Bị VKS đề nghị tử hình, Nguyễn Võ Quỳnh Trang ngay lập tức đổi thái độ xin một cơ hội làm lại từ đầu

Nguyễn Võ Quỳnh Trang bị đề nghị tử hình ngay và luôn

Nguyễn Võ Quỳnh Trang khóc nức nở sau khi nhận đề nghị tuyên án tử hình từ VKS trong phiên xét xử ngày 25/11 về tội cố ý giết người và hành hạ người khác.  Cùng Socolive cập nhật thêm tin tức qua bài viết dưới đây.

 Xem thêm:

Cụ thể sáng nay (25/11), TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đối với hai bị cáo là Nguyễn Võ Quỳnh Trang, 26 tuổi và Nguyễn Kim Trung Thái, 36 tuổi. 

nguyễn võ quỳnh trang
Nguyễn Võ Quỳnh Trang bị khởi tố về tội giết người và tội hành hạ người khác.
nguyễn võ quỳnh trang
Trong khi đó, người chồng hờ cùng bố của nạn nhân Nguyễn Kim Trung Thái bị buộc tội hành hạ người khác và bao che.

Đại diện Viện Kiểm sát nhân dân thẩm vấn Nguyễn Võ Quỳnh Trang trước khi đọc cáo trạng cho biết đã kiểm tra vết thương trên thái dương và xác định không phải nguyên nhân dẫn đến cái chết của V.A.

nguyễn võ quỳnh trang
Hội đồng xét xử cho biết, từ ngày 21/7/2022, TAND TP.HCM cũng đã trả hồ sơ điều tra bổ sung.
nguyễn võ quỳnh trang
Sau khi điều tra theo dõi, Viện Kiểm sát nhân dân vẫn truy tố hai bị can. Hội đồng xét xử tập thể sẽ xét xử bị cáo theo tội danh mà Viện kiểm sát nhân dân đã truy tố.
nguyễn võ quỳnh trang
Phía bên tư pháp cũng nhận thấy những tuyên bố của luật sư bào chữa chống lại nạn nhân tại thời điểm khám nghiệm tử thi nạn nhân là không có cơ sở.
nguyễn võ quỳnh trang
Trong phần thẩm vấn, Nguyễn Võ Quỳnh Trang nhận tội dùng roi và thanh kim loại đánh vào đầu V.A, nhốt vào cũi và thực hiện các hành vi bạo lực khác.

Sau khi xét hỏi Nguyễn Võ Quỳnh Trang, Nguyễn Kim Trung Thái cũng thừa nhận cùng tội danh nhưng bào chữa cho việc xóa dữ liệu camera an ninh. “Bé V.A lúc đó nôn rất nhiều, vì vậy tôi hoảng loạn, tinh thần không ổn định nên đã xóa dữ liệu camera”. Tên này cho hay.

Theo đó, vào khoảng 19h45 ngày 22/12/2021, tại bệnh viện Vinmec quận Bình Thạnh (TP HCM) tiếp nhận một bé gái trong tình trạng hôn mê, ngừng tim, ngừng hô hấp và có dấu hiệu tử vong. Bệnh viện đã thông báo cho cơ quan chức năng ngay lập tức, từ đó mà công an đã có mặt và ghi lại các tình tiết, lời khai của những người liên quan.

nguyễn võ quỳnh trang
Các bác sĩ tại đây cho biết, trên mặt bé gái 8 tuổi có nhiều vết bầm tím lớn và vết khâu cũ.
nguyễn võ quỳnh trang
Tại hiện trường vụ án,  cơ quan công an cũng  tìm thấy một cây lau nhà có dấu hiệu móp méo và dính tóc của bé V.A.

Hành vi của Nguyễn Võ Quỳnh Trang được xét thấy là không thể cải tạo, kết thúc phiên xét xử, Trang bị xử tử hình, còn Thái phải chịu án tù 8 năm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button