Đội chủ nhà Qatar nhiều khả năng ra về từ vòng bảng bởi những cú sút phạt góc của đội bóng này

Đội chủ nhà Qatar về nhà sớm là có lý do

Senegal rất có thể có ưu thế trước Qatar, đội bóng được kỳ vọng sẽ tiếp  tục tấn công và gây sức ép cho hàng phòng ngự đội chủ nhà Qatar và bàn thắng có thể đến từ tình huống phạt góc.

Qatar có thể gặp khó khi đối đầu với Senegal – đội bóng châu Phi mạnh nhất, đặc biệt là khi tinh thần của đội chủ nhà Qatar đã sa sút đáng kể sau trận thua Ecuador mới đây.

Xem thêm:

đội chủ nhà qatar
Mặt khác, Senegal cũng chỉ thực hiện được vỏn vẹn 6 quả phạt góc ở trận gặp Hà Lan trước đó.
đội chủ nhà qatar
Nhưng các chuyên  đánh giá cao khả năng được hưởng nhiều phạt góc của Senegal ở trận đấu này. Khi Senegal chiếm thế thượng phong trước Qatar.
đội chủ nhà qatar
Việc liên tục tấn công và gây sức ép khiến các hậu vệ Qatar không thể phá bóng, dẫn đến quả phạt góc có thể xảy ra.
đội chủ nhà qatar
Theo thống kê, Senegal đã tạo ra 53 tình huống tấn công nguy hiểm trước Hà Lan, một con số không hề thấp khi Hà Lan có hàng phòng thủ tương đối mạnh.
đội chủ nhà qatar
Rõ ràng, hàng công của Senegal là không thể xem thường và người chơi nên lựa chọn những quả phạt góc ở trận này.
đội chủ nhà qatar
Qatar, những người lần đầu tiên cảm nhận được không khí của World Cup, đã phải nhận thất bại bất ngờ ngay trận đầu tiên. Sự chuẩn bị tốn khá nhiều thời gian.
đội chủ nhà qatar
Nhưng ngay khi bước ra sân khấu lớn, thầy trò HLV Felix Sanchez tỏ ra choáng ngợp.

Bằng chứng là Qatar thậm chí không thể thực hiện những động tác cơ bản như chuyền và ép người một cách chính xác. Cuối cùng, họ trở thành quốc gia đăng cai tệ nhất trong lịch sử World Cup, đội duy nhất thua trận mở màn và là đội đầu tiên ghi được bàn thua kể từ năm 1994.

đội chủ nhà qatar
Nhưng nó sẽ tạo đà để các cầu thủ Qatar quyết tâm cho trận đấu tiếp theo gặp Senegal, họ buộc phải thắng trận này để tránh bị loại sớm.

Senegal nhận bàn thua đầu tiên với hai bàn tay trắng, dẫu vậy, đội bóng châu Phi được khen ngợi nhiều hơn Qatar khi chỉ chịu thua cơn lốc da cam ở những phút cuối. 

Senegal đủ điều kiện tham dự World Cup với tư cách là nhà vô địch châu Phi. Tuy vậy sức mạnh của họ vẫn dựa rất nhiều vào Sadio Mane. Việc mất đi một chân sút đang khoác áo Bayern sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho họ, đặc biệt là khâu ghi bàn. 

Kết quả trận đấu diễn ra 20h00 giờ Việt Nam ngày 25/11, kết quả trận là Qatar thua 0-2 trước tuyển Senegal. Với kết quả này, đội chủ nhà Qatar gần như đã bị loại khỏi vòng bảng của WC năm nay. 

Tin mới: Ngọt ngào như cặp đôi Trương Ngọc Ánh, làm tiệc sinh nhật mà ngỡ như lễ đính hôn

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button