Ngô Diệc Phàm – hiệu “Phàm tăm” phấn khởi đi tù 13 năm sau khi hiếp dâm loạt gái trẻ nõn nà

Số phận Ngô Diệc Phàm sẽ ra sao sau khi mãn hạn tù 13 năm?

Ngô Diệc Phàm hay còn được biết đến với danh hiệu là “Phàm tăm” đã gây rúng động cả giới giải trí Hoa ngữ suốt năm qua do bê bối đời tư của mình. Kết quả xét xử cuối cùng dành cho Phàm đã được tòa án tuyên bố, hãy cùng Socolive xem mức án này có thích đáng với tội danh của “Phàm tăm” không nhé!

Xem thêm:

ngô diệc phàm
Ngô Diệc Phàm chính thức bị tuyên án

Bản án chính thức dành cho “Phàm Tăm” Ngô Diệc Phàm

Chiều ngày 25/11, các trang truyền thông Trung Quốc nhất loạt đưa tin về bản án của nam ca sĩ, diễn viên Ngô Diệc Phàm (còn sở hữu nghệ danh là Kris). Theo đó, tòa án thị xã Triều Dương (Bắc Kinh, Trung Quốc) đã phát thông báo chính thức về phiên tòa sơ thẩm của Ngô Diệc Phàm vừa diễn ra vào sáng 25/11.

ngô diệc phàm
Xét xử Kris Wu

Sau lúc tiến hành tra hỏi và xét xử, hội đồng đã thảo luận và đi đến hợp nhất có kết luận tuyên án bị cáo Ngô Diệc Phàm 11 năm 6 tháng tù hãm giam về tội cưỡng bách. Không những thế, với tội danh tụ tập đông người và mang hành vi dâm loạn bị phạt thêm một năm 10 tháng.

ngô diệc phàm
13 năm tù giam

Tòa quyết định xử phạt Ngô Diệc Phàm tổng cộng 13 năm tù nhân giam, song song trục xuất khỏi Trung Quốc sau lúc chấm dứt thời gian thi hành án. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về việc Ngô Diệc Phàm có nộp đơn kháng cáo hay không. Tuy nhiên, sở hữu Báo cáo 13 năm tội nhân giam, phổ thông người vẫn cho rằng quá ít so có những gì mà anh từng phạm phải.

ngô diệc phàm
Và bị trục xuất khỏi Trung Quốc

Trước đó, từ tháng 7/2021, Ngô Diệc Phàm bị dính líu vào buộc tội cưỡng dâm các cô gái trẻ xinh đẹp. Cụ thể, theo lời khai của người bị hại, khoảng tháng 11 tới tháng 12/2020, bị cáo Ngô Diệc Phàm đã lợi dụng 3 cô gái trong trạng thái say rượu không sở hữu tinh thần và khả năng chống cự để ép họ quan hệ tình dục.

ngô diệc phàm
Phàm tăm mắc tội cưỡng dâm gái nhà lành

Bên cạnh đó, Ngô Diệc Phàm bị buộc tội can dự tới vụ tổ chức hành vi dâm ô với hai cô gái khác sau khi họ uống say vào ngày 1/7/2018. Tòa án thị xã Triều Dương cho rằng việc khiến của Ngô Diệc Phàm đã cấu thành tội danh hãm hiếp, tụ tập đông người dâm đãng và nên chịu sự trừng trị theo quy định của pháp luật.

ngô diệc phàm
Tội nghiệp các cô gái trẻ là nạn nhân

Ngô Diệc Phàm trước đó là ai, nổi tiếng đến mức nào?

Được biết, vốn dĩ Ngô Diệc Phàm có quốc tịch Canada. Trong phiên tòa xét xử sáng nay, đại diện của Đại sứ quán Canada tại Trung Quốc cũng mang mặt để nghe phán quyết.

ngô diệc phàm
Phàm tăm đến nghe tuyên án

Ngô Diệc Phàm từng được biết tới là thành viên đội ngũ nhạc Hàn Quốc – EXO. Năm 2014, Ngô Diệc Phàm tuyên bố kiện tổ chức quản lý SM Entertainment để chấm dứt giao kèo, sau đấy anh quay về Trung Quốc hoạt động tư nhân.

ngô diệc phàm
Từng là thành viên nhóm nhạc EXO nổi tiếng nhưng phản bội nhóm

Từ năm 2014-2016, Ngô Diệc Phàm tham dự diễn xuất trong đa dạng bộ phim nổi tiếng và phát hành các ca khúc solo. Ngô Diệc Phàm được xem là hào kiệt trẻ tiêu biểu của làng tiêu khiển Hoa Ngữ. Từ năm 2017, Ngô Diệc Phàm đẩy mạnh hình ảnh ra quốc tế và thu hút được sự chú ý trước khi vướng vào các vụ lùm xùm kiện cáo.

ngô diệc phàm
Để đi solo và 1 bước thành sao lớn, đỉnh lưu

Như vậy, kết quả xét xử Ngô Diệc Phàm cuối cùng cũng đã được công bố. Socolive nhận thấy án phạt này còn quá nhẹ vì trước đó, nhiều người dự đoán “Phàm tăm” có khả năng ngồi tù chung thân. Có lẽ nhờ quốc tịch Canada nên Phàm đã được giảm nhẹ tội danh khi phạm pháp ở địa phận Trung Quốc.

Tin HOT: Thiên Ân bị 1.000 anti lập group kín miệt thị ngoại hình, ngỡ ngàng danh tính người cầm đầu giựt dây

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button