Phil Jones đi xuống thảm hại và dần mất hút trong màu áo của MU. Và khi HLV Ten Hag đang dẫn dắt MU, một loạt cầu thủ không thuộc kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan bị loại bỏ, trong đó có trung vệ sinh năm 1992.

Phil Jones bất ngờ sánh vai cùng với huyền thoại MU 
Phil Jones bất ngờ sánh vai cùng với huyền thoại MU

HLV Pep Guariola có phát biểu với chiến thắng của MU 

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu của CLB Man City với Bristol ở FA Cup, HLV Pep Guariola đã cho hay: “Xin chúc mừng CLB Man United đã giành được Carabao Cup và cả Newcastle trận đấu rất thú vị.”

Khi được hỏi liệu giờ đây Man United có thể tiếp tục đá để trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch hay không, Guardiola nói với một nụ cười toe toét: “Nếu họ chi thêm một chút tiền, thì có, đó là bởi vì họ không chi tiêu, phải không?

Đó là điều rất bình thường khi họ đang ở vị trí cạnh tranh. Thực tế là cả hai đội, Liverpool và chính chúng tôi đã làm rất tốt để giành được những danh hiệu. 

Khi đặt chân đến đây, tôi nghĩ Man United sẽ luôn ở đó, vì lịch sử, vì tất cả mọi thứ. Và Erik ten Hag làm một công việc đáng kinh ngạc, mọi chuyện bình thường Man United phải ở đó. 

Luôn là đối thủ, chúng tôi chơi tốt hơn trong những mùa giải trước và bây giờ khoảng cách lại gần hơn. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra tại Premier League.”

HLV Pep Guariola có phát biểu với chiến thắng của MU 
HLV Pep Guariola có phát biểu với chiến thắng của MU

MU lao vào luyện tập sau khi vô địch Carabao Cup

Ban huấn luyện MU muốn cầu thủ nhanh chóng quên đi chức vô địch Carabao Cup để chuẩn bị cho trận so tài với West Ham tại FA Cup hôm 2/3.

MU không tổ chức bất kỳ lễ ăn mừng nào 

Athletic đưa tin về tập thể MU đáp chuyến bay từ London trở lại Manchester, ngay sau khi trận chung kết với Newcastle được khép lại. “Quỷ đỏ” không tổ chức bất kỳ màn ăn mừng nào ở ngoài sân Wembley. 

HLV Erik ten Hag muốn học trò chuẩn bị cho buổi tập hôm 27/2. MU đối đầu West Ham tại vòng 5 FA Cup trên sân nhà Old Trafford ngày 2/3. Sự kỷ luật của HLV Ten Hag giúp cho MU chơi gắn kết và quyết tâm hơn nhiều mỗi khi ra sân. 

Cựu tiền đạo Wayne Rooney còn khen ngợi chiến lược gia người Hà Lan: “Ông ấy thay đổi tư duy và giúp cho các cầu thủ chơi tự tin hơn. Ban huấn luyện đội đòi hỏi nhiều từ các cầu thủ, nhưng chính họ rất hào hứng khi làm việc cùng HLV Ten Hag”.

MU không tổ chức bất kỳ lễ ăn mừng nào 
MU không tổ chức bất kỳ lễ ăn mừng nào

HLV Erik ten Hag gửi tâm thư đến các cầu thủ 

Mới nhất, HLV Erik ten Hag đã gửi tâm thư sau chức vô địch của Man Utd dành được. Nội dung cụ thể là: “Gửi tới tất cả người ủng hộ Manchester United. Tôi muốn dành thời gian để có thể gửi lời trực tiếp với các bạn trong sáng nay.

Khi tôi đến đây, chúng tôi nói về thách thức và tầm quan trọng của việc giúp cho nhóm cầu thủ đoàn kết với người hâm mộ tuyệt vời của đội bóng. Tin tôi đi, tập thể biết chính xác tầm quan trọng của các bạn. 

Mối quan hệ giữa những người hâm mộ và đội bóng vẫn luôn ở đó để mọi người nhìn thấy và những gì mà chúng ta đã trải qua vào ngày hôm qua sẽ chỉ củng cố thêm mối quan hệ bền vững hơn nữa.

Bầu không khí do các bạn tạo ra tại Wembley thật tuyệt vời. Từ phút đầu tiên cho đến những phút cuối cùng, các bạn ở đó cùng chúng tôi, thúc đẩy đội bóng tiếp tục, hỗ trợ và khuyến khích họ vượt qua được ranh giới để mang chiếc cúp về Manchester.

HLV Erik ten Hag gửi tâm thư đến các cầu thủ 
HLV Erik ten Hag gửi tâm thư đến các cầu thủ

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được MU đã chính thức vô địch giải Carabao Cup. Với sự nỗ lực và đoàn kết đây chiến thắng hoàn toàn thuyết phục của MU. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button