Argentina vs Ả Rập Xê Út có sự khác biệt gì về lực lượng thi đấu

Argentina & Ả Rập Xê Út được xem là hai đội tuyển có thực lực tương đối tốt. Hai đội tuyển này sẽ trực tiếp “chạm trán” trên sân cỏ vào ngày 22/11.  Câu trả lời chi tiết và rõ ràng nhất sẽ được bật mí rõ ràng trong bài viết dưới đây. 

Xem xét lực lượng thi đấu của 2 đội

Vào ngày 22/11 Argentina & Ả Rập Xê Út sẽ có màn so tài trong World Cup 2022. Hai đội tuyển này nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ người hâm mộ. Argentina & Ả Rập Xê Út có sự khác biệt về lực lượng thi đấu vô cùng lớn. Điểm khác biệt đó được thể hiện rõ nét qua những thông tin dưới đây:

Lực lượng thi đấu của Argentina trước thềm World Cup 2022

Trước khi bước vào trận thi đấu World Cup 2022, đội tuyển Argentina mang sự tự tin rất lớn. Đặc biệt, trong khoảng 2 năm trở lại đây, đội tuyển Argentina luôn giữ vững phong độ. Theo thống kê, Messi và các cầu thủ khác trong đội tuyển Argentina chưa nhận bất kỳ thất bại nào từ tháng 7/2019 đến nay. Chính vì vậy, đội tuyển Argentina được xem là một trong những đội tuyển sáng giá cho chức vô địch World Cup 2022.

Đội tuyển Argentina bước vào trận đấu World Cup trong tâm thế tự tin
Đội tuyển Argentina bước vào trận đấu World Cup trong tâm thế tự tin

Không chỉ sở hữu phong độ tốt, “Albiceleste” còn đem đến dàn nhân sự cực tốt trong trận đấu World Cup 2022, không ai khác là Lionel Messi. Siêu sao thuộc biên chế PSG là niềm hi vọng lớn nhất của đội tuyển Argentina trước giải đấu đẳng cấp thế giới. Theo thống kê mới nhất, chân sút 35 tuổi đã ghi tới 12 bàn và có 14 pha kiến ​​​​tạo sau 19 trận ở mùa giải 2022-2023.

Bên cạnh đó, đội tuyển Argentina còn được người hâm mộ và chuyên gia đánh giá cao bởi cách chơi bóng khoa học, có sự gắn kết với đồng đội. Ở trận ra quân, các cầu thủ áo trắng xanh chỉ gặp đối thủ vừa tầm là Ả Rập Xê Út. Chính vì thế, đội bóng Nam Mỹ sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tích lũy điểm số nào trước khi bước vào trận đấu khó khăn hơn. 

Lực lượng thi đấu của Ả Rập Xê Út trước thềm World Cup 2022

Đội tuyển Ả Rập Xê Út đang dần mất tinh thần, không còn giữ vững phong độ saau hành trình ấn tượng ở giai đoạn vòng loại thứ ba World Cup 2022. Theo thống kê, đội bóng Trung Đông mới chỉ có được 2 chiến thắng, 5 hòa và 3 thua trong 10 trận đấu gần nhất. Việc xuống phong độ và tinh thần thi đấu này ảnh hưởng trực tiếp đến giải đấu đẳng cấp như World Cup. 

Với phong độ hiện tại, bất kỳ ai cũng không thể tin HLV Herve Renard và các học trò có thể gây ra bất ngờ, tạo nên kỳ tích tại World Cup 2022. Đội tuyển Ả Rập Xê Út vẫn có cơ hội vượt qua vòng bảng nếu họ giữ vững tinh thần và tâm thế trong thi đấu. 

Đội tuyển Ả Rập Xê Út đang xuống phong độ trong thời gian gần đây
Đội tuyển Ả Rập Xê Út đang xuống phong độ trong thời gian gần đây

Đại diện châu Á thường áp dụng cách chơi bóng hiện đại, nhanh và gọn gàng trong điều kiện tâm thế thi đấu thoải mái. Tuy nhiên, trước một Argentina đang hừng hực khí thế, đội tuyển Ả Rập Xê Út cần chuẩn bị nhiều thứ hơn thế. Kỹ thuật, chuyên môn và sự đoàn kết mới có thể giúp Ả Rập Xê Út trụ vững trước đối thủ nặng ký Argentina. 

Ai có cơ hội giành chiến thắng trong World Cup

Đội tuyển Ả Rập Xê Út đang xuống phong độ trong thời gian gần đây

Nhận định về khả năng phòng thủ của Argentina & Ả Rập Xê Út

Theo đánh giá, Ả Rập Xê Út được xem là đội tuyển yếu nhất trong bảng đấu này. Vì thế, với kinh nghiệm và phong độ của toàn đội Argentina có thể dễ dàng giành được phần thắng trong trận đấu này. 

Khả năng phòng thủ của đội tuyển Argentina cao hơn Ả Rập Xê Út một bậc
Khả năng phòng thủ của đội tuyển Argentina cao hơn Ả Rập Xê Út một bậc

Được biết, thủ môn của Argentina bao gồm những người chuyên nghiệp, lập được nhiều thành tích tốt tại Chung kết Copa America. Thủ môn của đội tuyển Argentina trong giải đấu World Cup bao gồm: Franco Armani (River Plate), Emiliano Martinez (Aston Villa), Juan Musso (Atalanta), Gerónimo Rulli. Vì thế, về khả năng phòng thủ, đội tuyển Argentina có phần nhỉnh hơn so với Ả Rập Xê Út. 

Argentina và Ả Rập Xê Út ai có khả năng tấn công tốt hơn

Về khả năng tấn công, theo thống kê, người hâm mộ đều bình chọn cho đội tuyển Argentina. Argentina sở hữu dàn cầu thủ tài năng, đặc biệt là đội trưởng Lionel Messi. Lionel Messi được xem là cầu thủ làm nên nhiều chiến tích lẫy lừng cho nước nhà.  Với kinh nghiệm thi đấu phong phú, luôn giữ vững tinh thần trong trận đấu, Messi đã mang về cho bản thân nhiều danh hiệu đáng quý. 

Trong trận đấu World Cup 2022, Messi tiếp tục giữ vị trí đội trưởng đội tuyển Argentina. Nhiều khán giả vẫn mong chờ màn biểu diễn xuất sắc của anh với đối thủ Ả Rập Xê Út. Khả năng tấn công của đội tuyển Argentina vô cùng cao. Thực tế, từ tháng 7/2019 tính đến nay, đội trưởng Messi và đồng đội gần như chưa từng thất bại trong các trận đấu. 

Messi - tuyển thủ gây lo ngại cho Ả Rập Xê Út
Messi – tuyển thủ gây lo ngại cho Ả Rập Xê Út

Đây là hai đối thủ tương đối ngang tầm. Xét về tinh thần thi đấu Argentina luôn gây được ấn tượng tốt với khán giả. Việc Ả Rập Xê Út lội ngược dòng ghi bàn là vô cùng khó khăn. Hãy cùng đón theo dõi xem Ả Rập Xê Út có thể lội ngược dòng và đánh bại Argentina không nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button